Danh mục con

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016 sẽ giúp bạn tạo ra bảng tính, văn bản chứa những con số được trình bày một cách dễ nhìn hơn, để người dùng có thể dễ dàng nhận biết được giá trị của con số đó là hàng nghìn, hàng triệu hay hàng tỷ. Hãy chú ý thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nắm được cách làm nhé.

Hiện dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2013

Nếu như trong một văn bản thống kê, tính toán mà không có dấu phẩy ngăn cách giữa các con số thì sẽ thật khó để người đọc có thể hiểu được giá trị của con số đó, chính vì thế mà bạn cần thực hiện theo hướng dẫn hiện dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2013 dưới đây để người đọc dễ dàng nắm bắt các con số hơn.

Cách mở Excel trên máy tính, mở file xls, xlsx

Tất cả các cách mở Excel trên máy tính, mở file xls, xlsx thông dụng nhất sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, đây là thao tác đơn giản mà bạn cần biết để khởi động Excel được nhanh hơn.

Cách tính trung bình trong Excel

Cách tính trung bình trong Excel thường được sử dụng nhất để tính điểm trung bình các môn học của các em học sinh, sinh viên, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và sử dụng Hàm AVERAGE để tính trung bình trong Excel nhé

Cách vẽ đồ thị trong Excel

Tạo bảng, kẻ bảng trên Excel có thể nói là một công việc tất cả mọi người đều biết. Nhưng làm thế nào để chuyển các bảng biểu đó sang dạng đồ thị trong Excel thì không phải ai cũng thông thạo. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách vẽ đồ thị trong Excel để các bạn tạo được đồ thị như ý.

Cách dùng hàm đổi chữ thường thành chữ in hoa trong Excel

Hàm đổi chữ thường thành chữ in hoa trong Excel là một hàm cơ bản trong Excel cho phép người dùng chỉ với 1 câu lệnh duy nhất đổi toàn bộ 1 hay nhiều đoạn từ chữ thường hoặc bất cứ định dạng nào sang toàn bộ chữ in hoa.t

Cách khoá Sheet Excel

Cách khoá Sheet Excel mang đến tính năng bảo mật giúp file Excel thêm an toàn. Nhưng bạn chưa biết cách khóa trên Sheet Excel, thực hiện mãi không được thì hãy tham khảo bài viết sau, để khóa file an toàn.

Thay đổi thời gian tự động lưu trên Excel, Auto Save Excel

Auto Save Excel là chế độ tự động lưu lại file sau khoảng thời gian nhất định của hệ thống cho sẵn và tất nhiên chúng ta có thể đổi thời gian lưu tự động trên Excel này hoàn toàn theo ý mình.

Cách mở 2 file Excel cùng lúc, Open nhiều file trên Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

Tưởng chừng như đây là một vấn đề đơn giản nhưng việc mở 2 file Excel cùng lúc lại làm đau đầu biết bao người sử dụng Excel, trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó với cách mở nhiều file trên Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016.

Cách tạo danh sách đổ xuống drop-down trong Excel

Tạo danh sách đổ xuống drop-down trong Excel là tính năng cho phép bạn tạo ra một box với nhiều lựa chọn và chỉ có duy nhất 1 lựa chọn được hiển thị trên danh sách đó mà thôi, tính năng này bạn hay được thấy trong các bảng khảo sát online trên mạng.

Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng

Trong Excel, hàm LOWER là một trong những hàm chuyển đổi tất cả các ký tự trong chuỗi văn bản. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cú pháp, cách sử dụng và ví dụ minh họa hàm LOWER giúp các bạn có thể áp dụng hàm vào bài hiệu quả.

Cách chỉnh các dòng đều nhau trong Excel

Bạn đã biết cách chỉnh các dòng đều nhau trong Excel khi tạo 1 bảng tính hay chưa? Khi nhìn vào file Excel thì bố cục, cách trình bày sẽ là điểm đánh giá đầu tiên, sau đó mới tới nội dung, vì thế, bạn hãy tự tích lũy kinh nghiệm cho mình thông qua mẹo chỉnh đều các dòng trong bảng tính Excel nhé.

Cách nhập số 0 trong Google Sheets

Khi các bạn nhập số 0 trong Google Sheets, số 0 này sẽ bị loại bỏ ngay lập tức nếu nó đứng đầu trong dãy số. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các giải pháp để khắc phục cách nhập số 0 trong Google Sheets này. Mời các bạn tham khảo.

Cách dùng hàm vlookup giữa 2 file, 2 sheet

Nguyễn Hải Sơn 11/08/2018 06:15:00
Hàm Vlookup thường được dùng trong Excel để truy xuất dữ liệu dựa trên các điều kiện thỏa mãn cho trước. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ dùng hàm Vlookup giữa 2 file, 2 sheet. Một tính năng truy xuất dữ liệu cao cấp hơn mà người học Excel cần phải nắm rõ.

Tìm hiểu 23 điều về hàm VLOOKUP ai cũng nên biết (Phần 1)

Hàm VLOOKUP tự động tìm kiếm và trích xuất thông tin dữ liệu từ bảng tính, hỗ trợ người dùng giải quyết các bài toán một cách nhanh và hiệu quả chính xác nhất, tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết về tác dụng của Hàm VLOOKUP, 23 điều về hàm trong Excel này sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn.

Hướng dẫn chèn gạch chân ở Header và Footer trong Excel

Header và Footer là 2 thành phần không thể thiếu đề hoàn thiện một file Excel và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách để chèn gạch chân ở Header và Footer trong Excel. Thủ thuật chèn gạch chân ở Header và Footer trong Excel sẽ cho bạn biết một cách trang trí đơn giản mà hiệu quả với Header và Footer.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Sử dụng hàm SUM tính tổng cột trong Excel rất đơn giản, nhưng để tính tổng giá trị danh sách đã lọc theo điều kiện cho trước trong Excel thì phải làm như thế nào? chúng ta có thể dùng hàm Subtotal, chi tiết hơn, độc giả cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm kiến thức khi bắt đầu học Excel từ những bước cơ bản nhé

Cách lấy ảnh trong file Excel và PowerPoint về máy tính

Làm thế nào để có thể lấy ảnh trong file Excel, PowerPoint mà bạn tải về từ trên mạng xuống bây giờ ? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều độc giả Taimienphi.vn gửi về cho chúng tôi vừa qua và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả cách đơn giản để lấy ảnh trong file Excel.

Cách nối file Excel

Tiến hành nối file Excel sẽ giúp bạn nối 2 hoặc rất nhiều file trong Excel với nhau để tạo ra file duy nhất. Các bạn muốn nối file Excel hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Taimienphi.vn hướng dẫn rất chi tiết, các bạn tham khảo.

Cách xóa khoảng trắng trong Excel

Lê Thị Thuỷ 02/07/2018 11:15:00
Trong quá trình làm việc với Excel, nếu bạn muốn xóa khoảng trắng không cần thiết xuất hiện trong các ô, thì thay vì vào từng ô để xóa, thì bạn có thể sử dụng hàm TRIM trong Excel để hoàn thành việc này một cách tiết kiệm thời gian nhất.

Cách tự xuống dòng trong Excel

Cách xuống dòng trong Excel giúp bạn tạo bảng dễ dàng, không sợ bị mất dữ liệu hoặc tràn sang cột khác. Nhưng để dữ liệu tự động xuống dòng trên Excel thì bạn cần thực hiện một vài thao tác. Bạn chưa biết có thể tham khảo bài viết này của Taimienphi.vn.

Thêm ký tự vào đầu chuỗi trong Excel

Để thêm ký tự vào đầu chuỗi trong Excel thuận tiện nhất, thì việc sử dụng các hàm RIGHT, LEFT, MID sẽ giúp bạn sử lý các chuỗi nhanh chóng. Trong bài dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm RIGHT để thêm ký tự vào đầu chuỗi hiệu quả.

Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Nếu bạn phải in nhiều tài liệu Excel, thì việc đánh số trang sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp, đảm bảo thứ tự các trang, tránh xáo trộn không cần thiết. Thông thường, theo mặc định thì việc đánh số trang trong Excel sẽ bắt đầu từ 1, nhưng bạn muốn bắt đầu bằng một số khác bất kỳ thì sao? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này.

Thêm ký tự vào dãy số trong Excel

Trong quá trình làm việc với Excel, có thể bạn sẽ gặp phải trường hợp phải thêm ký tự vào các dãy số trong một cột hoặc dòng nhất định. Nếu bạn làm việc làm theo cách thủ công thì sẽ rất mất thời gian của bạn.

Công thức tô màu trong Excel

Để có thể thiết lập tô màu các ô trong Excel theo ý muốn, bạn cần phải biết cách sử dụng chức năng Conditional Formatting và công thức tô màu trong Excel. Chức năng này sẽ giúp bạn thiết lập định dạng theo giá trị của các ô trong khoảng bạn đã chọn, từ đó xác định các ô cần tô màu cho bạn.





Mới cập nhật

  • Cách Wrap Text trong Google Sheets, căn đều text

    Bạn có một ô dữ liệu trong Google Sheets mà có quá nhiều text. Thông thường bạn hay căn chỉnh để cho ô đó sẽ vừa với dữ liệu bằng cách căn chỉnh chiều rộng của ô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách căn chỉnh text cho vừa với ô theo chiều dọc trên điện thoại.

  • Cách mở và tạo mới Google trang tính Google Sheets

    Ngoài các tính năng giống Excel, trang tính Google Sheets có chức năng là cho phép nhiều người sử dụng cùng một lúc như xem, sửa, xóa ... thông qua mạng internet, thích hợp sử dụng trong làm việc nhóm. Nếu bạn chưa biết

  • Google Sheets và Excel có gì khác nhau, nên lựa chọn cái nào?

    Đối với dân kế toán mà nói, bảng tính là công cụ không thể thiếu, được sử dụng để tính lương cho nhân viên, lưu trữ hồ sơ, ... . Nói đến bảng tính chúng ta có thể nghĩ đến Google Sheets và Excel. Vậy giữa Google Sheets

  • Cách xuống dòng trong Excel nhanh chóng, đơn giản

    Việc xuống dòng trong Word rất đơn giản nhưng cách xuống dòng trong Excel lại khác biệt, yêu cầu bạn nắm vững thủ thuật. Vậy cách xuống dòng trong Excel thực hiện như thế nào?

  • Công thức hàm SUMIFS trong excel, cách sử dụng và ví dụ

    Microsoft Excel có rất nhiều công cụ để xử lý các tập dữ liệu lớn cho các báo cáo và phân tích. Một trong những hàm Excel hữu ích nhất có thể giúp xử lý được một bảng tổng hợp dữ liệu đa dạng là hàm SUMIF. Vậy cách sử dụng hàm SUMIFS trong Excel là như thế nào? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  • Công thức hàm IF trong Excel, cú pháp và ví dụ sử dụng

    Hàm IF trong Excel là một hàm số được sử dụng vô cùng phổ biến. Nhờ có hàm số này và nhiều hàm số hữu ích khác, Excel có thể quản lý, tính toán, xử lý được dữ liệu mà bạn đưa cho. Nếu như chưa biết về hàm IF trong Excel, đừng bỏ qua bài viết về công thức hàm IF trong Excel dưới đây nhé.

  • Cách sử dụng Excel Online trên máy tính hiệu quả nhất

    Sử dụng Excel Online giúp người dùng có thể sử dụng và làm việc mà không cần phải tải hay cài đặt ứng dụng Excel về máy tính. Nếu là người mới sử dụng Excel Online bạn đọc có thể tham khảo bài hướng dẫn tại đây và làm

  • Cài đặt Excel 2016 cho máy tính

    Cài đặt Excel 2016 cho máy tính PC và sử dụng bảng để nhập liệu, làm báo cáo, phân tích dữ liệu và tính toán với các hàm có sẵn. Excel 2016 là phần mềm trong bộ công cụ Microsoft Office 2016 của Microsoft được phát hành vào 22/7/2015 cho hệ điều hành Windows.

  • Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel ngắn gọn trong 3 bước

    Khi trình bày tiêu đề các cột trong bảng trên Excel, bạn sẽ dễ bắt gặp thấy nội dung tiêu đề 2 cột được chèn vào cùng 1 ô và được phân cách bởi đường kẻ chéo. Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel này vô cùng đơn giản

  • 3 Cách kẻ chéo ô trong Excel đơn giản, dễ dàng

    Bạn muốn định dạng kẻ chéo ô trong Excel để chèn 2 văn bản vào 1 ô duy nhất nhưng không biết phải thao tác như nào ? Để kẻ chéo ô trong Excel có rất nhiều cách, bạn có thể sử dụng phím tắt hoặc thao tác bằng con trỏ