Để người xem dễ dàng đọc và hiểu tài liệu bảng tính hơn, người tạo thường chèn thêm ghi chú, comment vào những vị trí cần diễn giải. Nhưng nếu như bạn không cần xuất hiện phần này thì bạn có thể thực hiện theo cách xoá ghi chú, comment trong Excel dưới đây
Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng một trong những tính năng tuyệt vời của phần mềm bảng tính Excel, giúp cho bạn dễ dàng phần loại, lọc những dữ liệu trùng lặp trong hàng trăm, hàng ngàn dữ liệu một cách nhanh chóng
Cách gộp nhiều ô thành 1 ô trong Excel không bị mất dữ liệu sẽ hướng dẫn cho bạn có thể dễ dàng gộp nhiều ô chứa dữ liệu thành một ô dữ liệu lớn hoàn chỉnh mà vẫn giữ nguyên được những giá trị của những ô cũ. Để nắm rõ hơn, bạn đọc hãy theo dõi và thực hiện theo từng bước hướng dẫn dưới đây nhé
Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel sẽ giúp cho bạn vô hiệu hoá đi tính năng tự động loại bỏ số 0 ở đầu dãy số, giúp cho bạn thực hiện thao tác lập danh sách những dãy số có một hoặc nhiều số 0 ở trước dễ dàng hơn
Hàm đổi chữ thường thành chữ in hoa trong Excel là một hàm cơ bản trong Excel cho phép người dùng chỉ với 1 câu lệnh duy nhất đổi toàn bộ 1 hay nhiều đoạn từ chữ thường hoặc bất cứ định dạng nào sang toàn bộ chữ in hoa.t
Cách khoá Sheet Excel mang đến tính năng bảo mật giúp file Excel thêm an toàn. Nhưng bạn chưa biết cách khóa trên Sheet Excel, thực hiện mãi không được thì hãy tham khảo bài viết sau, để khóa file an toàn.
Tạo danh sách đổ xuống drop-down trong Excel là tính năng cho phép bạn tạo ra một box với nhiều lựa chọn và chỉ có duy nhất 1 lựa chọn được hiển thị trên danh sách đó mà thôi, tính năng này bạn hay được thấy trong các bảng khảo sát online trên mạng.
Trong Excel, hàm LOWER là một trong những hàm chuyển đổi tất cả các ký tự trong chuỗi văn bản. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cú pháp, cách sử dụng và ví dụ minh họa hàm LOWER giúp các bạn có thể áp dụng hàm vào bài hiệu quả.
Bạn đã biết cách chỉnh các dòng đều nhau trong Excel khi tạo 1 bảng tính hay chưa? Khi nhìn vào file Excel thì bố cục, cách trình bày sẽ là điểm đánh giá đầu tiên, sau đó mới tới nội dung, vì thế, bạn hãy tự tích lũy kinh nghiệm cho mình thông qua mẹo chỉnh đều các dòng trong bảng tính Excel nhé.