Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets

Trước đây, Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tạo sơ đồ tổ chức trong chỉ với vài bước đơn giản.

Nếu bạn cần sơ đồ tổ chức để thể hiện các cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp, hãy mở bảng tính mới và tạo dữ liệu về nhân viên. Sơ đồ tổ chức sẽ hoàn thành sau vài bước đơn giản.


CÁCH TẠO SƠ ĐỒ TỔ CHỨC BẰNG GOOGLE SHEETS

Bước 1 : Mở bảng tính Google Sheets và tạo bảng dữ liệu gồm tên nhân viên và quản lý trực tiếp của họ.cach tao so do to chuc bang google sheets 2

Bước 2: Chọn tất cả các ô có chứa thông tin về nhân viên và quản lý mà bạn vừa tạo

cach tao so do to chuc bang google sheets 3

Bước 3 : Các bạn chọn mục Insert trên thanh công cụ. Sau đó chọn Chart để tạo sơ đồ.

cach tao so do to chuc bang google sheets 4

Bước 4: Trong bảng Chart Editor, chọn mục Chart type, kéo xuống và chọn Organization Chart.

Sơ đồ tổ chức sẽ được tạo ngay lập tức

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-so-do-to-chuc-bang-google-sheets-25206n.aspx
cach tao so do to chuc bang google sheets 5

Trên đây là hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets. Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng tạo sơ đồ phù hợp với nhu cầu. Nếu gặp khó khăn, hãy để lại comment, đội ngũ Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, Excel và Google Sheets còn nhiều thủ thuật vẽ sơ đồ khác, như biểu đồ cột, tròn. Bạn có thể tham khảo cách vẽ biểu hình cột trong Excel trong Excel tại đây.

Tác giả: Xuân Bắc     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Phím tắt tạo trang Google Sheets mới
Xóa khoảng trắng Google Sheets bằng hàm TRIM và công cụ
Cách mở và tạo mới Google trang tính Google Sheets
Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng
Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
Từ khoá liên quan:

Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets

, tạo sơ đồ tổ chức bằng Google sheets như thế nào, hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức,

SOFT LIÊN QUAN
  • Google Sheets

    Ứng dụng tạo trang tính của Google

    Google Sheets là ứng dụng bảng tính trực tuyến của Google cho phép bạn thực hiện các công việc với bảng trực tuyến tương tự như Excel trên máy tính. Google Sheets có những tính năng ưu việt như nhập liệu dễ dàng, giúp là ...

Tin Mới

  • Cách tính tiền điện trong Excel 2013, 2016, 2010

    Tính tiền điện trong Excel không còn là việc khó khăn nữa. Hãy làm theo hướng dẫn từ Tải Miễn Phí để lập bảng tính tự động và theo dõi chi phí điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Cách tính thời gian làm thêm bằng Excel

    Cách tính thời gian làm thêm (OT) bằng Excel là kiến thức cơ bản với người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những người mới đi làm tại các cơ quan, việc này thể gặp khó khăn.

  • Cách tính ngày tháng năm trong Excel

    Hàm DATEDIF trong Excel giúp tính toán ngày, tháng, năm một cách nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng hàm này, hãy tham khảo hướng dẫn để tìm hiểu chi tiết.

  • Top 5 phần mềm giả lập Android nhẹ cho PC máy yếu tốt nhất

    Nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng và chơi game Android trên máy tính mà không làm giảm hiệu suất, những phần mềm giả lập dưới đây sẽ là lựa chọn