Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets

Trước đây, Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tạo sơ đồ tổ chức trong chỉ với vài bước đơn giản.

Nếu bạn cần sơ đồ tổ chức để thể hiện các cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp, hãy mở bảng tính mới và tạo dữ liệu về nhân viên. Sơ đồ tổ chức sẽ hoàn thành sau vài bước đơn giản.


CÁCH TẠO SƠ ĐỒ TỔ CHỨC BẰNG GOOGLE SHEETS

Bước 1 : Mở bảng tính Google Sheets và tạo bảng dữ liệu gồm tên nhân viên và quản lý trực tiếp của họ.cach tao so do to chuc bang google sheets 2

Bước 2: Chọn tất cả các ô có chứa thông tin về nhân viên và quản lý mà bạn vừa tạo

cach tao so do to chuc bang google sheets 3

Bước 3 : Các bạn chọn mục Insert trên thanh công cụ. Sau đó chọn Chart để tạo sơ đồ.

cach tao so do to chuc bang google sheets 4

Bước 4: Trong bảng Chart Editor, chọn mục Chart type, kéo xuống và chọn Organization Chart.

Sơ đồ tổ chức sẽ được tạo ngay lập tức

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-so-do-to-chuc-bang-google-sheets-25206n.aspx
cach tao so do to chuc bang google sheets 5

Trên đây là hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets. Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng tạo sơ đồ phù hợp với nhu cầu. Nếu gặp khó khăn, hãy để lại comment, đội ngũ Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, Excel và Google Sheets còn nhiều thủ thuật vẽ sơ đồ khác, như biểu đồ cột, tròn. Bạn có thể tham khảo cách vẽ biểu hình cột trong Excel trong Excel tại đây.

Tác giả: Xuân Bắc     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Phím tắt tạo trang Google Sheets mới
Xóa khoảng trắng Google Sheets bằng hàm TRIM và công cụ
Cách mở và tạo mới Google trang tính Google Sheets
Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng
Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
Từ khoá liên quan:

Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets

, tạo sơ đồ tổ chức bằng Google sheets như thế nào, hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức,

SOFT LIÊN QUAN
  • Google Sheets

    Ứng dụng tạo trang tính của Google

    Google Sheets phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp muốn quản lý dữ liệu hiệu quả. So với Excel, phần mềm này cho phép làm việc collaborate trực tuyến dễ dàng hơn, giúp nhiều người cùng chỉnh sửa bảng trong thời gian thực ...

Tin Mới