Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets

Trước đây, Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tạo sơ đồ tổ chức trong chỉ với vài bước đơn giản.

Nếu bạn cần sơ đồ tổ chức để thể hiện các cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp, hãy mở bảng tính mới và tạo dữ liệu về nhân viên. Sơ đồ tổ chức sẽ hoàn thành sau vài bước đơn giản.


CÁCH TẠO SƠ ĐỒ TỔ CHỨC BẰNG GOOGLE SHEETS

Bước 1 : Mở bảng tính Google Sheets và tạo bảng dữ liệu gồm tên nhân viên và quản lý trực tiếp của họ.cach tao so do to chuc bang google sheets 2

Bước 2: Chọn tất cả các ô có chứa thông tin về nhân viên và quản lý mà bạn vừa tạo

cach tao so do to chuc bang google sheets 3

Bước 3 : Các bạn chọn mục Insert trên thanh công cụ. Sau đó chọn Chart để tạo sơ đồ.

cach tao so do to chuc bang google sheets 4

Bước 4: Trong bảng Chart Editor, chọn mục Chart type, kéo xuống và chọn Organization Chart.

Sơ đồ tổ chức sẽ được tạo ngay lập tức

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-so-do-to-chuc-bang-google-sheets-25206n.aspx
cach tao so do to chuc bang google sheets 5

Trên đây là hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets. Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng tạo sơ đồ phù hợp với nhu cầu. Nếu gặp khó khăn, hãy để lại comment, đội ngũ Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, Excel và Google Sheets còn nhiều thủ thuật vẽ sơ đồ khác, như biểu đồ cột, tròn. Bạn có thể tham khảo cách vẽ biểu hình cột trong Excel trong Excel tại đây.

Tác giả: Xuân Bắc     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Phím tắt tạo trang Google Sheets mới
Xóa khoảng trắng Google Sheets bằng hàm TRIM và công cụ
Cách mở và tạo mới Google trang tính Google Sheets
Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng
Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
Từ khoá liên quan:

Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets

, tạo sơ đồ tổ chức bằng Google sheets như thế nào, hướng dẫn tạo sơ đồ tổ chức,

SOFT LIÊN QUAN
  • Google Sheets

    Ứng dụng tạo trang tính của Google

    Google Sheets phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp muốn quản lý dữ liệu hiệu quả. So với Excel, phần mềm này cho phép làm việc collaborate trực tuyến dễ dàng hơn, giúp nhiều người cùng chỉnh sửa bảng trong thời gian thực ...

Tin Mới

  • Cách thêm và xóa hàng và cột trong Excel nhanh chóng

    Bạn có thể chèn hàng/cột mới hoặc xóa chúng để sắp xếp dữ liệu Excel một cách khoa học. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thực hiện nhanh chóng, bao gồm cả cách dùng phím tắt.

  • Cách xóa macro trong Excel, tắt macro nhanh chóng

    Macro trong Excel gây phiền phức hoặc lỗi không mong muốn? Hãy xem ngay cách xóa macro đơn giản, nhanh chóng để đảm bảo file Excel của bạn hoạt động mượt mà hơn.

  • Cách cố định dòng trong Excel

    Khi thường xuyên làm việc với Excel, việc cố định dòng trong Excel hoặc cột sẽ vô cùng hữu ích. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quản lý số liệu, công việc một cách đơn giản, hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới tiệu đến bạn cách cố định dòng trong Excel.

  • Cách đăng ký và thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên máy tính

    Trangnguyen.edu.vn là trang web cung cấp tài liệu học tập bổ ích và là nơi tổ chức các cuộc thi thú vị như Trạng Nguyên Tiếng Việt, Trạng Nguyên Toàn Tài. Trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên máy tính, giúp các em học sinh có thể dễ dàng đăng nhập và tham gia thi.