Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows
Tắt tự động update Office 2016 giúp bạn duy trì sự ổn định và tránh các thay đổi không mong muốn trong công việc. Với một số bước đơn giản, bạn có thể tắt tính năng này và quản lý các bản cập nhật theo cách của mình, giúp tiết kiệm băng thông, đảm bảo các tính năng bạn đang sử dụng không bị thay đổi đột ngột.
Cách gõ dấu mũ trong Word
Để xử lý dữ liệu liên quan đến hóa học, toán học trong Word, bạn có thể cần sử dụng dấu mũ để viết phương trình hay phép tính. Đây là chức năng cơ bản nhưng vô cùng quan trọng với những ai cần phải làm các công việc, báo cáo có liên quan đến các số mũ. Bài thủ thuật này sẽ giúp bạn biết cách gõ dấu mũ trong Word phổ biến hiện nay như Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003.
Cách đánh số trang trong Excel
Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể
Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh
Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết
Cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, không hiển thị
Tab Sheet của Excel được sử dụng để quản lý các trang làm việc dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình xử lý dữ liệu, Sheet Tab bỗng nhiên bị ẩn khiến bạn băn khoăn không biết xử lý tình trạng này ra sao? Vậy hãy cùng chúng
Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel
Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ
Cách viết phân số trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020
Bạn có thể dễ dàng viết phân số trong Word bằng cách sử dụng tính năng Equation hoặc chèn các ký tự đặc biệt. Các công cụ này giúp bạn trình bày phân số và biểu thức toán học rõ ràng, chính xác, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của tài liệu.
Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020
Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.
Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint
Nắm rõ cách gõ m2, m³ trong Word, Excel và PowerPoint giúp trình bày văn bản chuyên nghiệp hơn. Mỗi công cụ có phương pháp riêng để viết mét vuông và mét khối, biết được những cách này sẽ giúp bạn tạo ra các tài liệu, bảng tính và bài thuyết trình rõ ràng, gây ấn tượng tốt đến độc giả.
Cách tạo dòng chấm, tab (..........) trong Word nhanh chóng và đơn giản
Hãy làm cho văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với cách tạo dòng chấm, tab (........) trong Word dưới đây. Thay vì phải sử dụng phím dấu chấm, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể tạo dòng chấm trong Word nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉnh sửa văn bản.