Danh mục con


Khôi phục file Word 2016 bị lỗiĐể khôi phục file Word 2016 được đầy đủ và hoàn chỉnh nhất, bạn cần thực hiện càng sớm thì sẽ càng mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là khi bạn áp dụng 1 trong 4 thủ thuật khôi phục file Word 2016 đơn giản mà Taimienphi sẽ hướng dẫn sau đây, ngay khi phát hiện tệp tin bị lỗi..
Cách sửa file Word báo Read OnlyThực chất, không khó để sửa file Word báo Read Only trên máy tính, để giúp bạn mở một tài liệu chỉ cho phép đọc và thực hiện chỉnh sửa thì bạn cần xác định rõ lí do gây ra hiện tượng này, như vậy mới có thể lựa chọn phương án xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất..

Cách cài Office 2021 Full trên máy tính Windows, Mac miễn phí

Microsoft Office 2021 là phiên bản nâng cấp của Office 2019, bổ sung hàm XLOOKUP cho Excel, tích hợp chế độ Dark Mode và nhiều tính năng khác giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Office 2021 trên máy tính siêu nhanh, cực đơn giản.

Cách tạo bảng trong Word trên máy tính

Cách tạo bảng trong Word sẽ giúp cho bạn dễ dàng liệt kê danh sách, thống kê dữ liệu trong văn bản. Đây là một trong những kỹ năng sử dụng word cơ bản mà ai cũng cần phải biết nên bạn hãy nắm vững cách tạo bảng Word để bắt đầu làm quen với phần mềm này nhé.

Cách tạo đường viền, làm khung, border trong văn bản Word

Cách tạo đường viền, làm khung và border cho văn bản trong Word giúp văn bản của mình trở nên chuyên nghiệp hơn và thu hút được nhiều sự chú ý. Nếu chưa biết cách làm thế nào để tạo khung cho tất cả các trang trong Word bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây để áp dụng nhé.

Cách chỉ cài đặt mỗi Word và Excel trong bộ Office 2016

Việc cài đặt chỉ mỗi Word và Excel từ bộ Office 2016 giúp bạn tiết kiệm dung lượng và tài nguyên hệ thống. Với hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh cài đặt để chọn đúng những ứng dụng cần thiết, đảm bảo máy tính hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn.

Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows

Tắt tự động update Office 2016 giúp bạn duy trì sự ổn định và tránh các thay đổi không mong muốn trong công việc. Với một số bước đơn giản, bạn có thể tắt tính năng này và quản lý các bản cập nhật theo cách của mình, giúp tiết kiệm băng thông, đảm bảo các tính năng bạn đang sử dụng không bị thay đổi đột ngột.

Cách đánh số trang trong Excel

Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể tự mày mò nếu như đã biết được trên Word trước đó nhưng nếu muốn chắc ăn thì hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn.

Cách gõ dấu mũ trong Word

Để xử lý dữ liệu liên quan đến hóa học, toán học trong Word, bạn có thể cần sử dụng dấu mũ để viết phương trình hay phép tính. Đây là chức năng cơ bản nhưng vô cùng quan trọng với những ai cần phải làm các công việc, báo cáo có liên quan đến các số mũ. Bài thủ thuật này sẽ giúp bạn biết cách gõ dấu mũ trong Word phổ biến hiện nay như Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003.

Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ theo dõi.

Cách viết phân số trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Trần Thuỳ 29/05/2024 18:07:00
Bạn có thể dễ dàng viết phân số trong Word bằng cách sử dụng tính năng Equation hoặc chèn các ký tự đặc biệt. Các công cụ này giúp bạn trình bày phân số và biểu thức toán học rõ ràng, chính xác, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của tài liệu.

Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Lê Thị Thuỷ 29/05/2024 17:42:00
Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.

Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

Nắm rõ cách gõ m2, m³ trong Word, Excel và PowerPoint giúp trình bày văn bản chuyên nghiệp hơn. Mỗi công cụ có phương pháp riêng để viết mét vuông và mét khối, biết được những cách này sẽ giúp bạn tạo ra các tài liệu, bảng tính và bài thuyết trình rõ ràng, gây ấn tượng tốt đến độc giả.

Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh

Cao Toàn Mỹ 21/05/2024 10:17:00
Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết bên dưới của Taimienphi.

Cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, không hiển thị

Phạm Nhất Vương 21/05/2024 07:49:58
Tab Sheet của Excel được sử dụng để quản lý các trang làm việc dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình xử lý dữ liệu, Sheet Tab bỗng nhiên bị ẩn khiến bạn băn khoăn không biết xử lý tình trạng này ra sao? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn giúp bạn giải quyết vấn đề, làm việc quả hơn.

Cách tạo dòng chấm, tab (..........) trong Word nhanh chóng và đơn giản

Hãy làm cho văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với cách tạo dòng chấm, tab (........) trong Word dưới đây. Thay vì phải sử dụng phím dấu chấm, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể tạo dòng chấm trong Word nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉnh sửa văn bản.

Link tải Word 2019 miễn phí cho Win 10/11 mới nhất 2024

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải Word 2019, đây là phiên bản tốt nhất của bộ công cụ văn phòng Microsoft Word. Với link download này bạn hoàn toàn có thể tải và cài đặt, bắt đầu trải nghiệm phần mềm ngay trên máy tính PC của mình.

Cách đánh số trang trong Word 2010 bất kỳ, theo ý muốn

Trong Microsoft Word 2010, việc đánh số trang là một tính năng quan trọng giúp tổ chức tài liệu một cách chuyên nghiệp. Với cách đánh số trang trong Word 2010 này, bạn có thể dễ dàng thêm trang vào tài liệu, điều chỉnh vị trí, kiểu chữ cũng như định dạng của chúng.

Cách xóa trang trong Word 365, loại bỏ phần không cần thiết

Khi làm việc với công cụ văn phòng Word 365, có thể bạn sẽ cần xóa một trang tài liệu, dù đó là trang có nội dung hoặc chỉ là trang trắng. Việc xóa trang trong Word 365 sẽ giúp bạn loại bỏ những phần không cần thiết, tối ưu hóa nội dung và làm cho tài liệu trở nên mạch lạc, chuẩn xác hơn.

Cách tạo mục lục trong Word 365 chuẩn, chuyên nghiệp nhất

Chipu 06/03/2024 10:24:00
Mặc dù, việc tạo mục lục trong Word 365 là công việc khá là đơn giản nhưng với những ai mới làm quen bộ công cụ Word 365 thì quá trình này lại vô cùng phức tạp. Để tiết kiệm thời gian tạo mục lục, bạn đọc hãy tham khảo theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi nhé.

Cách căn lề trong Word 365, chỉnh lề tài liệu thêm chuyên nghiệp

Việc căn lề trong Word 365 đóng vai trò rất quan trọng trong để tạo ra tài liệu chuyên nghiệp và thu hút hơn. Đối với những người mới bắt đầu với sử dụng Word 365, hướng dẫn dưới đây của Taimienphi sẽ giúp bạn điều chỉnh lề một cách chi tiết, tạo văn bản đẹp mắt hơn.

Cách tạo liên kết slide Google Slides

Tương tự như PowerPoint, Google Slides cũng có tính năng chèn liên kết giúp bài thuyết trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Tạo liên kết slide Google Slides để lấy các tài liệu, tài nguyên đa phương tiện từ mạng cho bài thuyết trình của mình.

Cách đánh số trang trong Word 365 theo ý muốn hiệu quả nhất

Đánh số trang trong word 365 là công việc quan trọng khi bạn đang soạn thảo hay làm luận án trên công cụ Microsoft Word. Nếu chưa biết cách đánh số trang trong Word 365 như thế nào thì mời các bạn theo dõi hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn nhé!

Cách gõ ký hiệu góc trong Word đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn đang sử dụng Word muốn chèn thêm các biểu thức toán học và đang gặp khó khăn khi không thấy ký hiệu góc. Hãy theo dõi bài viết này để có thể vẽ ký hiệu góc trong Word nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản.

Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

Cách tạo mục lục trong Google Slides, Powerpoint Online

Duy Tâm 18/02/2024 01:37:20
Cách tạo mục lục trong Google Slides giúp người dùng có thể di chuyển tới các mục nội dung trong Slide dễ dàng hơn. Không những thế tạo mục lục trong Google Slide cũng là cách tóm lược nội dung chính cho bài thuyết trình của mình.

Cách ghép ảnh trong Word, ghép 2 ảnh vào 1 khung

Khi sử dụng Word, bên cạnh việc có thể chèn từng ảnh vào tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để có thể ghép ảnh trong Word đơn giản, dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Paint,... chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn là bạn có thể tự mình làm được.





Mới cập nhật

  • Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows

    Tắt tự động update Office 2016 giúp bạn duy trì sự ổn định và tránh các thay đổi không mong muốn trong công việc. Với một số bước đơn giản, bạn có thể tắt tính năng này và quản lý các bản cập nhật theo cách của mình, giúp tiết kiệm băng thông, đảm bảo các tính năng bạn đang sử dụng không bị thay đổi đột ngột.

  • Cách gõ dấu mũ trong Word

    Để xử lý dữ liệu liên quan đến hóa học, toán học trong Word, bạn có thể cần sử dụng dấu mũ để viết phương trình hay phép tính. Đây là chức năng cơ bản nhưng vô cùng quan trọng với những ai cần phải làm các công việc, báo cáo có liên quan đến các số mũ. Bài thủ thuật này sẽ giúp bạn biết cách gõ dấu mũ trong Word phổ biến hiện nay như Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003.

  • Cách đánh số trang trong Excel

    Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể

  • Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh

    Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết

  • Cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, không hiển thị

    Tab Sheet của Excel được sử dụng để quản lý các trang làm việc dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình xử lý dữ liệu, Sheet Tab bỗng nhiên bị ẩn khiến bạn băn khoăn không biết xử lý tình trạng này ra sao? Vậy hãy cùng chúng

  • Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

    Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ

  • Cách viết phân số trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

    Bạn có thể dễ dàng viết phân số trong Word bằng cách sử dụng tính năng Equation hoặc chèn các ký tự đặc biệt. Các công cụ này giúp bạn trình bày phân số và biểu thức toán học rõ ràng, chính xác, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của tài liệu.

  • Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

    Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.

  • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

    Nắm rõ cách gõ m2, m³ trong Word, Excel và PowerPoint giúp trình bày văn bản chuyên nghiệp hơn. Mỗi công cụ có phương pháp riêng để viết mét vuông và mét khối, biết được những cách này sẽ giúp bạn tạo ra các tài liệu, bảng tính và bài thuyết trình rõ ràng, gây ấn tượng tốt đến độc giả.

  • Cách tạo dòng chấm, tab (..........) trong Word nhanh chóng và đơn giản

    Hãy làm cho văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với cách tạo dòng chấm, tab (........) trong Word dưới đây. Thay vì phải sử dụng phím dấu chấm, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể tạo dòng chấm trong Word nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉnh sửa văn bản.