Danh mục con

Các phím tắt trong Excel 2007, 2013, 2016, 2010, 2003, 2019, 2021

Trong quá trình làm việc với Excel, việc sử dụng phím tắt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất làm việc. Tận dụng phím tắt trong Excel cơ bản và nâng cao giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng, hiệu quả hơn, từ việc sao chép dữ liệu đến định dạng ô, bảng

Cách chèn video vào PowerPoint chuyên nghiệp, không bị lỗi

Quỳnh Búp Bê 29/08/2024 17:47:00
Chèn video vào PowerPoint là một cách hiệu quả để làm phong phú nội dung bài thuyết trình và thu hút sự chú ý của người xem. Việc sử dụng video không chỉ giúp minh họa ý tưởng mà còn tạo ra trải nghiệm trực quan sống động. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để thực hiện điều đó.

Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word

Tổng hợp các mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Đặc biệt hơn các mẫu này đều có định dạng .DOC bạn đều có thể mở xem, in ấn trên các phiên bản Word 2021, 2019, 2016, 2013, 2010 và 2007

Cách sử dụng PowerPoint, tạo slide thuyết trình chuyên nghiệp

PowerPoint là một trong những phần mềm bản trình bày trang chiếu được mọi người yêu thích. Nhưng để tạo ra bản slide ấn tượng, chắc hẳn với các bạn tay mơ đều mơ hồ. Vì thế, Taimienphi.vn chia sẻ cách sử dụng PowerPoint chi tiết sau đây, các bạn cùng tham khảo.

Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất

Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.

Cách đánh số trang trong Word 2019 cực đơn giản

Khám phá cách đánh số trang trong Word 2019 một cách dễ dàng và hiệu quả, giúp bạn tổ chức tài liệu chuyên nghiệp hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện, từ việc chọn định dạng số trang phù hợp đến cách tùy chỉnh vị trí và kiểu dáng, đảm bảo tài liệu của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng theo dõi.

Cách xóa số trang trong Word 2019

Để văn bản đẹp, rõ ràng và dễ theo dõi thì người dùng sẽ phải đánh số trang cho tài liệu, văn bản đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa số trang trong Word 2019 để bỏ số trang đó đi thì phài làm thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách bỏ số trang cực đơn giản và dễ thao tác.

Cách xoá Comment và Section Break trong Word 2013, 2010, 2007, 2003

Lê Thị Thuỷ 20/08/2024 17:23:00
Khi soạn thảo trên Word bạn có thể thêm Comment và Section Break một cách dễ dàng khi cần, vậy khi muốn xóa chúng bạn làm như thế nào? Bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn cách xoá Comment và Section Break trong Word 2013, 2010, 2007, 2003

Cách tạo mục lục tự động trong Word 2013

Khi làm việc với tài liệu dài, việc tạo mục lục tự động trong Word 2013 là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tổ chức nội dung văn bản Word 2013 một cách khoa học mà còn giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Cách đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word

Nguyễn Thành Nam - NTN 19/08/2024 15:17:00
Đánh số trang trong Word là một bước quan trọng khi bạn làm việc với các tài liệu dài như tiểu luận, báo cáo hay sách. Việc này không chỉ mang lại tính chuyên nghiệp cho văn bản mà còn giúp bạn dễ dàng theo dõi và chỉnh sửa nội dung. Hãy cùng tìm hiểu cách đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word để tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách xoay khổ giấy trong Word, ngang và dọc 1 trang bất kỳ

Tin Nguyễn 19/08/2024 15:07:00
Xoay khổ giấy trong Word là một kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa việc trình bày nội dung. Khi bạn cần làm nổi bật các biểu đồ hoặc bảng dữ liệu, việc chuyển đổi trang giấy sang ngang hoặc dọc sẽ giúp bạn hiển thị thông tin một cách rõ ràng hơn.

Cách xoá hàng, cột trong Excel bằng chuột hoặc phím

Excel là công cụ quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa dữ liệu hay xoá hàng, cột trong Excel có thể khá phức tạp đối với một vài người dùng mới. Cho nên, để giúp công việc trở nên hiệu quả hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách xoá hàng, cột trong Excel bằng chuột hoặc phím chi tiết trong bài viết dưới.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word

Trần Văn Việt 16/08/2024 16:10:00
Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word sẽ được hướng dẫn chi tiết dưới đây. Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản không chỉ giúp bạn gõ chữ mà còn
hỗ trợ tạo bảng, kẻ cột, kẻ bảng.... và nhiều tiện ích khác giúp văn bản thêm đẹp, ấn tượng hơn.

Cách gõ dấu mũ trong Word

Trần Hoạt 16/08/2024 16:07:00
Để xử lý dữ liệu liên quan đến hóa học, toán học trong Word, bạn có thể cần sử dụng dấu mũ để viết phương trình hay phép tính. Đây là chức năng cơ bản nhưng vô cùng quan trọng với những ai cần phải làm các công việc, báo cáo có liên quan đến các số mũ. Bài thủ thuật này sẽ giúp bạn biết cách gõ dấu mũ trong Word phổ biến hiện nay như Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003.

Hiển thị thay đổi khi chỉnh sửa Word 2003, sử dụng Track Changes trong Word 2003

Track Changes hay còn gọi là công cụ hiển thị thay đổi khi chỉnh sửa trong Word 2003 rất hữu dụng để người dùng chuyên nghiệp có thể nắm bắt được tổng thể văn bản và biết được đã chỉnh sửa sai hoặc đúng ở chỗ nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cùng bạn đọc cách sử dụng Track Changes trong Word 2003.

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Tính năng Protected View trong Office 2010 có chức năng bảo vệ người dùng tránh khỏi những nguy cơ bảo mật, mã độc, virus được đính kèm trong tài liệu khi người dùng mở trong Office 2010 mà chủ yếu là Word 2010.

Tạo Autotext trong Word 2007, soạn thảo văn bản nhanh hơn

Tạo AutoText là thủ thuật giúp người sử dụng Microsoft Word soạn thảo văn bản nhanh hơn. Trên mỗi phiên bản Word thì cách tạo Autotext lại khác nhau. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo Autotext trong Word 2007, soạn thảo nhanh hơn cho người dùng.

Cách cài Office 2021 Full trên máy tính Windows, Mac miễn phí

Microsoft Office 2021 là phiên bản nâng cấp của Office 2019, bổ sung hàm XLOOKUP cho Excel, tích hợp chế độ Dark Mode và nhiều tính năng khác giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Office 2021 trên máy tính siêu nhanh, cực đơn giản.

Cách tạo bảng trong Word trên máy tính

Cách tạo bảng trong Word sẽ giúp cho bạn dễ dàng liệt kê danh sách, thống kê dữ liệu trong văn bản. Đây là một trong những kỹ năng sử dụng word cơ bản mà ai cũng cần phải biết nên bạn hãy nắm vững cách tạo bảng Word để bắt đầu làm quen với phần mềm này nhé.

Cách chỉ cài đặt mỗi Word và Excel trong bộ Office 2016

Việc cài đặt chỉ mỗi Word và Excel từ bộ Office 2016 giúp bạn tiết kiệm dung lượng và tài nguyên hệ thống. Với hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh cài đặt để chọn đúng những ứng dụng cần thiết, đảm bảo máy tính hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn.

Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows

Tắt tự động update Office 2016 giúp bạn duy trì sự ổn định và tránh các thay đổi không mong muốn trong công việc. Với một số bước đơn giản, bạn có thể tắt tính năng này và quản lý các bản cập nhật theo cách của mình, giúp tiết kiệm băng thông, đảm bảo các tính năng bạn đang sử dụng không bị thay đổi đột ngột.

Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ theo dõi.

Cách viết phân số trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Trần Thuỳ 29/05/2024 18:07:00
Bạn có thể dễ dàng viết phân số trong Word bằng cách sử dụng tính năng Equation hoặc chèn các ký tự đặc biệt. Các công cụ này giúp bạn trình bày phân số và biểu thức toán học rõ ràng, chính xác, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của tài liệu.

Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Lê Thị Thuỷ 29/05/2024 17:42:00
Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.

Cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, không hiển thị

Tab Sheet của Excel được sử dụng để quản lý các trang làm việc dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình xử lý dữ liệu, Sheet Tab bỗng nhiên bị ẩn khiến bạn băn khoăn không biết xử lý tình trạng này ra sao? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn giúp bạn giải quyết vấn đề, làm việc quả hơn.





Mới cập nhật