Cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel

Sau khi soạn thảo văn bản trên Word hay thống kê, tính toán trên Excel, để in ra những dữ liệu ra giấy trắng thì mặc định chương trình sẽ chọn khổ giấy A4 làm tiêu chuẩn, tuy nhiên trong trường hợp người sử dụng muốn in ra với kích thước nhỏ hơn như A5 thù phải làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel.

Lựa chọn khổ giấy để in áp phích hay banner quảng cáo là tính năng quan trọng trong bất kỳ phần mềm thiết kế nào. Mỗi khổ giấy có tỷ lệ riêng giúp người dùng dễ dàng áp dụng.


Cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel

Bước 1: Sau khi soạn thảo văn bản trong Word hoặc Excel, chọn mục File ở góc trái cửa sổ.

cach in kho giay a5 trong word excel

Bước 2: Tìm đến phần Print (in) của công cụ.

cach in kho giay a5 trong word excel 2

Bước 3: Chọn Printer Properties cho máy in mặc định.

Bạn có thể tham khảo cách cài đặt máy in mặc định tại đây.

cach in kho giay a5 trong word excel 3

Bước 4: Trong cửa sổ Printer Properties, chọn kích thước A5 từ menu xổ xuống, rồi nhấn OK.

cach in kho giay a5 trong word excel 4

Sau khi tùy chỉnh kích thước in A5 trong Word hoặc Excel, bạn chỉ cần chọn Print để bắt đầu in.

cach in kho giay a5 trong word excel 5

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-in-kho-giay-a5-trong-word-excel-23262n.aspx
Với cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel mà Taimienphi.vn đã đưa ra, bạn có thể dễ dàng in với những kích thước khổ giấy mà bạn muốn để phù hợp hơn với mục đích mà bạn viết nội dung. Trong quá trình làm việc với bộ công cụ văn phòng tuyệt vời Microsoft Office, bạn cũng cần biết những thủ thuật trên Word để tăng hiệu quả công việc, nhanh chóng hơn.

Tác giả: Thuỳ Dương     (3.9★- 15 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách In 2 mặt trong Word, Excel, file PDF
Hỏi cách in khổ giấy A3 trên word 2013
Cách xoay khổ giấy trong Excel
Cách chọn khổ giấy A4 trong word
Chọn kích thước khổ giấy trong word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016
Từ khoá liên quan:

Cách in khổ giấy A5 trong Word Excel

, in khổ giấy A5 trong Word, in khổ giấy A5 trong Excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Barcode Add in for Word and Excel

    Công cụ tạo mã vạch trong Word, Excel

    Barcode Add in for Word and Excel là một add in khá thú vị của Excel giúp bạn tạo mã vạch hiệu quả, sử dụng cho các sản phẩm dùng trong kinh doanh buôn bán của mình. Với công cụ này, bạn có thể tạo nhiều hình dạng mã vạc ...

Tin Mới

  • Cách tính phần trăm, định dạng phần trăm trong Excel

    Muốn tính phần trăm trong Excel? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng. Bạn chỉ cần ghi nhớ công thức và làm theo vài bước đơn giản.

  • Cách sử dụng hàm Flash Fill lọc dữ liệu trong Excel 2013

    Bạn không cần công thức phức tạp để xử lý dữ liệu trong Excel 2013. Chỉ với Flash Fill, mọi thao tác tách, ghép, định dạng hay đảo ngược chuỗi đều trở nên đơn giản. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhất là

  • Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

    Đối với khối lượng công việc lớn, bạn phải tạo nhiều bảng tính (Worksheet) khác nhau thì việc đổi tên cho những Sheets này là rất quan trọng để có thể dễ dàng phân biệt hơn. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn

  • Cách tạo header trong Excel

    Bạn muốn tạo header trong Excel nhưng không biết làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chi tiết. Mời bạn tham khảo.