Cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel

Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc phải chuẩn bị giấy A5 để in các văn bản cỡ bé.

Với người dùng thường xuyên làm việc với văn bản trong Word, cách in văn bản đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, với những ai ít sử dụng máy in và thường đến quán photo, việc in văn bản có thể khá phức tạp.


Cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel

Bước 1: Trong Word, nhấn tổ hợp phím Ctrl + P hoặc chọn biểu tượng Office ở góc trái và chọn Print.

cach in a4 thanh 2 to a5 trong word excel

Bước 2: Khi hộp thoại Print xuất hiện, để in A4 thành 2 tờ A5, bạn cần chú ý phần Pages per sheet, hiện đang ở chế độ 1 page. Với chế độ này, văn bản sẽ in đầy đủ trên một tờ giấy A4.

cach in a4 thanh 2 to a5 trong word excel 2

Bước 3: Để in A4 thành 2 tờ A5 trong Word hoặc Excel, hay đơn giản là chia đôi tờ A4 để in 2 trang văn bản, bạn chuyển Pages per sheet sang chế độ 2 pages. Cuối cùng, nhấn OK để bắt đầu in.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-in-a4-thanh-2-to-a5-trong-word-excel-23261n.aspx
cach in a4 thanh 2 to a5 trong word excel 3

Việc in A4 thành 2 tờ A5 trong Word rất đơn giản, đúng không? Khi in Excel, người dùng cũng thực hiện các bước tương tự. Cách duy nhất khác biệt là chọn Pages per sheet thành 2 pages. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết và ngại thử tính năng này.

Trước khi in A4 thành 2 tờ A5 trong Excel, bạn nên căn lề trong Word để đảm bảo văn bản in ra đẹp mắt. Các thao tác căn lề trong Word đã được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết, giúp bạn căn chỉnh chuẩn xác nhất. Trước đây, người dùng thường bỏ qua tính năng này, khiến văn bản không đẹp. Nhưng với Word 2016, tính năng căn lề đã được cải thiện hiệu quả, giúp tạo ra các trang văn bản đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Tác giả: Lộc Ngô     (4.0★- 21 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách thiết lập in hai mặt trên MacBook
Cách căn lề in 2 mặt trong Word đối xứng nhau chi tiết nhất
Cách in PDF, in 2 mặt PDF, in nhiều trang PDF trên 1 tờ A4
Cách chọn khổ giấy A4 trong word
Cách In 2 mặt trong Word, Excel, file PDF
Từ khoá liên quan:

in a4 thanh 2 to a5 trong word

, in a4 thanh 2 to a5 trong excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Barcode Add in for Word and Excel

    Công cụ tạo mã vạch trong Word, Excel

    Barcode Add in for Word and Excel là một add in khá thú vị của Excel giúp bạn tạo mã vạch hiệu quả, sử dụng cho các sản phẩm dùng trong kinh doanh buôn bán của mình. Với công cụ này, bạn có thể tạo nhiều hình dạng mã vạc ...

Tin Mới

  • Cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel

    Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc phải chuẩn bị giấy A5

  • Cách hủy lệnh máy in ngay lập tức

    Đặt nhầm lệnh in có thể gây lãng phí giấy và thời gian. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể hủy ngay lệnh in vừa đặt. Xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in

    Để in ấn văn bản và hình ảnh với kích thước chính xác, không bị lệch lề hay tràn chữ, bạn có thể chỉnh khổ giấy trên máy in từ máy tính. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập căn chỉnh khổ giấy trên máy in.

  • Cách khởi động lại Windows Explorer khi bị treo không mất dữ liệu

    Windows Explorer bị lỗi khiến Taskbar và File Explorer không phản hồi? Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể khởi động lại mà không cần tắt máy. Dưới