Cách xóa ô trong Word, xóa ô trong bảng

Cách xóa ô trong Word, xóa ô trong bảng sẽ giúp bạn dễ dàng tùy biến bảng biểu trong trình soạn thảo văn bản hơn. Chức năng xóa ô trong Word được Microsoft thiết kế để người dùng dễ sử dụng hơn nhưng không phải ai cũng biết cách và chức năng của từng công cụ trong này.

Bảng biểu trong word được tạo ra để bạn có thể dễ dàng liệt kê danh sách một cách dễ nhìn hơn, đỡ rối hơn cho người đọc. Tuy nhiên khi tạo bảng biểu bạn buộc phải tạo bảng theo số hàng, cột có số ô tương đồng nhau. Nếu trong quá trình làm việc có 1 số ô thừa thì bạn có thể thực hiên cách xóa ô trong Word, xóa ô trong bảng như dưới đây để loại bỏ những ô thừa đó.

Cách xóa ô trong Word, xóa ô trong bảng

Bước 1: Trên trang văn bản của ban, nhấp chuột trái vào hàng, cột chứa ô mà bạn cần xóa.

cach xoa o trong word xoa o trong bang

Bước 2: Sau đó, nhấn chuột trái sẽ hiển thị cho bạn các lựa chọn để xóa ô là Delete Cells .

cach xoa o trong word xoa o trong bang 2

Bước 3: Trên hộp thoại Delete Cells hiện lên, bạn có thể lựa chọn các tùy chọn để xóa ô trong Word, xóa ô trong bảng như sau :

Shift cells left : xóa và đẩy ký tự từ phải sang trái

Shift cell up : xóa và đẩy ký tự lên trên

Delete entire row : xóa toàn bộ ô trong hàng

Delete entire column : xóa toàn bộ ô trong cột

cach xoa o trong word xoa o trong bang 3

Kết quả sau khi thực hiện ba lần Shift cells left, xóa ô trong Word từ phải sang trái.

cach xoa o trong word xoa o trong bang 4

Với hướng dẫn cách xóa ô trong Word, xóa ô trong bảng của Taimienphi.vn bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện một số chỉnh sửa đối với bảng, dữ liệu của bảng một cách dễ dàng hơn.

Cách xóa ô trong word là như vậy, còn nếu muốn xóa các dòng kẻ, mũi tên thừa trong word thì phải làm thế nào? các bann có thể lấy cục tẩy, Eraser trong word để xóa những chi tiết thừa này đi nhé, cách lấy cục tẩy trong word khá đơn giản, chúc các bạn thành công!

Trong trường hợp mà bạn không muốn văn bản được bao quanh bởi các đường viền, cột thì bạn có thể thực hiện chia văn bản thành nhiều cột trong Word đã được Taimienphi.vn giới thiệu trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-o-trong-word-xoa-o-trong-bang-23069n.aspx
Tạo mục lục trong word là khi bạn làm một bản báo cáo hoặc bài luận văn, đồ án vào cuối kỳ học, mục lục trong word giúp bạn và người xem biết được vị trí nội dung có trong file báo cáo, luận văn đó, cách tạo mục lục word đã được Taimienphi chia sẻ khá chi tiết, nếu chưa biết cách, bạn có thể tham khảo và tự thực hiện nhé.

Tác giả: Hoàng Bách     (3.5★- 15 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách tạo, xóa khung viền Word 2007, 2010, 2013, 2016
Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010
Cách xóa dòng, xóa cột trong word 2016
Mẹo xóa nhanh 2 dấu cách trống trong Word
Cách xoay khổ giấy trong Word, xoay ngang, dọc 1 trang bất kỳ
Từ khoá liên quan:

xoa o trong word

, xoa o trong bang, delete o trong word,

SOFT LIÊN QUAN
  • Tự học word 2003

    Giáo trình tự học Word 2003

    Tự học word 2003 là tài liệu hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm văn phòng Microsoft Word 2003, đây là phiên bản Word khá cũ những được nhiều người dùng bởi sự đơn giản và quen thuộc. Tài liệu cung cấp chi tiết các thao tác t ...
  • EquPixy Chèn công thức toán học vào Word
  • PDF to Word Converter Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word miễn phí
  • Tummo Spell Công cụ giúp kiểm tra chính tả tiếng Việt nhanh chóng
  • Mẫu bìa Word 2003 Tổng hợp mẫu bìa Word 2003 đẹp, đa dạng chủ đề
  • Word 2003 Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2003

Tin Mới

  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

    Trong Word, khi cần biểu diễn một đoạn văn bản dưới dạng sơ đồ, mũi tên là hình khối phổ biến nhất. ãy cùng khám phá cách sử dụng mũi tên và thêm ghi chú để làm nổi bật biểu đồ trong tài liệu của bạn.

  • Cách kẻ bảng, tạo table trong Word 2016 nhanh

    Cách kẻ bảng Word 2016 giúp tài liệu của bạn gọn gàng, đẹp mắt hơn. Tải Miễn Phí sẽ hướng dẫn mẹo kẻ bảng nhanh, dễ chỉnh sửa, tránh sai sót mất công sửa lại.

  • Hướng dẫn vẽ sơ đồ trong Word 2016, 2013, Office 365

    Bạn cần vẽ sơ đồ trong Word nhưng chưa biết cách thực hiện? Word 2016, 2013 và Office 365 có sẵn nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng tạo sơ đồ chuyên nghiệp, từ sơ đồ tư duy đến sơ đồ tổ chức. Cùng Tải Miễn Phí tìm

  • Cách chuyển file XLSX sang XLS để mở trên Excel 2003

    Khi nhận được file XLSX nhưng không thể mở trên Excel 2003, bạn cần chuyển đổi định dạng sang XLS để sử dụng. So với các phiên bản mới hơn, Excel