Danh mục con

Cách xóa hiệu ứng động trên PowerPoint

Với mỗi bài thuyết trình thì việc tạo hiệu ứng động cho bài trình chiếu là vô cùng quan trọng, việc làm này giúp bài trình chiếu tăng thêm phần sinh động, tạo sự thích thú cho người theo dõi, nếu đã tạo được thì việc xóa hiệu ứng động trên PowerPoint cũng không quá khó, hãy theo dõi các bước thực hiện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sắp xếp tên theo thứ tự chữ cái trong Excel

Hoàng Bách 24/01/2020 13:13:34
Để sắp xếp tên theo thứ tự chữ cái trong Excel không khó, thậm chí các bước để bạn thực hiện rất đơn giản mà thôi. Hãy theo dõi bài hướng dưới đây để bạn nhanh chóng biết cách sắp xếp tên theo thứ tự ABC trên Excel.

Hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel

Chipu 24/01/2020 06:45:56
Làm việc với Excel, đôi khi bạn sẽ phát hiện ra là mình đã mắc lỗi trong bảng tính (chẳng hạn như viết sai chính tả, sai số liệu...) hoặc bạn cần tìm kiếm trong Excel hay thay thế một từ hoặc cụm từ cụ thể cho một từ khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm trong Excel để giúp các bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật Excel này. Mời các bạn theo dõi.

Cách thay đổi theme trong PowerPoint

Đỗ Bá Hưng 24/01/2020 06:18:56
Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.

Cách viết dấu mũi tên trong Word 2019

Để chỉ đến một hình ảnh hay một ý trong bài viết nhằm nhấn mạnh hoặc minh họa điều gì đó thì vẽ một mũi tên sẽ là phù hợp hơn cả. Để làm được việc này, các bạn tham khảo bài hướng dẫn viết dấu mũi tên trong Word 2019 dưới đây để tham khảo và sử dụng.

Cách chỉnh độ rộng của dòng trong Word 2019

Xuân Bắc 23/01/2020 17:18:01
Bạn đang dùng Office mới nhất và chưa biết cách chỉnh độ rộng của dòng trong Word 2019? Thao tác để chỉnh kích thước của dòng có khó không? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các bước căn chỉnh trong Word 2019 qua nội dung bài viết dưới đây.

Chia sẻ File quản lý nhân sự bằng Excel chuẩn

Phí Quỳnh Anh 23/01/2020 12:24:00
Bên cạnh sử dụng các phần mềm chuyên dụng để quản lý nhân sự chuyên nghiệp thì sử dụng và dùng File quản lý nhân sự bằng Excel cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn, sử dụng trong công tác quản lý nhân sự. Nếu bạn đang tìm kiếm File quản lý nhân sự bằng Excel chuẩn, mới nhất thì nội dung chia sẻ dưới đây sẽ rất có ích cho bạn.

Cách chèn ký tự đặc biệt vào Word

Trần Khởi My 23/01/2020 10:46:01
Chèn ký tự đặc biệt vào Word là tính năng cho phép người sử dụng thêm các ký tự mà chúng ta không thể gõ chúng ra bằng các thao tác thông thường trên bàn phím, việc chèn ký tự đặc biệt vào Word sẽ giúp người viết hoàn thiện phần còn thiếu của văn bản để trở thành một văn bản hoàn thiện nhất trước khi gửi đi cho cấp trên hay các đối tác của bạn.

Hướng dẫn tắt tính năng Protected View trong Word

Trần Khởi My 23/01/2020 09:57:01
Tính năng Protected View trong Word chỉ cho phép bạn xem và không có quyền chỉnh sửa văn bản, giúp bạn bảo vệ an toàn, ngăn chặn các mã độc, virus khi bạn mở tài liệu. Nếu bạn muốn tắt tính năng Protected View trong Word thì hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết này.

Cách xóa watermark trong Word 2019

Trần Hoạt 23/01/2020 06:45:16
Với tài liệu được soạn thảo, bạn có thể để lại dấu ấn của riêng mình trên văn bản đó hoặc thực hiện đóng dấu bản quyền tài liệu để chẳng may tài liệu của mình bị sao chép thì nó sẽ vẫn thể hiện tính riêng của mình trên tài liệu. Trường hợp không cần, bạn có thể xóa watermark trong Word để loại bỏ đóng dấu bản quyền tài liệu.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Trần Văn Việt 23/01/2020 06:00:16
Thao tác chèn ảnh động, ảnh gif vào PowerPoint tương tự như bạn chèn hình ảnh vào Powerpoint, nếu bạn chưa rõ cách chèn ảnh động vào Powerpoint thao tác như thế nào thì mời bạn cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cách vẽ mũi tên trong Word 2019

Tham khảo cách vẽ mũi tên trong Word 2019 dưới đây nếu bạn đang dùng bộ Office mới nhất và cần biểu diễn một đoạn văn bản hay một hình khối thì biểu tượng mũi tên sẽ là phù hợp và được nhiều người dùng sử dụng hơn cả giúp tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn muốn diễn đạt trên Word.

Cách tạo Header trong Word 2019, Header và Footer

Hoài Linh 22/01/2020 06:56:02
Nếu bạn đang dùng bộ Office mới nhất thì việc tạo Header và Footer trong Word 2019 là rất quan trọng. Ngoài việc thể hiện sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cho văn bản thì việc tạo Header and Footer trong Word 2019 còn thể hiện bản quyền cho tài liệu của người đã tạo nên tài liệu đó.

Cách xoay chữ trong Word, 90 độ

Quỳnh Búp Bê 22/01/2020 06:48:02
Cách xoay chữ trong Word là một trong những tính năng cơ bản của Word, nếu bạn muốn có một văn bản Word có thiết kế, trình bày mới lạ và không gây nhàm chán thì bạn có thể sử dụng tính năng này để mang lại hứng thú cho người xem.

Cách tạo mục lục trong Word 2019

Trọng Tâm 22/01/2020 06:24:02
Mục lục là phần quan trọng khi bạn soạn thảo văn bản, thế nhưng không hẳn bạn nào cũng nhớ hay biết cách để tạo. Do vậy, Taimienphi.vn xin giới thiệu đến bạn một thủ thuật hay về tạo mục lục trong Word với các bước thực hiện nhanh, đơn giản nhất.

Hướng dẫn xóa chữ chìm, chữ Page 1, Page 2 trong Excel

Trấn thành 22/01/2020 06:08:02
Các chữ chữ chìm, Page 1, Page 2 lớn xuất hiện chìm trong Excel 2019 làm cho tài liệu trở nên mất thẩm mỹ, gây khó chịu cho người dùng, vậy làm thế nào để xóa bỏ những dòng chữ này đi?

Hướng dẫn cách chèn Textbox trong Excel

Tương tự như với Word, bạn cũng có thể chèn Textbox trong Excel 2016 một cách khá đơn giản và dễ dàng, các thao tác để bạn thực hiện cũng không quá khó để bạn có thể thực hiện được, mời bạn theo dõi chi tiết cách chèn trong bài viết dưới đây.

Cách viết số mũ trong Word 2019

Nếu bạn chưa biết cách viết số mũ trong Word 2019 để tạo số mũ cho công thức, viết chỉ số trên hoặc dưới khi thực hiện trình bày nội dung trong Toán học, Hóa học trên Word 2019... thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này để biết cách viết.

Cách dịch văn bản trong Word nhanh

Tính năng dịch văn bản trong Word đã được Microsoft bổ sung từ lâu nhưng lại không được nhiều người biết đến, để tránh mất thời gian khi tra cứu từng từ, hay sử dụng công cụ dịch thuật phức tạp từ các bên thứ 3 thì bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách sử dụng tính năng dịch văn bản nhanh ngay trong Word nhé!

Cách viết dấu mũi tên trong Word

Làm việc và soạn thảo, sẽ có lúc bạn cần viết dấu mũi tên hay vẽ mũi tên trong Word hoặc khi trình bày một đoạn văn cần sơ đồ, hình khối... khi đó biểu tượng mũi tên sẽ được bạn sử dụng nhiều nhất, nếu bạn chưa biết cách viết, vẽ dấu mũi tên trên Word, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel

Hoàng Bách 14/01/2020 08:21:00
Ngay cả người dùng đã có nhiều kinh nghiệm với mã VBA trong Excel đôi khi vẫn có sai sót, lỗi vẫn có thể xảy ra bình thường, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật cách sửa lỗi VBA trong Excel.

Cách tạo mục lục tự động trong Word 2013

Việc tạo mục lục tự động trong Word 2013 cũng được hỗ trợ, giúp bạn không phải làm thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc đáng kể. Để tạo mục tự động trong Word 2013, các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.

Mẫu Backdrop đẹp họp lớp, sinh nhật

Bài viết tổng hợp hơn 30+ mẫu Backdrop đẹp, ấn tượng, phù hợp sử dụng cho các buổi sự kiện, hội nghị, buổi biểu diễn, họp lớp, sinh nhật, đám cưới, tiệc tất niên,... Các bạn có thể sử dụng những mẫu Backdrop này để trang trí, tạo điểm nhấn nổi bật cho bữa tiệc của cá nhân, nhóm hoặc tổ chức của mình.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

Đồng tác giả là chức năng cho phép người dùng và đồng nghiệp cùng làm việc trên một sheet làm việc Excel, mọi người đều thấy tất cả các thay đổi trong thời gian thực và trên tất cả các thiết bị chạy Excel cho Office 365, cho web hoặc bất kỳ phiên bản di động nào.

Top website tải Templates PowerPoint đẹp và miễn phí

Việc chỉnh sửa PowerPoint có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhưng bạn sẽ không phải lo lắng nữa vì đã có những website dưới đây cung cấp hàng ngàn mẫu thiết kế Templates PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn.





Mới cập nhật

  • Chuyển hình ảnh sang Word

    Bạn muốn lấy chữ trong ảnh ra word nhưng nhiều chữ mà bạn lại lười đánh máy, bạn có thể chuyển hình ảnh sang word để có thể lấy được dòng chữ đó. Cách chuyển hình ảnh sang file word như sau, các bạn cùng áp dụng.

  • Word - Tạo Font chữ đẹp bằng WordArt

    Microsoft Word cho người dùng công cụ tạo Font chữ đẹp bằng WordArt giúp minh họa hay trang trí văn bản trở nên hấp dẫn, thu hút người nhìn, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng công cụ WordArt trong Word để tạo font chữ đẹp thể hiện ý tưởng của riêng mình nhé!

  • Cách trộn thư trong Word, trộn văn bản Word

    Nhờ tính năng trộn thư trong Word người dùng có thể thêm các file dạng danh sách vào các mẫu văn bản cố định dạng thư mời, thông báo, phiếu trắc nghiệm và nhiều tài liệu tương tự một cách nhanh chóng, mặc dù hữu ích thế

  • Word - Đặt Font chữ mặc định cho file Word

    Cài đặt Font chữ mặc định cho file Word sẽ giúp bạn thiết lập cố định một kiểu phông chữ, cỡ chữ, kích thước trên mọi văn bản khi soạn, tránh cảm giác rối mắt, khó chịu khi phải làm việc với nhiều file văn bản Word sử

  • Chia và gộp ô cho các Table, bảng biểu trong Word

    Khác với Excel thao tác chia và gộp ô cho các Table trong Word bị nhiều người dùng đánh giá là thiếu trực quan và khó sử dụng, trong nội dung bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ mẹo chia và gộp ô bảng biểu trong Word,

  • Word - Giấu đoạn văn bản trong file Word

    Tính năng giấu đoạn văn bản trong file Word được tích hợp sẵn trên mọi phiên bản, nhưng không nhiều người biết tới, hãy cùng tìm hiểu cách kích hoạt tính năng này để che giấu một số đoạn văn bản mà không muốn cho người

  • Word - Tạo background trong Word, chèn hình nền

    Thay vì màu nền mặc định tạo background trong Word hay chèn hình nền là cách đơn giản giúp người thường xuyên làm việc với công cụ soạn thảo này tạo cảm giác mới lạ khi làm việc, đồng thời đây cũng là một gợi ý thú vị

  • Word - Cách thêm Font chữ vào Word

    Để đáp ứng nhu cầu công việc, thêm Font chữ vào Word cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi trình bày văn bản, đọc các văn bản được trình bày bằng kiểu chữ hay ngôn ngữ khác, tuy nhiên nếu không biết đưa font chữ mới

  • Word - Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo

    Tính năng tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo được tích hợp vào Word, giúp cho người dùng khắc phục hầu hết các trường hợp bị mất dữ liệu đang soạn thảo khi quên lưu hay bất ngờ bị cúp điện, máy móc, chi tiết về cách

  • Word - Tạo Bookmark trong Word

    Tượng tự như khi đọc sách, tạo Bookmark trong Word giúp người dùng đánh dấu và tìm lại một dòng hay một trang văn bản quan trọng mà bạn đã đọc qua từ lâu, thủ thuật này đặc biệt hữu ích, tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá