Hướng dẫn vẽ sơ đồ trong Word 2016, 2013, Office 365

Bạn cần vẽ sơ đồ trong Word nhưng chưa biết cách thực hiện? Word 2016, 2013 và Office 365 có sẵn nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng tạo sơ đồ chuyên nghiệp, từ sơ đồ tư duy đến sơ đồ tổ chức. Cùng Tải Miễn Phí tìm hiểu ngay.
 

Hướng dẫn vẽ sơ đồ trong Word

Lưu ý: Hướng dẫn được thực hiện trên phiên bản 2016.

Bước 1: Mở 1 file Word bất kỳ nào đó và lựa chọn tab Insert > lựa chọn biểu tượng Chart.

ve so do trong word

Bước 2: Trong mục Chart cho phép bạn chọn các kiểu sơ đồ, biểu đồ và ngoài ra còn chọn kiểu riêng cho từng loại nữa.

ve so do cot trong word

Bước 3: Bạn có thể di chuột vào hình để phóng to, xem rõ hơn đồ. Nếu ứng ý hãy click OK để  tạo sơ đồ hình cột nhé.

ve so do duong trong word 2016

Bước 4: Sau khi vẽ xong, Ngay dưới sơ đồ sẽ hiển thị 1 bảng Excel nhỏ, bạn có thể chỉnh sửa các cột giá trị, tên giá trị trong bảng biểu trực tiếp.

bang bieu trong word

Bước 5: Tiếp đó bạn có thể chỉnh sửa tên tiêu đề cho bảng biểu, thêm các thuộc tính tùy ý như chọn cột, thay đổi màu ở công cụ bên phải.

bieu do trong word

Bước 6: Nếu muốn thay đổi các kiểu sau khi tạo sơ đồ xong, hãy ấn vào Chart Element và Quick Layout để lựa chọn và thay đổi nhé.

ve so do trong word

Bước 7: Ngoài ra là quy định màu cho các cột trong sơ đồ, lựa chọn màu khác nhau theo dải quy định sẵn trong Word 2016.

ve bieu do hinh cot trong word

Bước 8: Bước tiếp theo nữa là chọn nền, kiểu hiển thị cho các cột giá trị trong bảng, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

ve so do trong word

Bước 9: Và cuối cùng là trong trường hợp bạn tắt bảng giá trị Excel đi, bạn hoàn toàn có thể mởi lại bằng cách click chuột phải lên biểu đồ và chọn Edit data nhé.

ve so do trong word

Cuối cùng, sau khoảng 10 phút chỉnh sửa, bạn đã hoàn tất việc vẽ đồ thị trong Word 2016 rồi.

ve so do trong word

https://thuthuat.taimienphi.vn/ve-so-do-trong-word-2016-7247n.aspx
Tạo sơ đồ trong Word 2016, 2013, Office 365 giúp trình bày nội dung trực quan, dễ hiểu và chuyên nghiệp. Hãy áp dụng ngay để sắp xếp ý tưởng rõ ràng, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn.

Tác giả: Cao Thắng     (4.0★- 30 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách vẽ sơ đồ lớp học trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007
Căn lề trong Word 2016, chỉnh lề văn bản Word 2016 chuẩn xác
Cách vẽ mũi tên Word, đường thẳng, cong
Cách chuyển file Word sang PDF trong Office 2016
Cách xóa dòng, xóa cột trong word 2016
Từ khoá liên quan:

ve so do trong word 2016

, tao so do trong word, tao bao cao trong word 2016,

SOFT LIÊN QUAN
  • Word 2016 32bit

    Trình soạn thảo văn bản, chỉnh sửa tài liệu 2016

    Word 2016 32-bit là phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ và phổ biến. Được phát hành trong bộ công cụ Office 2016, Word 2016 32-bit cung cấp một loạt các công cụ xử lý văn bản đa dạng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho việc soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu.
  • Word 2016 64bit Phần mềm soạn thảo văn bản cho dân văn phòng
  • Word 2016 Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên máy tính
  • Office 2016 Bộ công cụ văn phòng Word, Excel, PowerPoint,..
  • Office 2016 cho Mac Soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, trình chiếu trên máy Mac
  • Microsoft Word Tạo và chỉnh sửa tài liệu chuyên nghiệp với dễ dàng

Tin Mới

  • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

    Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới gõ như máy nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được điều này,Taimienphi.vn xin chia sẻ đến bạn cách gõ 10 ngón để gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính.

  • Cách viết phân số trong Word đơn giản và nhanh chóng

    Khi soạn thảo văn bản trong Microsoft Word, viết phân số đúng định dạng giúp nội dung rõ ràng, dễ đọc. Bạn có thể nhập phân số bằng Symbol, sử dụng Equation Editor hoặc thiết lập AutoCorrect để tự động chuyển đổi. Dưới

  • Cách gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint dễ dàng

    Gõ ký hiệu m2, m3 trong Word, Excel, PowerPoint giúp văn bản chuyên nghiệp và dễ đọc hơn. Bạn có thể sử dụng phím tắt, Superscript hoặc Symbol để nhập nhanh các ký hiệu này trên mọi phiên bản Office. Dưới đây là hướng

  • Cách tính phần trăm, định dạng phần trăm trong Excel

    Muốn tính phần trăm trong Excel? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng. Bạn chỉ cần ghi nhớ công thức và làm theo vài