Danh mục con

Cách căn lề in 2 mặt trong Word đối xứng nhau chi tiết nhất

Nếu bạn in tài liệu 1 mặt thì việc căn lề khá là đơn giản. Tuy nhiên, khi bạn cần in cả 2 mặt giấy, do tính đối xứng nên bạn không thể chỉ căn đều tất cả theo một quy chuẩn được. Lúc này bạn cần phải căn lề in 2 mặt trong Word đối xứng nhau để khi in tài liệu sẽ trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn.

3 bước cố định ảnh chèn trong Excel chi tiết nhất

Trần Hoạt 08/02/2024 02:26:09
Việc cố định ảnh chèn trong Excel sẽ giúp những hình ảnh do chúng ta chèn vào sẽ được cố định kích thước và vị trí. Đây là một trong trong những thủ thuật đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách thực hiện, không quá khó như nhiều người lầm tưởng.

Cách sử dụng Pageless trong Google Docs

Nếu bạn đang đau đầu về việc trình bày bố cục trang web sao cho liền mạch khi soạn thảo văn bản trên Google Docs, thì việc sử dụng Pageless trong Google Docs sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hiệu quả nhất, nhìn chúng đẹp hơn rất nhiều.

Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

Ngọc Thảo 07/02/2024 09:26:09
Thao tác bôi đen, chọn dữ liệu đã là thứ mà hầu hết chúng ta đều cần phải sử dụng khi làm việc với Excel. Chúng ta thường xuyên dùng chuột để bôi đen dữ liệu. Tuy nhiên, để nhanh và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel 2010, 2013, 2016, 2019

Định dạng bảng là tính năng khá cơ bản giúp người dùng xử lý dữ liệu Excel vô cùng dễ dàng. Nhưng vì một vài lý do bạn không muốn sử dụng nó nữa thì có thể xóa định dạng bảng trong Excel, loại bỏ các yếu tố không mong muốn.

Cách định dạng ngày tháng trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

Hướng dẫn cài định dạng ngày tháng trong Excel 2019, 2016, 2013, 2010 ... trong bài viết dưới đây, các bạn cùng tham khảo để có thể rút ngắn được thời gian khi nhập số liệu ngày tháng sử dụng trên Excel.

Cách lọc dữ liệu trong Excel bằng Filter có điều kiện, trùng lặp

Lọc dữ liệu trong Excel là công cụ mạnh mẽ giúp bạn xử lý và hiển thị thông tin theo yêu cầu. Dù là sắp xếp theo giá trị, điều kiện hay loại bỏ trùng lặp, Excel cho phép bạn tùy chỉnh để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu phức tạp. Với tính năng lọc dữ liệu trong Excel thông minh, việc tìm kiếm và hiển thị dữ liệu trở nên đơn giản hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cách chèn thêm cột trong Excel các phiên bản nhanh nhất

Trọng Tâm 09/11/2023 17:35:00
Cách chèn thêm cột trong Excel là thủ thuật quan trọng để tối ưu hóa bảng tính của bạn. Thao tác này giúp bạn sắp xếp và tổ chức dữ liệu một cách thuận tiện, làm tăng khả năng làm việc hiệu quả của bạn trong Excel. Vậy cách thêm cột trong Excel như thế nào? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Cách chỉnh khoảng cách dòng trong Word, thu hẹp và giãn dòng

Word cho phép bạn tùy chỉnh khoảng cách dòng trong văn bản một cách dễ dàng. Bạn có thể thay đổi khoảng cách giữa dòng, định dạng tiêu đề, đoạn văn và nhiều phần khác để tạo nét riêng biệt cho tài liệu của bạn. Cách chỉnh khoảng cách dòng trong Word giúp bạn kiểm soát sự hiển thị và cấu trúc của văn bản.

Cách đánh số trang trong Word 2010, 2013, 2016, 2019

Trần Hoạt 03/11/2023 18:15:00
Nắm bắt cách đánh số trang trong Word là một phần quan trọng của việc định dạng văn bản. Bạn có thể tuỳ chỉnh kiểu số trang, vị trí và định dạng theo ý muốn, từ đơn giản như số thứ tự trang hay số trang bắt đầu từ trang cụ thể. Điều này giúp bạn tạo ra tài liệu chuyên nghiệp và dễ đọc.

Cách làm PowerPoint trên Microsoft PowerPoint và Canva

PowerPoint là ứng dụng thuộc nhóm Office của Microsoft. PowerPoint cung cấp cho bạn các tính năng hiện đại cho phép tạo các bài thuyết trình đa phương tiện phục vụ các mục đích khác nhau của người dùng. Trong bài viết, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm PowerPoint đơn giản và nhanh chóng nhất.

Cách sử dụng hàm VSTACK, HSTACK trong Excel

Gộp và sắp xếp các dữ liệu luôn là việc tốn thời gian của chúng ta. Tuy nhiên, trong Excel chúng ta có thể sử dụng hàm VSTACK, HSTACK giúp bạn đọc tiết kiệm thêm nhiều thời gian và gộp nhiều vùng dữ liệu dễ dàng hơn.

Hàm Vlookup trong Excel, công thức và cách sử dụng

Việc sử dụng thành thạo các hàm sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với tính toán thủ công không dùng hàm. Các hàm này rất đa dạng bao trùm nhiều lĩnh vực, nổi bật trong số đó là hàm Vlookup trong Excel, cho phép người dùng tìm kiếm và trả về dữ liệu tương ứng theo cột.

Link tải Excel 2019, 2016, 2010

Trong lĩnh vực sắp xếp thông tin và xử lý dữ liệu, chúng ta không thể không kể đến phần mềm Excel của bộ công cụ Microsoft Office, hỗ trợ thống kê và phân tích data với tốc độ nhanh chóng, chính xác hơn so với cách thực hiện thủ công, đồng thời cải thiện hiệu suất công việc.

Cách cố định hàng tiêu đề trong Excel, khi cuộn chuột xuống

Cách cố định hàng tiêu đề trong Excel, khi cuộn chuột xuống sẽ giúp bạn đối chiếu dữ liệu dễ dàng hơn. Thay vì cứ phải kéo lên cuộn xuống để kiểm tra xem giá trị đó thuộc cột nào, nằm trong cột giá trị nào thì bạn có thể cố định hàng tiêu đề trong Excel theo hướng dẫn dưới đây để dễ dàng tạo ra bảng tính toán chính xác hơn.

Cách căn giữa ô trong Word 2016

Khi thao tác tạo bảng trong Word 2016 và nhập nội dung vào trong các ô thì văn bản thường sẽ không ở giữa trung tâm của ô mà bị lệch sáng trái, phải hoặc trên dưới, để căn giữa ô trong Word 2016, bạn có thể nhấn Ctrl + E như thông thường, tuy nhiên văn bản vẫn có thể bị lệch, bạn có thể thực hiện theo thủ thuật hướng dẫn dưới đây để khắc phục.

Cách dùng Hàm SUMIF trong Excel tính tổng nhiều điều kiện

Nắm vững cách dùng Hàm SUMIF trong Excel tính tổng có điều kiện sẽ giúp bạn tối ưu hóa quá trình xử lý dữ liệu, đảm bảo tính chính xác trong phân tích số liệu. Học cách tận dụng sức mạnh của công cụ Excel để nâng cao hiệu suất công việc và tạo ra các báo cáo đầy đủ thông tin, chính xác.

Link tải Word 2016 mới nhất, bộ cài Word 2016 đầy đủ cho PC

Là một phần mềm trong bộ công cụ Office 2016, Word 2016 là một trong những phiên bản được người dùng yêu thích với tính ổn định và khả năng xử lý văn bản từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, Word 2016 còn được các nhà phát triển bổ sung thêm các tính năng hữu ích mới, giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Để có thể tải và sử dụng phần mềm này, đừng bỏ qua link tải Word 2016 trong bài viết dưới đây nhé.

Link tải Word 365 bản quyền, bộ cài Word 365 cho máy tính PC

Ngọc Thảo 18/09/2023 08:25:00
Word 365 là phiên bản trực tuyến của ứng dụng Microsoft Word và nằm trong bộ Office 365, một dịch vụ dựa trên đám mây yêu cầu người dùng đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm để truy cập vào tất cả các công cụ và ứng dụng của Microsoft được lưu trữ trên máy chủ. Để có thể tải và sử dụng phần mềm này, đừng bỏ qua link tải Word 365 trong bài viết dưới đây nhé.

Cách làm nhãn vở trên word 2013, 2010, 2007, 2003

Bên cạnh soạn thảo văn bản thì ít người biết được rằng Word còn có khả năng làm nhãn vở nữa. Nếu đang sử dụng một trong các phiên bản Word 2013, 2010, 2007, 2003, hãy tham khảo cách làm nhãn vở mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Hoàng Bách 13/09/2023 06:58:19
Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang chứa các nhãn thư mà bạn có thể in ra, mỗi nhãn trên trang đó sẽ chứa một địa chỉ từ danh sách trên file Excel đã tạo.

Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên

Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp nhất nhé.

Mẫu bìa giáo án nằm ngang

Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.

Hàm xuống dòng trong Excel

Biết được cú pháp hàm xuống dòng trong Excel là rất cần thiết, giúp bạn thực hiện với Excel đơn giản, nhanh chóng, tránh tràn sang cột bên cạnh hoặc bị mất dữ liệu, tạo bảng đẹp, chuyên nghiệp hơn.

Xuống dòng trong Excel 2013

Trần Hoạt 10/09/2023 20:40:49
Cách xuống dòng trong Excel 2013 nói riêng hay Excel nói chung là thắc mắc của nhiều người dùng khi soạn thảo văn bản trong Excel gặp những đoạn văn quá dài khiến bị tràn ô. Vậy làm cách nào để có thể xuống dòng trong excel 2013? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với những cách để bạn dễ dàng thực hiện việc xuống dòng trên Excel 2013.





Mới cập nhật