Danh mục con

Cách viết phân số trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Bạn có thể dễ dàng viết phân số trong Word bằng cách sử dụng tính năng Equation hoặc chèn các ký tự đặc biệt. Các công cụ này giúp bạn trình bày phân số và biểu thức toán học rõ ràng, chính xác, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của tài liệu.

Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Lê Thị Thuỷ 29/05/2024 17:42:00
Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.

Cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, không hiển thị

Tab Sheet của Excel được sử dụng để quản lý các trang làm việc dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình xử lý dữ liệu, Sheet Tab bỗng nhiên bị ẩn khiến bạn băn khoăn không biết xử lý tình trạng này ra sao? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn giúp bạn giải quyết vấn đề, làm việc quả hơn.

Link tải Word 2019 miễn phí cho Win 10/11 mới nhất 2024

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải Word 2019, đây là phiên bản tốt nhất của bộ công cụ văn phòng Microsoft Word. Với link download này bạn hoàn toàn có thể tải và cài đặt, bắt đầu trải nghiệm phần mềm ngay trên máy tính PC của mình.

Cách đánh số trang trong Word 2010 bất kỳ, theo ý muốn

Trong Microsoft Word 2010, việc đánh số trang là một tính năng quan trọng giúp tổ chức tài liệu một cách chuyên nghiệp. Với cách đánh số trang trong Word 2010 này, bạn có thể dễ dàng thêm trang vào tài liệu, điều chỉnh vị trí, kiểu chữ cũng như định dạng của chúng.

Cách xóa trang trong Word 365, loại bỏ phần không cần thiết

Khi làm việc với công cụ văn phòng Word 365, có thể bạn sẽ cần xóa một trang tài liệu, dù đó là trang có nội dung hoặc chỉ là trang trắng. Việc xóa trang trong Word 365 sẽ giúp bạn loại bỏ những phần không cần thiết, tối ưu hóa nội dung và làm cho tài liệu trở nên mạch lạc, chuẩn xác hơn.

Cách tạo mục lục trong Word 365 chuẩn, chuyên nghiệp nhất

Chipu 06/03/2024 10:24:00
Mặc dù, việc tạo mục lục trong Word 365 là công việc khá là đơn giản nhưng với những ai mới làm quen bộ công cụ Word 365 thì quá trình này lại vô cùng phức tạp. Để tiết kiệm thời gian tạo mục lục, bạn đọc hãy tham khảo theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi nhé.

Cách căn lề trong Word 365, chỉnh lề tài liệu thêm chuyên nghiệp

Việc căn lề trong Word 365 đóng vai trò rất quan trọng trong để tạo ra tài liệu chuyên nghiệp và thu hút hơn. Đối với những người mới bắt đầu với sử dụng Word 365, hướng dẫn dưới đây của Taimienphi sẽ giúp bạn điều chỉnh lề một cách chi tiết, tạo văn bản đẹp mắt hơn.

Cách tạo liên kết slide Google Slides

Tương tự như PowerPoint, Google Slides cũng có tính năng chèn liên kết giúp bài thuyết trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Tạo liên kết slide Google Slides để lấy các tài liệu, tài nguyên đa phương tiện từ mạng cho bài thuyết trình của mình.

Cách gõ ký hiệu góc trong Word đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn đang sử dụng Word muốn chèn thêm các biểu thức toán học và đang gặp khó khăn khi không thấy ký hiệu góc. Hãy theo dõi bài viết này để có thể vẽ ký hiệu góc trong Word nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản.

Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

Cách tạo mục lục trong Google Slides, Powerpoint Online

Duy Tâm 18/02/2024 01:37:20
Cách tạo mục lục trong Google Slides giúp người dùng có thể di chuyển tới các mục nội dung trong Slide dễ dàng hơn. Không những thế tạo mục lục trong Google Slide cũng là cách tóm lược nội dung chính cho bài thuyết trình của mình.

Cách ghép ảnh trong Word, ghép 2 ảnh vào 1 khung

Khi sử dụng Word, bên cạnh việc có thể chèn từng ảnh vào tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để có thể ghép ảnh trong Word đơn giản, dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Paint,... chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn là bạn có thể tự mình làm được.

Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

Hoàng Bách 17/02/2024 17:17:20
Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản nhé.

Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng

Cách tạo lịch trên Google Sheets giúp bạn đọc dễ dàng tạo ra một bảng tính bao gồm các ngày tháng năm để điền các thông tin quan trọng, tạo lời nhắc cho bản thân. Việc tạo lịch trên Google Sheets sẽ hỗ trợ bạn đọc rất nhiều trong công việc giúp bạn sắp xếp công việc, lịch hẹn dễ dàng hơn.

3 Cách thụt lề dòng đầu tiên trong Word dễ hiểu, đơn giản nhất

Với những người mới sử dụng Word thì khi trình bày văn bản có thụt lề dòng đầu tiên, chúng ta thường sử dụng phím cách. Tuy nhiên, đó là cách sai và không đúng kỹ thuật khi soạn thảo văn bản. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thụt lề dòng đầu tiên trong Word sao cho đúng và chuyên nghiệp nhất.

Cách thêm đơn vị vào ô trong Excel đơn giản nhất

Đỗ Bá Hưng 11/02/2024 12:02:09
Trong quá trình sử dụng Excel, nhiều lúc bạn sẽ gặp những trường hợp phải soạn những phép tính có thêm các đơn vị phía sau như tiền tệ, đơn vị đo lường. Nhưng những kí tự bạn muốn điền không có sẵn trong Format Cells. Cùng theo dõi bài viết này để biết cách thêm đơn vị vào ô trong Excel nhé.

Cách chèn ảnh vào Footer trên Word nhanh, đơn giản

Đối với tùy từng loại văn bản, việc thêm Footer sẽ có những mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng Footer để đánh số trang, chèn câu văn, chữ ký,... Ngoài ra, để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng người, bạn có thể chèn ảnh vào Footer trên Word như là một logo của riêng bạn.

3 Cách xóa số 0 trên Excel đơn giản, dễ dàng

Khi trình bày dữ liệu trong Excel, sẽ có nhiều lúc dữ liệu sẽ có rất nhiều số 0. Điều này sẽ làm khó khăn và rắc rối hơn trong quá trình quản lý dữ liệu. Lúc này, người dùng nên xóa số 0 trên Excel để có thể xem và đọc dữ liệu toàn bảng chính xác hơn. Excel đã có sẵn tính năng ẩn đi giá trị số 0 mà bạn không cần phải sử dụng thêm công cụ ngoài, hay tìm từng ô trong bảng để nhấn xóa số.

Cách đổi giao diện Google Docs tiếng Anh sang tiếng Việt

Chipu 09/02/2024 05:38:09
Tương tự với Word, giao diện Google Docs cũng được cài đặt ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh do đó nhiều người muốn chuyển đổi giao diện Google Docs tiếng Anh sang tiếng Việt để sử dụng dễ dàng hơn khi dùng các tính năng soạn thảo.

Cách căn lề in 2 mặt trong Word đối xứng nhau chi tiết nhất

Nếu bạn in tài liệu 1 mặt thì việc căn lề khá là đơn giản. Tuy nhiên, khi bạn cần in cả 2 mặt giấy, do tính đối xứng nên bạn không thể chỉ căn đều tất cả theo một quy chuẩn được. Lúc này bạn cần phải căn lề in 2 mặt trong Word đối xứng nhau để khi in tài liệu sẽ trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn.

3 bước cố định ảnh chèn trong Excel chi tiết nhất

Trần Hoạt 08/02/2024 02:26:09
Việc cố định ảnh chèn trong Excel sẽ giúp những hình ảnh do chúng ta chèn vào sẽ được cố định kích thước và vị trí. Đây là một trong trong những thủ thuật đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách thực hiện, không quá khó như nhiều người lầm tưởng.

Cách sử dụng Pageless trong Google Docs

Nếu bạn đang đau đầu về việc trình bày bố cục trang web sao cho liền mạch khi soạn thảo văn bản trên Google Docs, thì việc sử dụng Pageless trong Google Docs sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hiệu quả nhất, nhìn chúng đẹp hơn rất nhiều.

Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

Ngọc Thảo 07/02/2024 09:26:09
Thao tác bôi đen, chọn dữ liệu đã là thứ mà hầu hết chúng ta đều cần phải sử dụng khi làm việc với Excel. Chúng ta thường xuyên dùng chuột để bôi đen dữ liệu. Tuy nhiên, để nhanh và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel 2010, 2013, 2016, 2019

Định dạng bảng là tính năng khá cơ bản giúp người dùng xử lý dữ liệu Excel vô cùng dễ dàng. Nhưng vì một vài lý do bạn không muốn sử dụng nó nữa thì có thể xóa định dạng bảng trong Excel, loại bỏ các yếu tố không mong muốn.





Mới cập nhật