Danh mục con

Cách tạo mục lục tự động trong Word 2013

Khi làm việc với tài liệu dài, việc tạo mục lục tự động trong Word 2013 là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tổ chức nội dung văn bản Word 2013 một cách khoa học mà còn giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Cách xoay khổ giấy trong Word, ngang và dọc 1 trang bất kỳ

Tin Nguyễn 19/08/2024 15:07:00
Xoay khổ giấy trong Word là một kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa việc trình bày nội dung. Khi bạn cần làm nổi bật các biểu đồ hoặc bảng dữ liệu, việc chuyển đổi trang giấy sang ngang hoặc dọc sẽ giúp bạn hiển thị thông tin một cách rõ ràng hơn.

Cách xoá hàng, cột trong Excel bằng chuột hoặc phím

Excel là công cụ quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa dữ liệu hay xoá hàng, cột trong Excel có thể khá phức tạp đối với một vài người dùng mới. Cho nên, để giúp công việc trở nên hiệu quả hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách xoá hàng, cột trong Excel bằng chuột hoặc phím chi tiết trong bài viết dưới.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word

Trần Văn Việt 16/08/2024 16:10:00
Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word sẽ được hướng dẫn chi tiết dưới đây. Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản không chỉ giúp bạn gõ chữ mà còn
hỗ trợ tạo bảng, kẻ cột, kẻ bảng.... và nhiều tiện ích khác giúp văn bản thêm đẹp, ấn tượng hơn.

Cách gõ dấu mũ trong Word

Trần Hoạt 16/08/2024 16:07:00
Để xử lý dữ liệu liên quan đến hóa học, toán học trong Word, bạn có thể cần sử dụng dấu mũ để viết phương trình hay phép tính. Đây là chức năng cơ bản nhưng vô cùng quan trọng với những ai cần phải làm các công việc, báo cáo có liên quan đến các số mũ. Bài thủ thuật này sẽ giúp bạn biết cách gõ dấu mũ trong Word phổ biến hiện nay như Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003.

Hiển thị thay đổi khi chỉnh sửa Word 2003, sử dụng Track Changes trong Word 2003

Track Changes hay còn gọi là công cụ hiển thị thay đổi khi chỉnh sửa trong Word 2003 rất hữu dụng để người dùng chuyên nghiệp có thể nắm bắt được tổng thể văn bản và biết được đã chỉnh sửa sai hoặc đúng ở chỗ nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cùng bạn đọc cách sử dụng Track Changes trong Word 2003.

Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010

Tính năng Protected View trong Office 2010 có chức năng bảo vệ người dùng tránh khỏi những nguy cơ bảo mật, mã độc, virus được đính kèm trong tài liệu khi người dùng mở trong Office 2010 mà chủ yếu là Word 2010.

Tạo Autotext trong Word 2007, soạn thảo văn bản nhanh hơn

Tạo AutoText là thủ thuật giúp người sử dụng Microsoft Word soạn thảo văn bản nhanh hơn. Trên mỗi phiên bản Word thì cách tạo Autotext lại khác nhau. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo Autotext trong Word 2007, soạn thảo nhanh hơn cho người dùng.

Cách tạo bảng trong Word trên máy tính

Cách tạo bảng trong Word sẽ giúp cho bạn dễ dàng liệt kê danh sách, thống kê dữ liệu trong văn bản. Đây là một trong những kỹ năng sử dụng word cơ bản mà ai cũng cần phải biết nên bạn hãy nắm vững cách tạo bảng Word để bắt đầu làm quen với phần mềm này nhé.

Cách chỉ cài đặt mỗi Word và Excel trong bộ Office 2016

Việc cài đặt chỉ mỗi Word và Excel từ bộ Office 2016 giúp bạn tiết kiệm dung lượng và tài nguyên hệ thống. Với hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh cài đặt để chọn đúng những ứng dụng cần thiết, đảm bảo máy tính hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn.

Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows

Tắt tự động update Office 2016 giúp bạn duy trì sự ổn định và tránh các thay đổi không mong muốn trong công việc. Với một số bước đơn giản, bạn có thể tắt tính năng này và quản lý các bản cập nhật theo cách của mình, giúp tiết kiệm băng thông, đảm bảo các tính năng bạn đang sử dụng không bị thay đổi đột ngột.

Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ theo dõi.

Cách viết phân số trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Trần Thuỳ 29/05/2024 18:07:00
Bạn có thể dễ dàng viết phân số trong Word bằng cách sử dụng tính năng Equation hoặc chèn các ký tự đặc biệt. Các công cụ này giúp bạn trình bày phân số và biểu thức toán học rõ ràng, chính xác, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của tài liệu.

Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

Lê Thị Thuỷ 29/05/2024 17:42:00
Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.

Cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn, không hiển thị

Tab Sheet của Excel được sử dụng để quản lý các trang làm việc dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình xử lý dữ liệu, Sheet Tab bỗng nhiên bị ẩn khiến bạn băn khoăn không biết xử lý tình trạng này ra sao? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách hiển thị Sheet Tab trong Excel khi bị ẩn giúp bạn giải quyết vấn đề, làm việc quả hơn.

Link tải Word 2019 miễn phí cho Win 10/11 mới nhất 2024

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải Word 2019, đây là phiên bản tốt nhất của bộ công cụ văn phòng Microsoft Word. Với link download này bạn hoàn toàn có thể tải và cài đặt, bắt đầu trải nghiệm phần mềm ngay trên máy tính PC của mình.

Cách đánh số trang trong Word 2010 bất kỳ, theo ý muốn

Trong Microsoft Word 2010, việc đánh số trang là một tính năng quan trọng giúp tổ chức tài liệu một cách chuyên nghiệp. Với cách đánh số trang trong Word 2010 này, bạn có thể dễ dàng thêm trang vào tài liệu, điều chỉnh vị trí, kiểu chữ cũng như định dạng của chúng.

Cách xóa trang trong Word 365, loại bỏ phần không cần thiết

Khi làm việc với công cụ văn phòng Word 365, có thể bạn sẽ cần xóa một trang tài liệu, dù đó là trang có nội dung hoặc chỉ là trang trắng. Việc xóa trang trong Word 365 sẽ giúp bạn loại bỏ những phần không cần thiết, tối ưu hóa nội dung và làm cho tài liệu trở nên mạch lạc, chuẩn xác hơn.

Cách tạo mục lục trong Word 365 chuẩn, chuyên nghiệp nhất

Chipu 06/03/2024 10:24:00
Mặc dù, việc tạo mục lục trong Word 365 là công việc khá là đơn giản nhưng với những ai mới làm quen bộ công cụ Word 365 thì quá trình này lại vô cùng phức tạp. Để tiết kiệm thời gian tạo mục lục, bạn đọc hãy tham khảo theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi nhé.

Cách căn lề trong Word 365, chỉnh lề tài liệu thêm chuyên nghiệp

Việc căn lề trong Word 365 đóng vai trò rất quan trọng trong để tạo ra tài liệu chuyên nghiệp và thu hút hơn. Đối với những người mới bắt đầu với sử dụng Word 365, hướng dẫn dưới đây của Taimienphi sẽ giúp bạn điều chỉnh lề một cách chi tiết, tạo văn bản đẹp mắt hơn.

Cách tạo liên kết slide Google Slides

Tương tự như PowerPoint, Google Slides cũng có tính năng chèn liên kết giúp bài thuyết trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Tạo liên kết slide Google Slides để lấy các tài liệu, tài nguyên đa phương tiện từ mạng cho bài thuyết trình của mình.

Cách gõ ký hiệu góc trong Word đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn đang sử dụng Word muốn chèn thêm các biểu thức toán học và đang gặp khó khăn khi không thấy ký hiệu góc. Hãy theo dõi bài viết này để có thể vẽ ký hiệu góc trong Word nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản.

Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

Cách tạo mục lục trong Google Slides, Powerpoint Online

Duy Tâm 18/02/2024 01:37:20
Cách tạo mục lục trong Google Slides giúp người dùng có thể di chuyển tới các mục nội dung trong Slide dễ dàng hơn. Không những thế tạo mục lục trong Google Slide cũng là cách tóm lược nội dung chính cho bài thuyết trình của mình.

Cách ghép ảnh trong Word, ghép 2 ảnh vào 1 khung

Khi sử dụng Word, bên cạnh việc có thể chèn từng ảnh vào tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để có thể ghép ảnh trong Word đơn giản, dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Paint,... chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn là bạn có thể tự mình làm được.





Mới cập nhật