Danh mục con

Cách chèn checkbox, uncheck vào Word

Tính năng chèn checkbox trong Word được thêm vào sẵn trong Word nhưng lại không bạn thể sử dụng theo một cách thông thường. Để có được bảng lệnh chèn checkbox, uncheck người dùng cần phải kích hoạt chế độ Deloveper trong Word lên và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Cách tìm từ đồng nghĩa trong Word

Tìm từ đồng nghĩa trong Word, một tính năng cực hay nhưng có rất ít người biết đến cũng như biết cách sử dụng tìm từ đồng nghĩa trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Hướng dẫn sao chép biểu đồ từ Excel sang Word

Hoàng Bách 18/03/2018 03:15:00
Việc sao chép biểu đồ Excel sang Word sẽ giúp người dùng dễ dàng trong việc tạo biểu Excel bởi lẽ công việc này dễ dàng hơn tạo trực tiếp biểu đồ trên Word, hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để sao chép biểu đồ Excel sang Word đơn giản và an toàn.

Cách dùng text box, chèn Text Box trong văn bản Word 2010, 2007, 2013, 2003

Trần Văn Việt 18/03/2018 00:22:00
Trong quá trình xử lý văn bản, đôi khi bạn phải thêm văn bản hoặc hình ảnh nào đó ở một vị trí ngoài lề Word nhưng lại thường bị Word đẩy vào bên trong. Vậy làm sao để đặt nó vào những vị trí mà bạn muốn? Đây là lúc bạn cần phải sử dụng công cụ Text Box được tích hợp sẵn trên Word, và để hiểu rõ hơn về công cụ này mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết hướng dẫn dưới đây với cách chèn Text Box trong văn bản Word khá đơn giản và dễ hiểu.

Cách vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel

Vẽ biểu đồ hình cột trong Excel sẽ giúp cho văn bản của bạn trở nên trực quan, dễ hiểu giúp người đọc dễ dàng nắm bắt thông tin hơn thay vì chỉ có những chữ và con số đơn điệu, nhàm chán. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel. Mời các bạn theo dõi.

Cách lấy thanh công cụ drawing trong Word

Hoàng Bách 16/03/2018 11:21:00
Drawing là thanh công cụ cho phép người dùng vẽ nhanh các hình, biểu tượng theo mẫu có sẵn và để lấy thanh công cụ Drawing trong Word hết sức đơn giản, đặc biệt với các phiên bản Word mới hiện nay.

Cách in khổ giấy A3 trong Word

Nguyễn Cảnh Nam 16/03/2018 07:16:00
Thông thường thì A4 mới là chuẩn phổ biến nhất nhưng trông việc bạn phải in khổ giấy A3 trong Word thì làm thế nào. hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết cách in khổ giấy A3 trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách gõ dấu mũ trong Word

Trong quá trình học tập, gõ dấu mũ các công thức hóa học, các phương trình bậc nhất, phương trình bậc hai... sẽ là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên nếu như bạn phải nhập dữ liệu, gõ dấu mũ trên Word thì sẽ phải làm thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với các giải pháp đơn giản và dễ thực hiện nhé.

Cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets

Tính năng tạo biểu đồ trong Google Sheets cho phép người dùng vẽ biểu đồ, đồ thị khiến cho văn bản dễ dàng truyền tải thông tin đến người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets

Cách chuyển đổi Word sang file ảnh

Trọng Tâm 14/03/2018 09:11:00
Chuyển Word sang file ảnh là tính năng cho phép người dùng chuyển đổi định dạng, nội dung trong file Word thành dạng ảnh giúp người dùng xử lý nội dung dễ dàng hơn, hiện tại có rất nhiều cách giúp bạn chuyển Word sang ảnh nhưng ngay trong Word cũng có thể làm được chức năng này.

Cách vẽ biểu đồ, đồ thị trong Excel

Trần Hoạt 14/03/2018 00:38:00
Vẽ biểu đồ, đồ thị sẽ giúp cho văn bản trở nên trực quan, thú vị hơn là sử dụng những con chữ khô khan. Nếu bạn vẫn chưa biết cách vẽ biểu đồ, đồ thị trong Excel thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách vẽ nhé.

Tạo mục lục tự động trong Word

Tạo mục lục tự động sẽ giúp bạn nhanh chóng tổng hợp, tóm lược được những nội dung chính có trong văn bản, đây là một thao tác đơn giản tuy nhiên nó cũng có thể là khó khăn đối với những người lần đầu sử dụng Word, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số mẹo tạo mục lục tự động trong Word dễ làm, áp dụng Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003. Mời các bạn tham khảo

Cách tạo Header và Footer đẹp trong Word 2010

Trần Văn Việt 13/03/2018 19:35:00
Tạo Header và Footer trong Word 2010 là một trong những thao tác cơ bản ai cũng cần biết nhưng nó cũng sẽ là khó khăn đối với những ai mới bắt đầu sử dụng Word. Cách tạo Header và Footer đẹp trong Word 2010 mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn tạo thêm những ghi chú, nội dung làm tăng tính chuyên nghiệp cho văn bản của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word

Nguyễn Long Thịnh 13/03/2018 18:11:00
Xoay khổ giấy trong Word sẽ giúp bạn có được không gian soạn thảo văn bản hợp lý nhất theo mong muốn của mình. Đây là một thao tác đơn giản nhưng nó cũng có thể là khó khăn đối với những người mới bắt đầu làm việc với Word, bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 một cách dễ dàng.

Cách tạo file PDF từ file Word

Trần Hoạt 13/03/2018 17:05:00
Bạn có thể tạo file PDF từ file Word bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng phần mềm hoặc các ứng dụng trực tuyến. Tuy nhiên với số lượng lớn các ứng dụng và phần mềm cho phép tạo file PDF thì việc chọn lựa ra một ứng dụng tốt nhất cũng không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn một ứng dụng trực tuyến cho phép tạo file PDF một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Căn lề trong Word 2010, chỉnh lề đẹp văn bản Word 2010

Duy Thành 13/03/2018 16:14:00
Căn lề trong Word 2010 hay các phiên bản Word khác là một trông những thao tác bắt buộc đối với một văn bản chuẩn qui định, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách căn lề trong Word 2010, chỉnh lề đẹp văn bản Word 2010. Mời các bạn tham khảo

Cách tạo hình nền trong Word, thêm Background mờ

Hoàng Bách 13/03/2018 15:32:00
Tiến hành tạo hình nền trong Word là giải pháp để bạn có thể "trang trí" văn bản của mình trông bắt mắt thu hút người đọc hơn cũng như tránh sự nhàm chán với hình nền mặc định màu trắng của Word... Và bài viết hướng dẫn với Background mặc định của Word hay phù hợp với những văn bản có nội dung khác nhau dưới đây sẽ là chia sẻ với bạn đọc nào đang có ý định cho việc thay đổi giao diện văn bản Word của mình.

Cách vẽ biểu đồ 2 trục tung trên Excel

Lê Thị Thuỷ 13/03/2018 06:08:00
Biểu đồ 2 trục tung là loại biểu đồ hiển thị 2 hay nhiều giá trị cùng một lúc và tương ứng với nhau chứ không phải dạng so sánh. Cách vẽ biểu đồ 2 trục tung trên Excel cũng vô cùng đơn giản nếu như bạn đã từng vẽ biểu đồ Excel hoặc xem các bài viết hướng dẫn trên Taimienphi.vn.

Cách sử dụng Navigation Pane trong Word

Nguyễn Thuý Thanh 13/03/2018 05:12:00
Navigation Pane là một tập hợp chức năng nơi chúng ta có thể sử dụng nó để tìm kiếm trong Word. Sử dụng Navigation Pane trong Word thực chất không hề khó và nếu chúng ta bỏ chút thời gian tìm hiểu sẽ thấy Navigation Pane hữu dụng đến mức nào.

Đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word

Lê Thị Thuỷ 13/03/2018 00:38:00
Đánh số trang trong word là một kỹ năng đơn giản mà hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên trong thực tế việc đánh số trang thường không được bắt đầu từ trang đầu tiên mà có thể là trang bất kỳ nào đó trong file văn bản vì trước nội dung có thể có 1 vài trang giới thiệu, mục lục... Và nếu như bạn đang băn khoăn không biết phải làm như thế nào thì bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word.

Cách chỉnh chữ giữa ô trong Word, Excel

Chỉnh chữ giữa ô trong Word, Excel là cách chăn chỉnh sao cho các từ, chữ ở trong một ô nào đó về vị trí chính giữa văn bản hoặc vị trí chính giữa của một ô bất kỳ trong Navigation Pane.

Cách tạo Header và Footer trong Word 2016

Duy Vinh 12/03/2018 14:15:00
Tạo Header và Footer trong Word 2016 sẽ giúp cho văn bản trở nên chyên nghiệp hơn, đóng dấu vào các tài liệu giúp người đọc ghi nhớ tốt hơn thông điệp muốn truyền tải ở cả phần Footer và Header trên Word 2016.

Cách tạo biểu đồ động trong Excel

Đỗ Bá Hưng 12/03/2018 11:55:00
Tạo biểu đồ động trong Excel là phương pháp giúp bạn có những bảng biểu so sánh trực quan nhất và dùng để hiển thị nhiều giá trị cùng một lúc, cách tạo biểu đồ động trong Excel không quá khó nhưng lại đòi hỏi kết hợp nhiều tính năng lại với nhau.

Đóng dấu bản quyền cho Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Đóng dấu bản quyền trong word hay watermark trong word giúp người dùng có thể tạo bản quyền riêng cho mỗi văn bản, bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu bạn cách đóng dấu bản quyền cho Word 2016 , 2013, 2010, 2007, 2003 dễ dàng.

Các hàm ngày tháng trong Excel

Duy Thành 11/03/2018 00:14:00
Các hàm ngày tháng trong Excel thường ít được quan tâm vì hầu hết người dùng Excel thường tập trung vào các hàm tính toán với con số. Tuy nhiên, các hàm ngày tháng lại khá quan trọng đối với các bạn làm trong lĩnh vực kế toán, tài chính, quản lý thời gian, tính chi phí sinh hoạt hàng tháng... Do vậy, nếu như bạn đọc thực sự quan tâm thì những hàm ngày tháng trong Excel mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ thực sự hữu ích để áp dụng trong công việc hàng ngày của bạn.





Mới cập nhật

  • Cách định dạng bảng trong Word

    Bạn đã biết được bao nhiêu về tính năng tạo bảng trong Word và cả cách định dạng bảng trong Word. Vấn đề này không hề khó nhưng lại được ít người quan tâm mặc dù bảng là công cụ rất hay được sử dụng để tạo các bảng báo cáo trong Word.

  • Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Google Sheets

    Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Google Sheets sẽ giúp bạn sắp xếp, trình bày những con số trên dịch vụ bảng tính trực tuyến này trở nên trực quan và dễ nhìn hơn. Để biết chi tiết hơn về cách ngăn cách số hàng nghìn bằng dấu phấy trên Google Sheets, hay theo dõi kỹ hướng dẫn dưới đây.

  • Cách mở PowerPoint trên máy tính, mở file ppt, pptx

    Tổng hợp 5 cách mở PowerPoint trên máy tính, mở file ppt, pptx dễ dàng. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách khởi động PowerPoint trên máy tính trong bộ công cụ Microsoft Office một cách nhanh chóng thông qua bài viết dưới đây nhé.

  • Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

    Để người xem dễ dàng đọc và hiểu tài liệu bảng tính hơn, người tạo thường chèn thêm ghi chú, comment vào những vị trí cần diễn giải. Nhưng nếu như bạn không cần xuất hiện phần này thì bạn có thể thực hiện theo cách xoá

  • Hàm làm tròn số nguyên trong Excel

    Hiện nay có khá nhiều hàm làm tròn số nguyên trong Excel như FLOOR, Round ... vì thế nó gây sự nhiễu loạn cho người sử dụng công cụ bảng tính tuyệt vời này, khiến họ không biết đâu là công thức mà họ cần sử dụng nhất, phù hợp với yêu cầu của người đưa ra. Vì thế Taimienphi.vn sẽ có câu trả lời dành cho bạn được đưa ra dưới đây.

  • Cách thiết lập Ribbon trong Excel 2016

    Bài viết Cách thiết lập Ribbon trong Excel 2016 sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ hơn các chức năng của Ribbon như ẩn - hiện Ribbon, thêm - xóa lệnh, thêm - xóa tab, nhập - xuất Ribbon,.. và nhiều chức năng khác. Mời các bạn theo dõi.

  • Cách tạo khung cho đoạn văn bản trong Word

    Việc tạo khung cho đoạn văn bản trong Word là thứ mà bạn sẽ phải thường xuyên cần đến trong các bài báo cáo của mình. Và để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo khung chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 và Word 2003 nhé.

  • Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

    Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng một trong những tính năng tuyệt vời của phần mềm bảng tính Excel, giúp cho bạn dễ dàng phần loại, lọc những dữ liệu trùng lặp trong hàng

  • Sửa lỗi chữ cách không đều trong Word khi căn lề

    Lỗi chữ cách không đều trong Word là tình trạng khá phổ biến xảy ra với mọi đối tượng người sử dụng, đặc biệt là người mới vì không phải lúc nào cũng có đầy đủ kiến thức sử dụng Word và xử lý các lỗi

  • Cách gộp nhiều ô thành 1 ô trong Excel không bị mất dữ liệu

    Cách gộp nhiều ô thành 1 ô trong Excel không bị mất dữ liệu sẽ hướng dẫn cho bạn có thể dễ dàng gộp nhiều ô chứa dữ liệu thành một ô dữ liệu lớn hoàn chỉnh mà vẫn giữ nguyên được những giá trị của những ô cũ. Để nắm rõ

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá