
Footnote giúp người đọc nắm rõ hơn về các từ viết tắt hoặc nội dung cần giải thích trong văn bản. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tạo Footnote trong Word thật chuyên nghiệp trong bài viết này.

Excel là một công cụ mạnh mẽ và phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công việc văn phòng, tính toán và phân tích dữ liệu. Khi làm việc với các con số trong Excel, việc sử dụng dấu phân cách phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo tính chính xác và dễ đọc của dữ liệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2019, 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003 một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Soạn thảo văn bản là công việc quen thuộc thường ngày của dân văn phòng. Tuy nhiên việc trình bày văn bản sao cho đúng, chuẩn với quy định thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế để giúp mọi người biết cách soạn thảo văn bản hành chính đúng và chuẩn xác nhất hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!