Chuyển Word sang PDF trực tuyến bằng Smallpdf
Có rất phần mềm, dịch vụ giúp người dùng chuyển file Word sang PDF dễ dàng và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chuyển Word sang PDF trực tuyến bằng Smallpdf. Dịch vụ chuyển đổi file Word sang PDF được nhiều người sử dụng bởi sự đơn giản, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Cách cố định dòng trong Excel 2007, dòng tiêu đề, dòng bất bỳ
Khi thường xuyên làm việc với Excel, việc cố định dòng trong Excel hoặc cột sẽ vô cùng hữu ích. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quản lý số liệu, công việc một cách đơn giản, hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới tiệu đến bạn cách cố định dòng trong Excel.
Cách hiển thị Ruler trong Google Docs
Vì lý do nào đó mà bạn lỡ tay làm mất thanh Ruler trong Google Docs và loay hoay không biết làm cách nào cho nó hiện ra được. Rất dễ dàng khi chỉ với vài bước đơn giản mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn khôi phục cũng như hiển thị Ruler trong Google Docs nhanh chóng.
Cách tắt check spelling trong Word
Tính năng kiểm tra chính tả - check spelling trong Word đôi khi cũng gây ra những phiền phức khi đọc hay soạn thảo văn bản, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt check spelling trong Word chi tiết nhất.
Cách đánh số trang trong Word 2010, 2013, 2016, 2019 nhanh chóng
Đánh số trang trong Word giúp tài liệu dễ theo dõi và chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể tùy chỉnh số trang theo vị trí, kiểu hiển thị hoặc bắt đầu từ một trang cụ thể. Bài viết này hướng dẫn chi tiết cách thực hiện trong
Các hàm tính toán thông dụng trong Excel, công thức và ví dụ
Hãy lưu lại những hàm tính toán thông dụng trong Excel giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất làm việc và nâng cao kỹ năng xử lý dữ liệu bảng tính.
Cách viết phân số trong Word đơn giản và nhanh chóng
Khi soạn thảo văn bản trong Microsoft Word, viết phân số đúng định dạng giúp nội dung rõ ràng, dễ đọc. Bạn có thể nhập phân số bằng Symbol, sử dụng Equation Editor hoặc thiết lập AutoCorrect để tự động chuyển đổi. Dưới
Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020
Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.
Cách gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint dễ dàng
Gõ ký hiệu m2, m3 trong Word, Excel, PowerPoint giúp văn bản chuyên nghiệp và dễ đọc hơn. Bạn có thể sử dụng phím tắt, Superscript hoặc Symbol để nhập nhanh các ký hiệu này trên mọi phiên bản Office. Dưới đây là hướng
Cách thêm và xóa hàng và cột trong Excel nhanh chóng
Bạn có thể chèn hàng/cột mới hoặc xóa chúng để sắp xếp dữ liệu Excel một cách khoa học. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thực hiện nhanh chóng, bao gồm cả cách dùng phím tắt.