Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007

Trong bộ Offce nói chung và Excel nói riêng tích hợp tính năng rất hữu ích, khi gặp sự cố đột ngột như mất điện trong lúc đang làm việc thì nó tự động lưu lại sau 1 khoảng thời gian nhất định. Và bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007.

Bình thường Excel có thời gian lưu mặc định là 10 phút, nhưng bạn có thể tùy chỉnh con số này sao cho phù hợp để tránh các trường hợp mất mát dữ liệu như: Mất điện đột ngột, máy tính bị lỗi, treo, ...

Bạn là người mới học Excel vì vậy đôi khi cảm thấy bực tức nếu chẳng may mất điện mà bạn chưa kịp lưu dữ liệu, giải pháp nào cho vấn đề này?

Hướng dẫn cách Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007

Bước 1 Mở file Excel bạn đang làm việc trên đó để thiết lập thời gian tự động lưu file

Bước 2  Vào Offce Button hình tròn ở góc trái khung làm việc. Trỏ xuống dưới bấm chọn Excel Options

Bước 3 Khi vào bảng tùy chọn thì bạn chọn vào mục thứ 4 bên trái Save.

Bước 4  Ở khung làm việc bên phải bạn Check chọn vào ô Save AutoRecover infomation evey đồng thời nhập số 1-120 là số phút tự động lưu sau khoảng thời gian đã nhập (mặc định là 10 phút và khuyên dùng 1 phút).

Bước 5 Như thế là đã xong và bạn bấm OK để thoát.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-thoi-gian-tu-dong-luu-trong-excel-2007-2292n.aspx
Trên đây là các thao tác cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel trên phiên bản Office 2007 mà bạn có thể áp dụng để tránh tình trạng gặp sự cố khi làm việc. Đối với các phiên bản Office 2010Office 2013 các bạn thực hiện các thao tác tương tự, riêng phiên bản Office 2003 các thao tác thực hiện hơi khác chút.


Tác giả: Nguyễn Long Thịnh     (4.0★- 21 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách mở file lưu trên Office 2007 bằng Office 2003 trên Microsoft Office Compatibility Pack
Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng
Office 2007 chính thức khai tử vào tuần này
Lỗi Office 2007, tổng hợp lỗi Office 2007
Trích xuất nội dung thành dạng ảnh trong Excel 2007, 2010
Từ khoá liên quan:

cài đặt thời gian tự động lưu trong excel

, tự động lưu trong excel, đặt thời gian tự động lưu file excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Microsoft Office Word 2007 Update

    Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007

    Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

Tin Mới

  • Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel nhanh, đơn giản

    Đánh số thứ tự trong Excel giúp quản lý dữ liệu dễ dàng hơn, đặc biệt với các bảng có hàng trăm dòng. Có nhiều cách để tự động đánh số thứ tự cột, từ kéo chuột đến sử dụng công thức và hàm Excel. Trong bài viết này,

  • Hàm GAMMAINV trong Excel, cách sử dụng và ví dụ minh họa

    Hàm GAMMAINV trong Excel giúp tính toán giá trị nghịch đảo của phân bố gamma tích lũy, được ứng dụng trong thống kê và phân tích dữ liệu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm GAMMAINV với các ví dụ minh họa cụ

  • Hàm PRODUCT trong Excel, cú pháp, cách sử dụng

    Hàm PRODUCT trong Excel giúp tính tích của nhiều giá trị một cách nhanh chóng, thay vì phải nhập từng số với dấu nhân. Đây là hàm hữu ích trong tính toán dữ liệu tài chính, khoa học và kế toán.

  • Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

    WinRAR là phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file hiệu quả với nhiều tính năng cao cấp, hỗ trợ hầu hết các định dạng nén phổ biến. Cách cài đặt WinRAR cũng khá đơn giản, chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể sử dụng phần mềm cho việc nén và giải nén tập tin của mình.