Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007

Trong bộ Offce nói chung và Excel nói riêng tích hợp tính năng rất hữu ích, khi gặp sự cố đột ngột như mất điện trong lúc đang làm việc thì nó tự động lưu lại sau 1 khoảng thời gian nhất định. Và bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007.

Bình thường Excel có thời gian lưu mặc định là 10 phút, nhưng bạn có thể tùy chỉnh con số này sao cho phù hợp để tránh các trường hợp mất mát dữ liệu như: Mất điện đột ngột, máy tính bị lỗi, treo, ...

Bạn là người mới học Excel vì vậy đôi khi cảm thấy bực tức nếu chẳng may mất điện mà bạn chưa kịp lưu dữ liệu, giải pháp nào cho vấn đề này?

Hướng dẫn cách Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007

Bước 1 Mở file Excel bạn đang làm việc trên đó để thiết lập thời gian tự động lưu file

Bước 2  Vào Offce Button hình tròn ở góc trái khung làm việc. Trỏ xuống dưới bấm chọn Excel Options

Bước 3 Khi vào bảng tùy chọn thì bạn chọn vào mục thứ 4 bên trái Save.

Bước 4  Ở khung làm việc bên phải bạn Check chọn vào ô Save AutoRecover infomation evey đồng thời nhập số 1-120 là số phút tự động lưu sau khoảng thời gian đã nhập (mặc định là 10 phút và khuyên dùng 1 phút).

Bước 5 Như thế là đã xong và bạn bấm OK để thoát.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-thoi-gian-tu-dong-luu-trong-excel-2007-2292n.aspx
Trên đây là các thao tác cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel trên phiên bản Office 2007 mà bạn có thể áp dụng để tránh tình trạng gặp sự cố khi làm việc. Đối với các phiên bản Office 2010Office 2013 các bạn thực hiện các thao tác tương tự, riêng phiên bản Office 2003 các thao tác thực hiện hơi khác chút.


Tác giả: Nguyễn Long Thịnh     (4.0★- 21 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách mở file lưu trên Office 2007 bằng Office 2003 trên Microsoft Office Compatibility Pack
Cách dùng hàm CRITBINOM trong Excel
Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng
Office 2007 chính thức khai tử vào tuần này
Lỗi Office 2007, tổng hợp lỗi Office 2007
Từ khoá liên quan:

cài đặt thời gian tự động lưu trong excel

, tự động lưu trong excel, đặt thời gian tự động lưu file excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Microsoft Office Word 2007 Update

    Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007

    Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

Tin Mới

  • Cách tính phần trăm, định dạng phần trăm trong Excel

    Muốn tính phần trăm trong Excel? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng. Bạn chỉ cần ghi nhớ công thức và làm theo vài bước đơn giản.

  • Cách sử dụng hàm Flash Fill lọc dữ liệu trong Excel 2013

    Bạn không cần công thức phức tạp để xử lý dữ liệu trong Excel 2013. Chỉ với Flash Fill, mọi thao tác tách, ghép, định dạng hay đảo ngược chuỗi đều trở nên đơn giản. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhất là

  • Cách đổi tên Worksheet trong Google Sheets

    Đối với khối lượng công việc lớn, bạn phải tạo nhiều bảng tính (Worksheet) khác nhau thì việc đổi tên cho những Sheets này là rất quan trọng để có thể dễ dàng phân biệt hơn. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn

  • Cách tắt/khởi động nhanh trên Windows 7/8

    Tắt và khởi động nhanh trên Windows 7/8 giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm bớt các thao tác so với cách làm thông thường. Điều này đặc biệt hữu ích