Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007

Trong bộ Offce nói chung và Excel nói riêng tích hợp tính năng rất hữu ích, khi gặp sự cố đột ngột như mất điện trong lúc đang làm việc thì nó tự động lưu lại sau 1 khoảng thời gian nhất định. Và bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007.

Bình thường Excel có thời gian lưu mặc định là 10 phút, nhưng bạn có thể tùy chỉnh con số này sao cho phù hợp để tránh các trường hợp mất mát dữ liệu như: Mất điện đột ngột, máy tính bị lỗi, treo, ...

Bạn là người mới học Excel vì vậy đôi khi cảm thấy bực tức nếu chẳng may mất điện mà bạn chưa kịp lưu dữ liệu, giải pháp nào cho vấn đề này?

Hướng dẫn cách Cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2007

Bước 1 Mở file Excel bạn đang làm việc trên đó để thiết lập thời gian tự động lưu file

Bước 2  Vào Offce Button hình tròn ở góc trái khung làm việc. Trỏ xuống dưới bấm chọn Excel Options

Bước 3 Khi vào bảng tùy chọn thì bạn chọn vào mục thứ 4 bên trái Save.

Bước 4  Ở khung làm việc bên phải bạn Check chọn vào ô Save AutoRecover infomation evey đồng thời nhập số 1-120 là số phút tự động lưu sau khoảng thời gian đã nhập (mặc định là 10 phút và khuyên dùng 1 phút).

Bước 5 Như thế là đã xong và bạn bấm OK để thoát.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-thoi-gian-tu-dong-luu-trong-excel-2007-2292n.aspx
Trên đây là các thao tác cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel trên phiên bản Office 2007 mà bạn có thể áp dụng để tránh tình trạng gặp sự cố khi làm việc. Đối với các phiên bản Office 2010Office 2013 các bạn thực hiện các thao tác tương tự, riêng phiên bản Office 2003 các thao tác thực hiện hơi khác chút.


Tác giả: Nguyễn Long Thịnh     (4.0★- 21 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách mở file lưu trên Office 2007 bằng Office 2003 trên Microsoft Office Compatibility Pack
Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng
Office 2007 chính thức khai tử vào tuần này
Lỗi Office 2007, tổng hợp lỗi Office 2007
Trích xuất nội dung thành dạng ảnh trong Excel 2007, 2010
Từ khoá liên quan:

cài đặt thời gian tự động lưu trong excel

, tự động lưu trong excel, đặt thời gian tự động lưu file excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Microsoft Office Word 2007 Update

    Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007

    Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

Tin Mới

  • Cách đánh số trang trong Excel

    Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể

  • Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

    Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ

  • Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh

    Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết

  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 6/2024 và cách nhập

    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.