Cách lập hóa đơn tính tiền điện trong Excel
Bài tập về cách lập hóa đơn tính tiền điện trong Excel dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách lập hóa đơn tính tiền điện bằng Excel để thuận tiện cho việc tính tiền điện tiêu thụ bằng các hàm trong Excel.
Cách sử dụng Vntools trong Excel để tự động đổi số thành chữ
Người dùng Excel có thể dùng VnTools để chuyển đổi số thành chữ dễ dàng. Để dùng được tính năng này, bạn hãy xem ngay hướng dẫn cách sử dụng Vntools trong Excel từ Taimienphi nhé.
Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 3)
Trong các bài viết trước, bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu VBA là gì? Cách thêm mã trong VBA như thế nào? Trong bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 3) tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
Cách thay đổi thời gian tự động lưu trên Excel, Auto Save File Excel
Auto Save trong Excel là một tính năng hữu ích giúp tự động lưu file của bạn trong quá trình làm việc, giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu do sự cố bất ngờ như mất điện hoặc máy tự động tắt, reset. Bạn có thể điều chỉnh cài
7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh
Microsoft Excel là một công cụ mạnh mẽ được sử dụng rộng rãi để quản lý dữ liệu và thực hiện các phép toán. Một trong những thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết trong Excel là đánh số thứ tự cho các hàng hoặc cột. Trong
Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh
Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết
Cách tạo Progress Bar trong Excel, thanh tiến trình có điều kiện
Progress Bar là một công cụ trực quan thể hiện tiến trình công việc, cho phép người dùng theo dõi sự thay đổi dữ liệu một cách dễ dàng. Cách tạo Progress Bar trong Excel không chỉ làm cho bảng tính trở nên sinh động và dễ hiểu hơn, mà còn là một công cụ hữu ích cho những ai thường xuyên viết báo cáo, giúp trình bày thông tin một cách rõ ràng và trực quan.
Các phím tắt trong Excel 2007, 2013, 2016, 2010, 2003, 2019, 2021
Trong quá trình làm việc với Excel, việc sử dụng phím tắt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất làm việc. Tận dụng phím tắt trong Excel cơ bản và nâng cao giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh
Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
Cách xoá hàng, cột trong Excel bằng chuột hoặc phím
Excel là công cụ quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa dữ liệu hay xoá hàng, cột trong Excel có thể khá phức tạp đối với một vài người dùng mới. Cho nên, để giúp công việc trở nên hiệu quả hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách xoá hàng, cột trong Excel bằng chuột hoặc phím chi tiết trong bài viết dưới.