
Sử dụng chú thích trong Word, tình năng cho phép bạn ghi chú để người nhận họ biết được xem có lỗi gì xảy ra, có điều gì cần bổ sung hoặc đơn giản chỉ là những đoạn hội thoại nhắc nhở nhau. Tính năng sử dụng chú thích trong Word được cải tiến rõ rệt ở những phiên bản gần đây nhưng không phải ai cũng quan tâm vấn đề này.

Đổi thời gian lưu tự động trên PowerPoint sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc lưu file của mình mà không cần phải quan tâm file đã save hay chưa. Đây là tính năng mà mọi phiên bản PowerPoint đều có và Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này trên PowerPoint 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Thêm, làm xuất hiện số 0 điện thoại trong Excel bạn có biết đây là tính năng gì không? Nó thực ra là vấn đề khá lớn với người sử dụng Excel khi không biết làm thế nào để làm xuất hiện số 0 điện thoại trong Excel bởi trong hệ thống Excel sẽ mặc định bỏ qua số 0 này.

Giãn khoảng cách dòng chữ trong Word 2016, 2013, 2010 ,2007, 2003 là tính năng căn chỉnh trong văn bản cho phép giúp văn bản trông đẹp hơn và trờ nên chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là bước cơ bản để xây dựng văn bản hoàn chỉnh trong Word.

Bạn có một file doc và làm thế nào để sử dụng Word trên Macbook bây giờ ? đừng nghĩ rằng Microsoft và Apple là đối thủ của nhau thì bạn sẽ không thể sử dụng Word trên Macbook mà hoàn toàn ngược lại nhé, với các phần mềm sau đây sẽ làm bạn thay đổi về quan điểm trên.

Tính năng cài đặt chữ mặc định cho Word, Excel cho phép người dùng tự mình tùy chỉnh font chữ, kích thước chữ cũng như kiểu chữ khi bắt đầu tạo một file văn bản mới hoặc một sheet mới tùy vào lựa chọn thay vì phải sử dụng cỡ chữ mặc định cho Word, Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 như mọi khi.

Tính năng chèn checkbox trong Word được thêm vào sẵn trong Word nhưng lại không bạn thể sử dụng theo một cách thông thường. Để có được bảng lệnh chèn checkbox, uncheck người dùng cần phải kích hoạt chế độ Deloveper trong Word lên và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Chỉnh chữ giữa ô trong Word, Excel là cách chăn chỉnh sao cho các từ, chữ ở trong một ô nào đó về vị trí chính giữa văn bản hoặc vị trí chính giữa của một ô bất kỳ trong Navigation Pane.