Danh mục con

Cách hiển thị Ruler trong Word trên Macbook

Hiển thị Ruler trong Word có lẽ không có gì là quá xa lạ với bạn đọc nhưng nếu đó là hiển thị Ruler trong Word trên Macbook thì sao ? bởi với những ai sử dụng Word trên Macbook điều biết được rằng có rất nhiều thay đổi mà người dùng không phải lúc nào cũng nắm bắt được hết.

Thay đổi thời gian tự động lưu trên PowerPoint, Auto Save PowerPoint

Lê Thị Thuỷ 24/03/2018 05:16:00
Đổi thời gian lưu tự động trên PowerPoint sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc lưu file của mình mà không cần phải quan tâm file đã save hay chưa. Đây là tính năng mà mọi phiên bản PowerPoint đều có và Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này trên PowerPoint 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách trộn thư trong Word 2013

Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.

Cách hiển thị Ruler trong Word 2013

Nguyễn Cảnh Nam 23/03/2018 02:25:00
Theo mặc định, thanh Ruler đã được mở sẵn trên Word và một lý do nào đó bạn làm mất thanh "thước kẻ" này thì bạn vẫn hoàn toàn có thể khôi phục cũng như làm hiển thị Ruler trong Word 2013 theo các bước đơn giản dưới đây.

Cách chèn ký tự đặc biệt trong Word

Chèn ký tự đặc biệt trong Word hay còn được biết đến cái tên Symbol, là các ký tự đặc biệt được phép hiển thị trong Word nhưng không có sẵn trên bất cứ thanh công cụ nào, mục đích chính của việc chèn ký tự đặc biệt trong Word là để trang trí cũng như hoàn thiện văn bản của bạn hơn.

Tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013

Duy Vinh 22/03/2018 13:32:00
Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Office 2013 để làm việc cũng như học tập thì việc tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013 sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng sử dụng phần mềm Office cùng tốc độ thực hiện công việc của bản thân. Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng chúng tôi thiết lập chúng nhé.

Excel - Làm xuất hiện số 0 trước số điện thoại di động

Nguyễn Long Thịnh 22/03/2018 09:15:00
Thêm, làm xuất hiện số 0 điện thoại trong Excel bạn có biết đây là tính năng gì không? Nó thực ra là vấn đề khá lớn với người sử dụng Excel khi không biết làm thế nào để làm xuất hiện số 0 điện thoại trong Excel bởi trong hệ thống Excel sẽ mặc định bỏ qua số 0 này.

Cách giãn khoảng cách dòng chữ trong Word

Duy Thành 22/03/2018 01:15:00
Giãn khoảng cách dòng chữ trong Word 2016, 2013, 2010 ,2007, 2003 là tính năng căn chỉnh trong văn bản cho phép giúp văn bản trông đẹp hơn và trờ nên chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là bước cơ bản để xây dựng văn bản hoàn chỉnh trong Word.

Cách căn đều chữ trong Excel

Gần đây Taimienphi.vn có nhận được câu hỏi từ phía một bạn độc giả rằng Em muốn hỏi về cách căn đều chữ trong Excel, em muốn căn đều chữ 2 bên như Word những không biết làm thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho thắc mắc của bạn độc giả ở trên cũng như các bạn đọc có cùng câu hỏi.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Duy Vinh 21/03/2018 08:55:00
Đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 là cách để bạn cá nhân hóa những nội dung, bảo vệ quyền tác giả cũng như mọi người có thể biết được nguồn gốc của tài liệu. Tuy nhiên, đối với người mới sử Microsoft Word 2013 sẽ là một trở ngại lớn và họ không biết sẽ phải thực hiện như thế nào? Vì vậy, mời bạn đọc hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 dưới đây nhé.

Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong word

Hoàng Bách 21/03/2018 04:26:00
Làm chữ cái to ở đầu dòng hay tạo chữ cái lớn trong Word là thứ mà bạn thấy rất nhiều trong những cuốn sách, truyện cổ tích kể cho trẻ em. Việc làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ khiến cho văn bản của bạn trông truyên nghiệp hơn cũng như tạo điểm nhấn để mở đầu cho câu truyện.

Cách sử dụng Word trên Macbook

Bạn có một file doc và làm thế nào để sử dụng Word trên Macbook bây giờ ? đừng nghĩ rằng Microsoft và Apple là đối thủ của nhau thì bạn sẽ không thể sử dụng Word trên Macbook mà hoàn toàn ngược lại nhé, với các phần mềm sau đây sẽ làm bạn thay đổi về quan điểm trên.

Cách hiển thị Ruler trong Google Docs

Trọng Tâm 20/03/2018 16:24:00
Vì lý do nào đó mà bạn lỡ tay làm mất thanh Ruler trong Google Docs và loay hoay không biết làm cách nào cho nó hiện ra được. Rất dễ dàng khi chỉ với vài bước đơn giản mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn khôi phục cũng như hiển thị Ruler trong Google Docs nhanh chóng.

Cách cài đặt cỡ chữ mặc định cho Word, Excel

Đỗ Bá Hưng 20/03/2018 10:25:00
Tính năng cài đặt chữ mặc định cho Word, Excel cho phép người dùng tự mình tùy chỉnh font chữ, kích thước chữ cũng như kiểu chữ khi bắt đầu tạo một file văn bản mới hoặc một sheet mới tùy vào lựa chọn thay vì phải sử dụng cỡ chữ mặc định cho Word, Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 như mọi khi.

Cách tạo comment trong Word, tạo và xóa comment

Đỗ Bá Hưng 20/03/2018 03:16:00
Tạo comment trong Word là cách giúp người nhận và người gửi có thể để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là những lời nhắc nhở khi người kia gặp sai xót, và tính năng tạo comment trong Word có mặt có mặt ở mọi phien bản Word. Hãy cùng Taimienphi.vn nghiên cứu sâu hơn về cách tạo và xóa comment trong Word là như thế nào.

Cách chèn checkbox, uncheck vào Word

Tính năng chèn checkbox trong Word được thêm vào sẵn trong Word nhưng lại không bạn thể sử dụng theo một cách thông thường. Để có được bảng lệnh chèn checkbox, uncheck người dùng cần phải kích hoạt chế độ Deloveper trong Word lên và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Cách tìm từ đồng nghĩa trong Word

Tìm từ đồng nghĩa trong Word, một tính năng cực hay nhưng có rất ít người biết đến cũng như biết cách sử dụng tìm từ đồng nghĩa trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Hướng dẫn sao chép biểu đồ từ Excel sang Word

Hoàng Bách 18/03/2018 03:15:00
Việc sao chép biểu đồ Excel sang Word sẽ giúp người dùng dễ dàng trong việc tạo biểu Excel bởi lẽ công việc này dễ dàng hơn tạo trực tiếp biểu đồ trên Word, hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để sao chép biểu đồ Excel sang Word đơn giản và an toàn.

Cách in khổ giấy A3 trong Word

Thông thường thì A4 mới là chuẩn phổ biến nhất nhưng trông việc bạn phải in khổ giấy A3 trong Word thì làm thế nào. hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết cách in khổ giấy A3 trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets

Tính năng tạo biểu đồ trong Google Sheets cho phép người dùng vẽ biểu đồ, đồ thị khiến cho văn bản dễ dàng truyền tải thông tin đến người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets

Cách tạo hình nền trong Word, thêm Background mờ

Tiến hành tạo hình nền trong Word là giải pháp để bạn có thể trang trí văn bản của mình trông bắt mắt thu hút người đọc hơn cũng như tránh sự nhàm chán với hình nền mặc định màu trắng của Word... Và bài viết hướng dẫn với Background mặc định của Word hay phù hợp với những văn bản có nội dung khác nhau dưới đây sẽ là chia sẻ với bạn đọc nào đang có ý định cho việc thay đổi giao diện văn bản Word của mình.

Cách vẽ biểu đồ 2 trục tung trên Excel

Duy Tâm 13/03/2018 06:08:00
Biểu đồ 2 trục tung là loại biểu đồ hiển thị 2 hay nhiều giá trị cùng một lúc và tương ứng với nhau chứ không phải dạng so sánh. Cách vẽ biểu đồ 2 trục tung trên Excel cũng vô cùng đơn giản nếu như bạn đã từng vẽ biểu đồ Excel hoặc xem các bài viết hướng dẫn trên Taimienphi.vn.

Cách sử dụng Navigation Pane trong Word

Thuỳ Dương 13/03/2018 05:12:00
Navigation Pane là một tập hợp chức năng nơi chúng ta có thể sử dụng nó để tìm kiếm trong Word. Sử dụng Navigation Pane trong Word thực chất không hề khó và nếu chúng ta bỏ chút thời gian tìm hiểu sẽ thấy Navigation Pane hữu dụng đến mức nào.

Cách chỉnh chữ giữa ô trong Word, Excel

Chỉnh chữ giữa ô trong Word, Excel là cách chăn chỉnh sao cho các từ, chữ ở trong một ô nào đó về vị trí chính giữa văn bản hoặc vị trí chính giữa của một ô bất kỳ trong Navigation Pane.

Cách tạo Header và Footer trong Word 2016

Trần Văn Việt 12/03/2018 14:15:00
Tạo Header và Footer trong Word 2016 sẽ giúp cho văn bản trở nên chyên nghiệp hơn, đóng dấu vào các tài liệu giúp người đọc ghi nhớ tốt hơn thông điệp muốn truyền tải ở cả phần Footer và Header trên Word 2016.





Mới cập nhật