Danh mục con

Cách tạo đường viền bao quanh văn bản Word

Tạo đường viền bao quanh Word là một cách trang trí cho văn bản cũng như khiến cho văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Với hướng dẫn sau đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến độc giả 1 thủ thuật cơ bản trong Word, cách tạo đường viền bao quanh Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách lặp lại tiêu đề khi in trong Word

Lặp lại tiêu đề khi in trong Word là tính năng cho phép người dùng lặp lại 1 tiêu đề duy nhất cho hàng chục, hàng trăm trang giống nhau mà không cần mát công điền lại ở các trang sau, đây là tính năng cực kỳ hữu ích và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn lặp lại tiêu đề khi in trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách chèn Video Youtube vào Word

Thuỳ Dương 11/04/2018 07:15:00
Trong Word người dùng không chỉ thêm các đoạn video có sẵn trong máy má còn có thể chèn Video Youtube vào Word trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm video được tích hợp sẵn qua các phiên bản Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tạo nhiều Header, Footer khác nhau trong cùng 1 file văn bản Word

Header và Footer một phần không thể thiếu trong các đoạn văn bản Word, nó giúp chúng ta phân loại dễ dàng hơn, đánh số trang và phần không thể thiếu chính là làm đẹp cho văn bản. Với phương pháp tạo nhiều Header khác nhau trong Word, hoặc là Footer sẽ giúp bạn tạo thêm phần đa dạng cho mỗi trang.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 là giải pháp để bạn trình bày văn bản của mình khoa học và thu hút người đọc hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện thủ thuật đơn giản này, do vậy mà bài viết dưới đây là hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 giành cho người mới có thể tham khảo.

Cách bôi đen nhanh văn bản bằng bàn phím trong Word, Excel

Bôi đen nhanh văn bản trong Word Excel là mẹo vặt cho những ai đang sử dụng Word, Excel có thể thao tác nhanh hơn trong việc bôi đen văn bản để sử dụng cho copy, paste hoặc một tác dụng bất kỳ nào đó.

Cách đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giống sách in

Đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giúp bạn tạo nên các văn bản y hệt như các cuốn sách bạn thấy với một trang hiển thị số bên trái và một trang hiển thị trang số bên phải lần lượt, tính năng đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng có cách làm cực kỳ đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Cách tạo trang in dọc và ngang trong 1 bản word

Ngọc Link 29/03/2018 11:20:00
Đôi khi trong văn bản in có khi chúng ta phải in trang dọc và trang ngang xen kẽ nhau vậy thì làm thế nào để tạo trang in dọc và ngang trong Word bây giờ. Cách tạo trang in dọc và ngang trong 1 bản word sẽ được chúng tôi chia sẻ, các bạn cùng tham khảo.

Cách tìm font chữ từ file Word, PDF hoặc ảnh

Trọng Tâm 29/03/2018 08:21:00
Hiện nay không có nhiều dịch vụ giúp bạn tìm font chữ từ file Word, DPF, Ảnh thực sự tốt. Ngay kể cả những phần mềm tốt nhất trong lĩnh vực tìm font chữ từ file Word, DPF, Ảnh cũng chỉ khẳng định khả năng tìm kiếm khoảng 60 -70%.

Cách hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word

Hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word là một tính năng hữu ích trong phiên bản Word 2013, 2010, 2007. Thông qua đây, bạn hoàn toàn có thể dịch và hiển bản dịch ngay phía dưới văn bản Word của mình mà không phải làm nhiều bước.

Cách tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

Hoàng Bách 28/03/2018 08:21:00
Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động không phải là vấn đề đơn giản nếu như bạn không có được một quy trình xây dựng hợp lí. Việc tạo ra các danh mục cho các đoạn văn bản hàng trăm đến hàng nghìn trang luôn là thách thức và đòi hỏi sự cẩn thận từ người dùng Word.

Hướng dẫn gộp, ghép văn bản trong Word 2013

Gộp, ghép văn bản trong Word 2013 là giải pháp giúp người dùng nối các file tài liệu với nhau mà không cần phải dùng đến phần mềm nối tài liệu hay dán từng văn bản vào với nhau theo cách thủ công mất khá nhiều thời gian. Và nếu như bạn đọc chưa biết thủ thuật này thì bài viết dưới đây là những chia sẻ mà các bạn có thể áp dụng.

Cách lấy lại nội dung file Word, Excel khi chưa kịp lưu, Save

Bạn sẽ làm thế nào khi chưa kịp lưu file Word, Excel mà bạn đã tốn công sức để soạn thảo ra nó. Có cách nào để lấy lại nội dung file Word, Excel chưa kịp lưu hay không ? Với một công cụ hiện tại được nhiều người sủ dụng nhất hiện nay như Microsoft Office thì không có gì là không thể.

Cách xoay ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Trần Hoạt 26/03/2018 11:16:00
Xoay ảnh trong Word là tính năng cơ bản cho phép người dùng tinh chỉnh các bức ảnh theo ý của mình sao cho chúng được đặt vị trí hợp lí nhất trong văn bản, vậy cách xoay ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 gồm có những gì và chúng ta phải lưu ý điều gì?

Cách quay ngang trang giấy trong Word

Lê Thị Thuỷ 26/03/2018 03:16:00
Với cách quay ngang trang giấy trong Word sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc trình bày nội dung và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn mới sử dụng Word cách quay ngang trang giấy trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word

Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong Word là điều cần thiết và chúng ta phải tìm hiểu nó từ sớm trước khi bắt đầu nhưng tính năng cao hơn trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tạo chữ nghệ thuật trong Word

Ngọc Thảo 25/03/2018 03:41:00
Tạo chữ nghệ thuật trong Word là tính năng giúp người sử dụng tạo ra những chức với phong cách đặt biệt, bạn có thể chỉnh sửa màu chữ, kiểu hiển thị của chữ để tạo ra các điểm nhấn cho văn bản. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách để tạo chữ nghệ thuật trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách đánh số trang để in 2 mặt trên Word

Trần Thuỳ 25/03/2018 01:18:00
Việc đánh số trang để in 2 mặt Word sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi in 2 mặt trên Word, tính năng này được sử dụng khá phổ biến rất nhiều trong việc in ấn trong Word bởi không phải máy in nào cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng.

Cách chuyển đổi bảng thành văn bản trong Word

Bạn đang muốn chuyển đổi bảng thành văn bản, nhưng lại không biết làm thế nào, gõ lại thì mất thời gian. Đừng lo, hãy cùng xem bài viết sau đây để giải quyết, thực hiện nhanh chóng.

Cách sử dụng chú thích trong Word, ghi chú, comment

Duy Vinh 24/03/2018 13:35:00
Sử dụng chú thích trong Word, tình năng cho phép bạn ghi chú để người nhận họ biết được xem có lỗi gì xảy ra, có điều gì cần bổ sung hoặc đơn giản chỉ là những đoạn hội thoại nhắc nhở nhau. Tính năng sử dụng chú thích trong Word được cải tiến rõ rệt ở những phiên bản gần đây nhưng không phải ai cũng quan tâm vấn đề này.

Cách hiển thị Ruler trong Word trên Macbook

Nguyễn Thuý Thanh 24/03/2018 09:31:00
Hiển thị Ruler trong Word có lẽ không có gì là quá xa lạ với bạn đọc nhưng nếu đó là hiển thị Ruler trong Word trên Macbook thì sao ? bởi với những ai sử dụng Word trên Macbook điều biết được rằng có rất nhiều thay đổi mà người dùng không phải lúc nào cũng nắm bắt được hết.

Cách trộn thư trong Word 2013

Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.

Cách hiển thị Ruler trong Word 2013

Nguyễn Cảnh Nam 23/03/2018 02:25:00
Theo mặc định, thanh Ruler đã được mở sẵn trên Word và một lý do nào đó bạn làm mất thanh "thước kẻ" này thì bạn vẫn hoàn toàn có thể khôi phục cũng như làm hiển thị Ruler trong Word 2013 theo các bước đơn giản dưới đây.

Cách chèn ký tự đặc biệt trong Word

Chèn ký tự đặc biệt trong Word hay còn được biết đến cái tên Symbol, là các ký tự đặc biệt được phép hiển thị trong Word nhưng không có sẵn trên bất cứ thanh công cụ nào, mục đích chính của việc chèn ký tự đặc biệt trong Word là để trang trí cũng như hoàn thiện văn bản của bạn hơn.

Tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013

Duy Vinh 22/03/2018 13:32:00
Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Office 2013 để làm việc cũng như học tập thì việc tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013 sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng sử dụng phần mềm Office cùng tốc độ thực hiện công việc của bản thân. Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng chúng tôi thiết lập chúng nhé.





Mới cập nhật