Cách tăng thêm Sheet, bảng tính trong Excel

Khi bạn mở file Excel lên thường thì chỉ mặc định gồm 3 Sheet, nhưng bạn lại muốn tạo ra nhiều hơn 3 Sheet trong Excel, việc tạo thêm sheet trong Excel rất đơn giản. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn thủ thuật để tăng thêm sheet trong Excel.

Mặc định bảng tính Excel có 3 Sheet cho bạn sử dụng, tuy nhiên do nhu cầu công việc cũng như học tập bạn muốn thêm Sheet để quản lý dữ liệu trên cùng file Excel dễ dàng. Để biết cách tăng thêm Sheet trong Excel, mời bạn theo dõi các thao tác dưới đây.

Hướng dẫn cách tăng thêm Sheet trong Excel

Đối với Excel 2007

Cách 1:

Mở bảng tính Excel cần tăng thêm Sheet lên, chú ý đến phần Sheet gần cuối trang, để tăng thêm Sheet bạn chỉ cần click chuột vào biểu tượng như hình dưới. Muốn tăng thêm bao nhiêu Sheet thì click bấy nhiêu lần.

Cách 2:

Bước 1: Chọn Office Button -->  Excel Options

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, trong tab Popular bạn sẽ nhìn thấy có mục Include this many sheets, hiện tại đang để là 3, bạn có thể tăng lên bao nhiêu sheet tùy bạn, sau đó nhấn OK.

Bước 3: Bạn tắt Excel và khởi động lại, bạn sẽ thấy kết quả như hình bên dưới

Đối với Excel 2003

Bước 1: Mở file Excel lên, bạn thấy mặc định chỉ có 3 sheet. Các bạn vào Tool-->Options

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, trong tab General, bạn sẽ nhìn thấy có mục Sheets in new workbook, hiện tại đang để là 3 , bạn có thể tăng lên bao nhiêu sheet tùy bạn, sau đó nhấn OK.

Bước 3: Khởi động lại Excel bạn sẽ thấy kết quả như hình bên dưới.

Đối với Excel 2010, 2013 (thực hiện tương tự Excel 2007)

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-them-sheet-trong-excel-2125n.aspx
Với các thao tác hướng dẫn tăng thêm Sheet trong Excel trên đây, bạn có thể tùy chỉnh để tạo số sheet mà bạn muốn thêm vào file Excel của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Cách ẩn Sheet trong Excel, ... để thao tác trên Excel hiệu quả.


Tác giả: Lê Thị Thuỷ     (3.6★- 24 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel
Cách giao việc trên Google Sheet trực tuyến
Sửa lỗi Excel Too many different cell formats
Cách xuất file Excel, PDF từ Google Sheet
Cách di chuyển giữa các sheet trong Excel
Từ khoá liên quan:

tăng sheet trong excel

, tăng bảng tính trong excel, thêm sheet trong excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • PlusX Excel Add In

    Thêm bảng biểu đặc biệt trong Excel

    PlusX Excel Add-In là một add-in cho phép người dùng có thể tạp ra các dạng biểu đồ đặc biệt mà bình thường Exel không thể làm được như Waterfall, Gantt, QIGS, Mirror, BubbleX and Double Donut Charts.

Tin Mới

  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

  • Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

    Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

  • Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng

    Cách tạo lịch trên Google Sheets giúp bạn đọc dễ dàng tạo ra một bảng tính bao gồm các ngày tháng năm để điền các thông tin quan trọng, tạo lời nhắc cho bản thân. Việc tạo lịch trên Google Sheets sẽ hỗ trợ bạn đọc rất nhiều trong công việc giúp bạn sắp xếp công việc, lịch hẹn dễ dàng hơn.

  • Code Đế Vương 3Q Mobile mới nhất và cách nhập

    Lệnh Bài Võ Tướng Cao Cấp, Kim Nguyên Bảo, Lông Vũ Thần Thánh hay Tôn Hiệu Cao Quý đều là những phần thưởng mà game thủ Đế Vương 3Q Mobile đều có thể nhận sau khi nhập giftcode. Đối với những cao thủ chiến thuật thì việc sử dụng Code Đế Vương 3Q Mobile thường xuyên đều là những hành động cần thiết, chúng cho phép bạn dễ dàng tăng lực chiến.