Khách hàng chính là linh hồn của doanh nghiệp, họ giúp tăng giá trị và doanh thu của công ty. Chính vì vậy, rất nhiều nơi đã bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng nhằm đảm bảo khả năng hoạt động của doanh nghiệp, giảm thời gian và chi phí trong việc quản lý thông tin.
Các phần mềm CRMViet, Ecount, FosoSoft, SINNOVA CRM, Halozend CRM là công cụ quản lý khách hàng online tốt nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng. Để lựa chọn được phần mềm CRM phù hợp, bạn hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé.
- Xem thêm: CRM là gì?
Top Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, có phí
Tổng hợp phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất
1. Phần mềm CRMViet
Phần mềm quản lý khách hàng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, đó là phần mềm CRMViet. Thông qua phần mềm CRMViet, người dùng có thể lên chiến dịch các chương trình chăm sóc khách hàng, sắp xếp khách hàng theo các mức độ khác nhau, giao dịch - báo giá- hợp đồng, giao việc - nhắc nhở ... giúp người dùng dễ dàng kiểm soát cũng như nắm bắt được tình hình hoạt động, chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.
Ưu điểm: Phần mềm CRM này tích hợp với nhiều thiết bị hiện đại khác nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng.
Phần mềm quản lý khách hàng CRMViet đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng
2. Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Sapo
Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Quản lý khách hàng là nghiệp vụ không thể thiếu trong quản lý bán hàng nói chung, nếu bạn đang có nhu cầu quản lý khách hàng cho các cửa hàng, chuỗi cửa hàng hay shop online thì không nên bỏ qua. Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, Sapo đang hỗ trợ tính năng này rất tối ưu cho các cửa hàng.
Với tính năng quản lý khách hàng của Sapo, chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thể:
- Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, dễ dàng phân chia các nhóm khách hàng và thiết lập các chương trình chăm sóc riêng cho từng nhóm khác nhau.
- Với Sapo bạn có thể thiết lập thẻ tích điểm khách hàng theo các hạng như thẻ vàng, bạc, đồng...
- Tích hợp với ứng dụng Email Marketing và SMS giúp chủ doanh nghiệp gửi thông tin các chương trình khuyến mại, sự kiện đến khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
- Quản lý công nợ khách hàng từ tổng quan tới chi tiết tới từng lịch sử đơn hàng
- Chủ doanh nghiệp có thể xem các loại báo cáo doanh thu, lợi nhuận, báo cáo giao hàng theo từng khách hàng để có những chiều đối sánh khác nhau.
- Điểm đặc biệt nữa Sapo có thể làm tốt hơn so với các phần mềm CRM đó là khả năng đồng bộ khách hàng, quản lý tập trung một chỗ từ các nguồn kênh bán hàng khác nhau không chỉ riêng khách mua tại cửa hàng như Facebook, website, Shopee, Lazada...
Ưu điểm:
- Giao diện hiện đại, dễ sử dụng
- Ngoài quản lý khách hàng, có thể quản lý những nghiệp vụ khác trong kinh doanh từ bán hàng, nhân viên, kho, hàng hóa, đơn hàng doanh thu, nhà cung cấp, lợi nhuận,...
- Sapo có khả năng quản lý thông tin khách hàng tập trung từ các nguồn kênh bán hàng khác nhau như: sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee và Fanpage, website… Sapo cho phép dùng thử miễn phí với gói cao nhất, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trước khi sử dụng
Website: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html
3. Vtiger CRM - Phần mềm quản lý khách hàng nguồn mở tốt nhất
Hiện Vtiger CRM tại Việt Nam có duy nhất một đại lý ủy quyền chính thức là INNOCOM.
- Tính năng của Vtiger CRM
- Quản lý khách hàng
- Quản lý đội sales
- Chiến dịch Marketing
- Quản lý dịch vụ khách hàng
- Liên kết tổng đài call center với CRM, thực hiện gọi đi, gọi vào, ghi âm và thống kê số lượng cuộc gọi
- Tự động hóa hầu hết các quy trình theo quy tắc nếu - thì
- Ưu điểm
- Chi phí bắt đầu triển khai phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư nhiều một lúc mà vẫn dễ dàng mở rộng khi phát triển
- Đáp ứng đến 90% các nhu cầu về chăm sóc khách hàng.
- Mở rộng linh hoạt phù hợp với nhiều ngành nghề
- Được các nhà phát triển trên toàn thế giới nghiên cứu đổi mới 1 năm 2 lần, phiên bản sau luôn tốt hơn phiên bản trước
- Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hỗ trợ các dự án lớn.
4. Phần mềm quản lý khách hàng Ecount
Ecount cũng là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Ecount, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin khách hàng. Do đó, việc quản lý khách hàng của công ty, doanh nghiệp của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.
Ưu điểm: Ecount có khả năng cập nhật thông tin của nhiều khách hàng bằng việc tải Excel lên giúp người dùng thao tác và làm việc nhanh chóng hơn.
Ecount là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
5. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft
FosoSoft là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay thích hợp dùng cho các công ty, doanh nghiệp với các loại hình hoạt động khác nhau. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft với tính năng như quản lý hệ thống khách hàng: phân chia khách hàng, đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng ..., liên kết với Call Center, quản lý Email Marketing, SMS Marketing, quản lý dự án khách hàng ... giúp người quản lý quản lý hệ thống khách hàng hiệu quả nhất.
Ưu điểm: Bảo mật, độ chính xác cao, giao diện phần mềm FosoSoft thân thiện dễ cài đặt và sử dụng.
Ưu điểm lớn của phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft là có độ chính xác cao, bảo mật tốt
6. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM
- CloudPro CRM là giải pháp phần mềm CRM đến từ OnlineCRM.VN - một doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phát triển phần mềm CRM tại Việt Nam. Khác với hầu hết các phần mềm CRM trên thị trường, phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM.VN được biết đến nhờ khả năng “may đo” để phù hợp từng lĩnh vực, ngành nghề và mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.
- Về mặt tính năng, ngoài các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM bất kỳ thì CloudPro còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích độc đáo khác như: Công cụ Email Automation Marketing - Mautic (tự động gửi email theo kịch bản mà không cần con người can thiệp), tổng đài IP Call Center (cả tổng đài cứng như Grandstream, Sangoma, Yeastar, Xorcom...và tổng đài ảo như MiBPX, Voip24h, SouthTelecom, CMC Telecom...), SMS BrandName (tin nhắn thương hiệu) và các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo).
- Bên cạnh đó, CloudPro CRM cũng hỗ trợ ứng dụng trên điện thoại (IOS, Android) nhằm hỗ trợ đắc lực mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp.
=>Xem thêm tính năng của phần mềm CRM
Ưu điểm:
- Đa dạng phương án sử dụng (Thuê / Thuê trên hạ tầng riêng doanh nghiệp / hoặc Mua vĩnh viễn) với chi phí hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp.
- Khả năng tùy chỉnh linh hoạt (hỗ trợ tùy chỉnh cho cả phương án thuê và mua), đặc biệt thiết kế theo từng lĩnh vực, ngành nghề.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ đa nền tảng: web, mobile (IOS và Android).
- Khả năng tích hợp không giới hạn với các hệ thống thứ 3 (hỗ trợ kết nối qua API).
7. Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM
Nhắc đến phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất thì không thể không nói đến phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM. Phần mềm này có thiết kế hiện đại, tương tích với các thiết bị thông minh giúp người dùng sử dụng phần mềm dễ dàng và bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. Thông qua phần mềm SINNOVA CRM, nhà quản lý dễ dàng lên chiến dịch marketing, bán hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, sản phẩm, công việc ...
Ưu điểm: Phần mềm SINNOVA CRM tổ chức hệ thống cây thư mục, lưu trữ tài liệu, phân quyền dễ dàng giúp quản lý khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Phần mềm SINNOVA CRM quản lý khách hàng bao gồm các thông tin, quan hệ theo cây thư mục
8. Phần mềm quản lý khách hàng Halozend CRM
Bên cạnh CRMViet, Ecount, FosoSoft, SINNOVA CRM thì Halozend CRM cũng là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với giao diện thân thiện, có nhiều tính năng hữu ích như không chỉ quản lý khách hàng mà còn quản lý công việc, nhân viên ... phần mềm quản lý khách hàng Halozend CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá, phân loại khách hàng, xem lịch sử giao dịch, chăm sóc khách hành, quản lý nội bộ trong doanh nghiệp tốt nhất.
Ưu điểm: Giao diện dễ sử dụng, phần mềm Halozend CRM có tính năng thông báo nhắc lịch hẹn, chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halozend CRM có giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Nếu bạn là nhà quản lý và đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý khách hàng cũng như hoạt động của doanh nghiệp thì hãy tham khảo những phần mềm quản lý khách hàng trên. Với phần mềm trên, bạn sẽ quản lý khách hàng tốt nhất giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.
Còn nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý bán hàng và muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, nắm bắt được nhu cầu hay muốn quản lý tiến độ thực hiện mục tiêu trong công việc, Taimienphi.vn đã tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, phần mềm OKR tốt nhất giúp bạn dễ dàng chọn lựa để quản lý mục tiêu, bán hàng hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
- MST: 0109353571
- Xem thêm: Phần mềm OKR
https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-mem-quan-ly-khach-hang-34951n.aspx