Top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất

Bài viết tổng hợp top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả nhất hiện nay, hỗ trợ người bán hàng tương tác với khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho vận nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Các tính năng, đặc điểm nổi bật của phần mềm cũng được tổng hợp chi tiết ở bài viết này của Taimienphi.vn

Khác với suy nghĩ của nhiều người (cứ đăng bài trên facebook là khách hàng tự tìm đến), việc "bán hàng chuyên nghiệp trên facebook" cần có nhiều tố chất, kỹ năng (chạy quảng cáo, xử lý nội dung, hình ảnh, quản lý bán hàng...) và sự trợ giúp của nhiều công cụ hỗ trợ bán hàng khác nhau. Sau đây là top 5 phần mềm quản lý Facebook hiệu quả nhất hiện nay.

top phan mem quan ly fanpage hieu qua tot nhat

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage hiệu quả nhất

Top phần mềm quản lý bán hàng Fanpage hiệu quả, tốt nhất

1. Codon.vn

Có đơn hay codon.vn là công cụ quản lý bán hàng Fanpage cho cá nhân, chủ shop kinh doanh trên Facebook. Tuy mới ra mắt nhưng codon.vn lại mang đến trải nghiệm quản lý Fanpage, trả lời comment, inbox của khách hàng, lên đơn hàng, xử lý đơn hàng, quản lý bán hàng,quản lý hàng tồn kho, thu thập dữ liệu khách hàng, theo dõi hiệu quả kinh doanh một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng của codon.vn, các khâu tương tác với khách hàng, xử lý đơn hàng của shop bạn sẽ được rút ngắn, từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí quản lý, vận hành mà công việc vẫn đảm bảo được công việc. Đặc biệt hơn, codon.vn cũng giúp bạn dễ dàng phân công, quản lý công việc của nhân sự làm việc tại shop, doanh nghiệp của mình.

Phan mem quan ly Fanpage Codon.vn

Giao diện Codon.vn thân thiện, nhiều tính năng hữu ích

Khi các bạn sử dụng phần mềm Codon.vn, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ trong bán hàng trên Fanpage như:

- Quản lý comment/inbox của khách hàng: Tất cả các comment/inbox của khách hàng trên nhiều bài viết, trên nhiều fanpage khác nhau đều được tổng hợp về cùng một giao diện giúp bạn quản lý khách hàng tốt, vừa trả lời vừa có thể tạo đơn hàng. Codon.vn còn cho phép bạn thiết lập các mẫu câu sẵn có để tự động trả lời khách hàng khi khách hàng comment/inbox giúp khách hàng không phải chờ lâu, tạo niềm tin với các khách hàng cũng như tiết kiệm được thời gian quản lý fanpage. Đồng thời, codon.vn còn hỗ trợ bạn trong việc soát đơn hàng để tránh tình trạng thiếu, sót đơn hàng khi bị Facebook ẩn tin nhắn.

- Ẩn comment của khách hàng tránh bị đối thủ cướp khách: Hiện nay, tình trạng đối thủ cướp khách là chuyện diễn ra thường xuyên khi khách hàng bình luận vào bài viết của bạn. Vì thế, bạn có thể sử dụng tính năng ẩn comment của Codon.vn để có thể ẩn bình luận chỉ sau vài giây khi khách hàng vào comment. 

- Lên đơn tự động: Hệ thống codon.vn phân biệt được đâu là khách hàng, đâu là đối thủ của bạn khi họ bình luận, từ đó đưa ra cảnh báo khi phát hiện ra đối thủ chơi xấu mình. Đồng thời, khi biết người bình luận là khách hàng thì hệ thống sẽ tạo đơn nhanh chóng, lưu giữ thông tin của khách hàng để lần sau chăm sóc thuận tiện hơn. Thậm chí, công cụ này vừa cho phép bạn vừa tương tác với các khách hàng vừa tạo đơn hàng trên ô cửa sổ chat. 

- Quản lý hiệu suất, chiến lược kinh doanh: Không chỉ có các tính năng trên, công cụ quản lý Fanpage Codon.vn còn đưa ra báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn, hàng bán chạy, sự tăng trưởng được biểu đạt theo biểu đồ ..., từ đó giúp bnaj kịp thời nắm bắt được tình hình kinh doanh của mình kịp thời, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp, thay vì mỗi tháng báo cáo một lần. 

Theo đánh giá của chúng tôi thì thị trường có nhiều phần mềm quản lý Fanpage nhưng Codon.vn đang là phần mềm có hệ thống xử lý tốt và mượt nhất.

=> Trải nghiệm phần mềm Codon tại đây: https://codon.vn.

2. Buffer - Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội phổ biến trên thế giới

Buffer là nên tảng quản trị các MXH phổ biến trên thế giới như Facebook, Twitter, Instagram,... Các tính năng của Buffer tập trung vào việc tích hợp tất cả các MXH trên một giao diện, hỗ trợ người dùng lên kế hoạch, đặt lịch đăng bài, quản lý, trả lời tin nhắn từ khách hàng và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của mình trên MXH.

Hiện tại, Buffer đang cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày cho khách hàng mới. Sau quá trình dùng thử, các gói sản phẩm của Buffer được bán với giá 50$/ tháng cho khách hàng cá nhân và 225$/ tháng cho khách hàng doanh nghiệp

- Truy cập Buffer tại đây.

top phan mem quan ly fanpage hieu qua tot nhat 2

Giao diện tương tác của phần mềm Buffer

 

3. Hootsuite - Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh

Giống như Buffer , Hootsuite là nền tảng quản lý bán hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội, cho phép quản lý và theo dõi tất cả các hoạt động trên các MXH phổ biến là Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram, Youtube, Pinterest. Tuy nhiên, thay vì phân chia thành các gói sản phẩm nhỏ với nhiều tính năng khác nhau, Hootsuite lại tổng hợp tất cả các tính năng chỉ trong một nền tảng duy nhất.

Ngoài các tính năng như đănng bài, trả lời tin nhắn tự động trên các kênh MXH, phân tích, đo lường hiệu quả của từng loại nội dung,..., Hootsuite còn giúp người dùng khám phá, thu thập những nội dung hay trên các trang MXH và tổng hợp lại trong thư viện nội dung để người dùng tham khảo và đăng lại lên các trang của mình

Hiện tại, Hootsuite đang cung cấp 4 gói sản phẩm với mức giá dao độngt ừ 19 $/tháng - 599 $/tháng. Bạn có quyền đăng ký dùng thử gói sản phẩm của Hootsuite 30 ngày trước khi dùng chính thức.

top phan mem quan ly fanpage hieu qua tot nhat 3

- Truy cập Hootsuite tại đây.

4. SAPO Go - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh phổ biến tại Việt Nam

Vị trí tiếp theo, Sapo GO là một thương hiệu chuyên về phần mềm rất quen thuộc trên thị trường hiện nay. Có điểm khác biệt so với các phần mềm khác trong tính năng, Sapo GO vừa là phần mềm quản lý Fanpage vừa hỗ trợ quản lý và bán hàng các Sàn thương mại điện tử Việt Nam, dành riêng cho nhà bán hàng online. Riêng với kênh Facebook, Sapo GO hỗ trợ các chủ shop quản lý comment inbox từ nhiều trang facebook khác nhau, tạo đơn tự động khi livestream, tính năng phân chia hỗ trợ khách hàng cho nhân viên hoặc gắn thẻ tag khách hàng, từ đây tạo ra một quy trình chăm sóc khách hàng tốt để tăng tỉ lệ chuyển đổi. 

phan mem quan ly fanpage hieu qua sapo

Tự động tạo đơn hàng khi đang livestream trên Fanpage: khi khách hàng để lại bình luận theo cú pháp đã được thiết lập trước, phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO giúp nhà bán hàng lấy thông tin khách hàng để tạo đơn hàng tự động. Sau đó gửi thông tin đơn hàng thành thông qua tin nhắn Facebook với khách hàng để xác nhận đơn. 

Tự động trả lời comment, inbox và ẩn comment chứa thông tin khách hàng: Sapo GO có tính năng thiết lập tự động trả lời tin nhắn hoặc comment theo từng bài viết riêng biệt, đồng thời, ẩn toàn bộ comment chứa số điện thoại, địa chỉ của khách hàng giúp nhà bán hàng tránh trả lời tin nhắn khách hàng chậm hoặc bị mất đơn vào tay đối thủ. 

Gọi ship và giao hàng chỉ trong 3 click: Sapo GO tích hợp cùng lúc 8 đơn vị vận chuyển phổ biến ở Việt Nam như Giao hàng nhanh, Ahamove... gợi ý phí ship rõ ràng giúp nhà bán hàng lựa chọn đơn vị giao vận tối ưu chi phí nhất. 

Quản lý cùng lúc nhiều gian hàng, nhiều kênh online khác nhau: một tài khoản Sapo GO có thể quản lý cùng lúc nhiều Fanpage khác nhau, nhiều gian hàng trên từng sàn khác nhau như Lazada, Shopee, Sendo. Điều này giúp cho việc quản lý cùng một thời gian có thể theo dõi hoạt động kinh doanh trên nhiều kênh và gian hàng khác nhau. 

Sapo GO hiện đang hỗ trợ 2 gói dịch vụ khác nhau: Gói cơ bản (Gói Basic) dành riêng cho người mới bắt đầu và Gói quản lý chuyên nghiệp (Gói Pro) dành cho nhà kinh doanh online chuyên nghiệp với nhiều gian hàng trên sàn và Fanpage, với chi phí chỉ 119.000VNĐ/tháng. Để khách hàng có thể trải nghiệm tính năng đặc biệt, Sapo GO cho phép dùng thử trong vòng 15 ngày trước khi đăng ký dùng chính thức.

 

Tổng kết

- Buffer, Hootsuite là 2 phần mềm nước ngoài, hỗ trợ bán hàng trên nhiều MXH khác nhau cũng khá tố. Tuy nhiên, xét chung trong ngành bán hàng online tại Việt Nam, việc bán hàng trên một vài MXH như Twitter, Pinterest,..., không mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt hơn nữa, các phần mềm này còn có giá bán cao, chưa có phiên bản tiếng Việt nên gây ra khó khăn cho người bán hàng trong quá trình sử dụng.

- Phần mềm Codon.vn và Sapo Go hỗ trợ tiếng Việt tốt, chi phí sử dụng thấp, tiết kiệm chi phí hơn so với các phần mềm quản lý bán hàng còn lại. Theo nhận định từ Taimienphi.vn, sau 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng tại codon.vn, chúng tôi nhận thấy đây là hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả hơn so với Sapo Go. Hầu hết các vấn đề về cướp khách hàng, ẩn tin nhắn, ẩn comment trên facbook đều được xử lý kịp thời trên nền tảng Codon.vn

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-quan-ly-fanpage-hieu-qua-tot-nhat-53505n.aspx
Bài viết trên đây của Taimienphi.vn đã tổng hợp 5 phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất, tốt nhất hiện nay. Tùy thuộc vào kinh phí, kênh bán hàng hiệu quả của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, các bạn tham khảo top Phần mềm quản lý bán hàng Facebook tại đây.

Tác giả: Nguyễn Thành Nam - NTN     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất
Top phần mềm quản lý Trung tâm tiếng Anh
Phần mềm quản lý học phí hiệu quả
Top phần mềm quản lý Tuyển sinh
Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
Từ khoá liên quan:

phần mềm quản lý Fanpage

, phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả nhất, top phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất,

SOFT LIÊN QUAN
  • Buffer

    Ứng dụng quản lý tất cả tài khoản mạng xã hội trên thiết bị di động

    Buffer là ứng dụng dựa trên nền tảng web, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý tài khoản mạng xã hội thông qua các tính năng đặt lịch đăng bài trên Twitter, Facebook, Instagram & Linkedin, cũng như phân tích kết quả và gắn kết với công đồng. Buffer có bản download cho thiết bị di động Android 4.4 và iOS 11.0 trở lên.

  • Electric Fence Phát hiện các tình trạng buffer overrun trong chương trình C

Tin Mới