Cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2010

Việc cài đặt tự động lưu các dữ liệu sau một khoảng thời gian trong Word, Excel có ý nghĩa rất lớn vừa lưu lại những công việc mình đã làm được vừa bảo vệ dữ liệu tránh trường hợp mất dữ liệu bởi những lý do không thể tính trước.

Theo mặc định trong Excel sẽ có thời gian lưu mặc định là 10 phút, nhưng người sử dụng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian ấy cho phù hợp. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thao tác để cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel.

Hướng dẫn cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2010

Bước 1: Mở file Excel bạn đang làm việc trên đó để thiết lập thời gian tự động lưu file

cai dat thoi gian tu dong luu trong excel

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn chuột vào file --> Options

Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra, bạn tìm đến tùy chọn Save

Bước 4: Tại tùy chọn Save Work Book bạn tìm đến trường Save AutoRecover information every nếu chưa tích thì bạn tích chuột vào nó, tiếp theo bạn chọn thời gian tự động lưu ở đây mặc định là 10 phút, bạn có thể thay đổi tùy ý theo ý bạn (từ 1 đến 120 phút) ở đây, chúng tôi sẽ lấy khoảng thời gian tự động lưu là 2 phút, sau đó nhấn OK để lưu thiết lập

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-thoi-gian-tu-dong-luu-trong-excel-2010-2058n.aspx
Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn thực hiện cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel, bây giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm công việc bạn làm được lưu và bảo vệ đồng thời giảm thiểu tối đa tránh mất dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo trong Word, ....


Tác giả: Trần Văn Việt     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Word - Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo trong Word 2007
Hàm lấy ngày tháng năm hiện tại trong Excel là hàm nào?
Cách tự động đánh số thứ tự cột trong Excel
Excel - Hàm UNICODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng
Excel - Tìm kiếm và thay thế trong bảng tính Excel
Từ khoá liên quan:

cài đặt thời gian tự động lưu trong excel

, tự động lưu trong excel, đặt thời gian tự động lưu file excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Tự học Excel

    Tài liệu tự học Excel 2007, 2010, 2013, 2016

    Tài liệu tự học Excel rất hữu ích và quan trọng giúp các bạn đang muốn tự học Excel 2007, 2010, 2013, 2016 hiệu quả. Với tài liệu Học Excel, bạn sẽ được học nhiều kiến thức hữu ích, từ cơ bản tới nâng cao, từ đó giúp bạn làm việc với Excel nhanh, chóng, hiệu quả.

Tin Mới

  • Cách tạo khoảng cách giữa chữ và viền trong Excel

    Tạo khoảng cách giữa chữ và viền trong Excel là thủ thuật giúp người dùng có thể tạo các khoảng trống trong một ô trên Excel, nơi mà các phím cách không có tác dụng. Hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn biết cách thức hoạt

  • Cách xuống dòng trong Excel

    Việc xuống dòng trong văn bản không có gì là lạ cả, nhưng cách xuống dòng trong Excel lại hoàn toàn khác biệt so với các cánh thông thường bởi dạng bảng biểu của nó. Vậy cụ thể để xuống dòng trong Excel chúng ta cần phải làm gì ?

  • Sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

    Vấn đề người dùng office luôn gặp tình trạng lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 xảy ra khá nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm thông tin cụ thể và cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10.

  • Sửa lỗi màn hình máy tính bị đảo ngược 180 độ

    Máy tính của bạn đang dùng, bỗng nhiên màn hình bị đảo ngược 90 độ, 180 độ, ... Có thể là do bạn ấn nhầm vào phím tắt nào đó, ... Bài viết dưới đây,


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá