Cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2010

Việc cài đặt tự động lưu các dữ liệu sau một khoảng thời gian trong Word, Excel có ý nghĩa rất lớn vừa lưu lại những công việc mình đã làm được vừa bảo vệ dữ liệu tránh trường hợp mất dữ liệu bởi những lý do không thể tính trước.

Theo mặc định trong Excel sẽ có thời gian lưu mặc định là 10 phút, nhưng người sử dụng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian ấy cho phù hợp. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thao tác để cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel.

Hướng dẫn cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel 2010

Bước 1: Mở file Excel bạn đang làm việc trên đó để thiết lập thời gian tự động lưu file

cai dat thoi gian tu dong luu trong excel

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn chuột vào file --> Options

Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra, bạn tìm đến tùy chọn Save

Bước 4: Tại tùy chọn Save Work Book bạn tìm đến trường Save AutoRecover information every nếu chưa tích thì bạn tích chuột vào nó, tiếp theo bạn chọn thời gian tự động lưu ở đây mặc định là 10 phút, bạn có thể thay đổi tùy ý theo ý bạn (từ 1 đến 120 phút) ở đây, chúng tôi sẽ lấy khoảng thời gian tự động lưu là 2 phút, sau đó nhấn OK để lưu thiết lập

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-thoi-gian-tu-dong-luu-trong-excel-2010-2058n.aspx
Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn thực hiện cách cài đặt thời gian tự động lưu trong Excel, bây giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm công việc bạn làm được lưu và bảo vệ đồng thời giảm thiểu tối đa tránh mất dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo trong Word, ....


Tác giả: Trần Văn Việt     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Word - Tự động lưu văn bản khi đang soạn thảo trong Word 2007
Excel - Tìm kiếm và thay thế trong bảng tính Excel
Cách tính số ngày bằng Excel
Cách định dạng ngày tháng trong Excel nhanh chóng, dễ dàng
Cách tạo mục lục tự động trong Word
Từ khoá liên quan:

cài đặt thời gian tự động lưu trong excel

, tự động lưu trong excel, đặt thời gian tự động lưu file excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Tự học Excel

    Tài liệu tự học Excel 2007, 2010, 2013, 2016

    Tài liệu tự học Excel được TAIMIENPHI.VN sưu tầm và giới thiệu đến bạn đọc cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp người học nắm và sử dụng Excel thành thạo để phục vụ hiệu quả hơn cho các công việc của mình ...

Tin Mới

  • Cách đánh số trang trong Excel

    Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể

  • Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

    Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ

  • Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh

    Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết

  • Mã Code Chiến Giới 4D mới nhất tháng 6/2024

    Hôm nay Taimienphi chia sẻ với bạn đọc danh sách mã Code Chiến Giới 4D tháng 3/2024 mới nhất, giftcode còn sử dụng được. Chiến Giới 4D là game nhập vai chiến thuật đa vũ trụ sở hữu nền đồ họa 3D đột phá, nhiều tính năng và hoạt động ưu việt.