Cách xóa mục lục trong Word

Mục lục là phần chỉ mục thường được người dùng tạo ở phần đầu trang hoặc cuối trang để người xem có thể dễ dàng theo dõi và tìm kiếm thông tin theo chuyên mục và có thể link tới nội dung cần xem, bình thường, người dùng muốn xóa mục lục trong word sẽ không xóa được theo cách thông thường mà cần phải thao tác đúng cách thì mới xử lý được.

Nếu như các bạn đã biết cách tạo mục lục tự động trog word, thì trong bài viết này TaiMienPhi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách để có thể xóa Mục lục tự động (table of content), các bạn có thể xem và thực hiện theo nhé.

Cách xóa mục lục trong Word

 Cách 1: Bạn có thể bôi đen từ dưới lên trên bao gồm cả Mục lục tự động sau đó nhấn nút Delete để xóa.

Cách này khá thủ công nên với nhưng văn bản có Mục lục dài thì thao tác sẽ hơi rườm rà và mất thời gian một chút.

cach xoa muc luc trong word

Cách 2: Bạn mở file Word cần xóa Mục lục lên sau đó vào tab References chọn Table of Contents rồi chọn Remve Table of Contents để xóa Mục lục.

cach xoa muc luc trong word 2

Cách 3: Bạn click chọn vào Mục lục tự động sau đó click vào biểu tượng như hình dưới và chọn Remove Table of Contents để hoàn thành việc xóa Mục lục.

cach xoa muc luc trong word 3

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-muc-luc-trong-word-38777n.aspx
Như vậy TaiMienPhi.vn vừa hướng dẫn bạn cách xóa mục lục trong Word. Bài hướng dẫn dùng phiên bản Word 2016. Đối với các phiên bản Word khác, các bạn cũng có thể thao tác tương tự. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẹo tạo Footnote trong Word để ghi chú, chèn ảnh bản quyền cho tài liệu của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thuỷ     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách tạo mục lục tự động trong Word
Cách tạo mục lục tự động trong Word 2013
Cách xóa danh mục trong WordPress
Hỏi về cách đặt mục lục tự động trên văn bản Word
Hướng dẫn sử dụng Caption trong Word 2010
Từ khoá liên quan:

xóa mục lục trong Word

, xóa mục lục tự động trong word, sửa mục lục trong word,

SOFT LIÊN QUAN
  • OfficeTab

    Thêm tab trong Word, Excel, Powerpoint

    OfficeTab là chương trình được thiết kế với những tính năng mạnh mẽ nhằm hỗ trợ người sử dụng trong việc thêm tab cho các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint được nhanh chóng và tạo hiệu quả cao trong công việc.

Tin Mới