Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Word 2013

Tạo mục lục tự động trong Word 2013 giúp bạn dễ dàng tổ chức và truy cập các phần trong tài liệu dài. Bằng cách sử dụng tính năng tự động, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao tính chuyên nghiệp của văn bản.

Tạo mục lục tự động trong Word 2013 giúp tối ưu tài liệu dài, dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật. Bạn có thể sử dụng các Heading Styles để tạo mục lục nhanh chóng và chính xác.


Các bước tạo mục lục tự động trong Word 2013

Các bước thực hiện:

Bước 1: Vào View Outline.

Chinh sua muc luc trong Word 2010

Bước 2: Lúc này văn bản của bạn sẽ hiển thị dưới dạng Outline. Đặt chuột tại những tiêu đề bạn muốn mục lục hiển thị và thiết lập level cho nó. Tiêu đề lớn nhất là level 1 tới các tiêu đề nhỏ hơn là level nhỏ hơn. Phần nội dung của tiêu đề thiết lập Body text.

cach tao muc luc trong word 2010 youtube

Bước 3: Sau khi thiết lập level cho các tiêu đề xong thì bạn sẽ tạo menu cho văn bản. Đặt trỏ chuột tại trang bạn muốn làm mục lục tự động trong Word. Vào References Table of Contents → chọn mẫu bạn muốn.

Cach tao muc luc Level 4 trong Word 2010

Đây là mẫu mà menu bạn có được sau khi thực hiện các bước như trên.

Mau muc luc file Word

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-muc-luc-tu-dong-trong-word-2013-2045n.aspx
Tạo mục lục tự động trong Word 2013 giúp dễ dàng tổ chức và quản lý tài liệu dài. Khi sử dụng tính năng này, bạn có thể nhanh chóng điều hướng tới các phần cụ thể trong văn bản chỉ với một cú click chuột và cập nhật mục lục tự động khi có thay đổi.

Tác giả: Trấn thành     (3.9★- 31 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc
Cách tạo Blog trên Word 2013 nhanh và đơn giản
Hướng dẫn vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 chi tiết nhất
Cách tạo bookmark trong Word 2013 đảm bảo thành công
Tạo mật khẩu file word 2013, 2016, word 365, đặt Password tập tin Word
Từ khoá liên quan:

tao muc luc tu dong trong word

, tu dong tao muc luc trong word 2013, tao muc luc trong word 2013 tu dong,

SOFT LIÊN QUAN
  • Barcode Add in for Word and Excel

    Công cụ tạo mã vạch trong Word, Excel

    Barcode Add in for Word and Excel là một add in khá thú vị của Excel giúp bạn tạo mã vạch hiệu quả, sử dụng cho các sản phẩm dùng trong kinh doanh buôn bán của mình. Với công cụ này, bạn có thể tạo nhiều hình dạng mã vạc ...

Tin Mới

  • Mẹo xóa nhanh 2 dấu cách trống trong Word

    Khi soạn thảo văn bản dài trên Word, bạn có thể gặp lỗi hai dấu cách liên tiếp. Dù không nghiêm trọng, lỗi này lại làm văn bản mất thẩm mỹ. Hãy dùng cách xóa nhanh để loại bỏ các dấu cách thừa, giúp văn bản trông gọn

  • Cách xóa trang trắng trong word 2016

    Khi soạn thảo văn bản trong Word 2016, đôi lúc bạn sẽ gặp phải các trang trắng hoặc khoảng trắng lớn gây mất thẩm mỹ. Để loại bỏ chúng và giúp văn bản gọn gàng hơn, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

  • Cách sửa lỗi không gõ được tiếng Việt trong Word, Excel, Chrome

    Không gõ được tiếng Việt trong Word, Excel hay trình duyệt là lỗi thường gặp, nhất là khi phần mềm gõ tiếng Việt bị trục trặc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý nhanh lỗi này để không làm gián đoạn công việc.

  • Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả nhất 2025

    Bạn đang kinh doanh trên TikTok và muốn tăng hiệu quả quảng cáo? Trong bài viết này, Tải Miễn Phí tổng hợp những công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok tốt