Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013

Với những văn bản dài dòng thì việc tạo mục lục là rất cần thiết. Nó giúp cho người đọc dễ nhìn hơn và thuận tiện trong việc theo dõi. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013.

Làm bài tiểu luận, báo cáo…, rất nhiều những mục con và nhiều ý. Để dễ dàng trong việc theo dõi cũng như thuyết trình cần phải tạo mục lục. Việc tạo mục lục là việc rất cần thiết, nó giúp bạn thâu tóm những ý chính trong bài và hiểu được phần nào nội dung bài viết.

Để tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013 cần làm theo những bước sau:

Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013

Bước 1: Đầu tiên bạn mở văn bản cần tạo mục lục

tao muc luc tu dong heading style

Tiếp đến bạn chuyển qua tab References rồi chọn Table of Contents...

tao muc luc hinh anh heading style

Tại đây bạn chọn mẫu mục lục phù hợp với ý thích của mình.

tao bang bieu bang heading style

Bước 2: Bạn đánh dấu đề mục cho mục lục. Nhiệm vụ rất đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển đến vị trí cần thiết rồi chọn Add Text > Level (1, 2, 3)

tao muc luc tu dong heading style, tao muc luc hinh anh heading style, tao bang bieu bang heading style

Hoặc bạn cũng có thể xem video dưới đây để rõ hơn chi tiết.

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách tạo mục lục tự động cho Word. Thực chất để tạo ra một mục lục đẹp mắt, yêu cầu bạn phải dành rất nhiều thời gian để thêm thắt và chỉnh sửa. Chúng tôi khuyên bạn nên xem thêm video để rõ hơn các chức năng cũng như kỹ thuật để làm nên mục lục đẹp mắt. Ngoài ra chúng tôi cũng Hướng dẫn trình bày văn bản đẹp trong Word. Nếu quan tâm, mời bạn ghé qua để tham khảo.

 

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-muc-luc-tu-dong-4529n.aspx
 


Tác giả: Thuỳ Dương     (4.0★- 29 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách xóa mục lục trong Word
Thay đổi thư mục lưu file Excel mặc định
Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Word 2013
Cách mở file lưu trên Office 2007 bằng Office 2003 trên Microsoft Office Compatibility Pack
Từ khoá liên quan:

tao muc luc tu dong heading style

, tao muc luc hinh anh heading style, tao bang bieu bang heading style,

SOFT LIÊN QUAN
  • Office 2007 Ribbon Editor

    Tạo thanh công cụ cho Office 2007

    Office 2007 Ribbon Editor là công cụ cho phép người dùng tùy chọn giao diện Ribbon của Office 2007 cho các sản phẩm. Ứng dụng này dựa trên sự hỗ trợ của CustomUl Editor.

Tin Mới

  • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

    Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới gõ như máy nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được điều này,Taimienphi.vn xin chia sẻ đến bạn cách gõ 10 ngón để gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính.

  • Cách viết phân số trong Word đơn giản và nhanh chóng

    Khi soạn thảo văn bản trong Microsoft Word, viết phân số đúng định dạng giúp nội dung rõ ràng, dễ đọc. Bạn có thể nhập phân số bằng Symbol, sử dụng Equation Editor hoặc thiết lập AutoCorrect để tự động chuyển đổi. Dưới

  • Cách gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint dễ dàng

    Gõ ký hiệu m2, m3 trong Word, Excel, PowerPoint giúp văn bản chuyên nghiệp và dễ đọc hơn. Bạn có thể sử dụng phím tắt, Superscript hoặc Symbol để nhập nhanh các ký hiệu này trên mọi phiên bản Office. Dưới đây là hướng

  • Top 10 phần mềm quản trị tuyển dụng nhân sự tốt nhất

    Trong thời đại số, tuyển dụng thủ công bằng Excel và email rời rạc không còn đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm và giữ chân nhân tài. Phần mềm quản trị