Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013

Với những văn bản dài dòng thì việc tạo mục lục là rất cần thiết. Nó giúp cho người đọc dễ nhìn hơn và thuận tiện trong việc theo dõi. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013.

Làm bài tiểu luận, báo cáo…, rất nhiều những mục con và nhiều ý. Để dễ dàng trong việc theo dõi cũng như thuyết trình cần phải tạo mục lục. Việc tạo mục lục là việc rất cần thiết, nó giúp bạn thâu tóm những ý chính trong bài và hiểu được phần nào nội dung bài viết.

Để tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013 cần làm theo những bước sau:

Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013

Bước 1: Đầu tiên bạn mở văn bản cần tạo mục lục

tao muc luc tu dong heading style

Tiếp đến bạn chuyển qua tab References rồi chọn Table of Contents...

tao muc luc hinh anh heading style

Tại đây bạn chọn mẫu mục lục phù hợp với ý thích của mình.

tao bang bieu bang heading style

Bước 2: Bạn đánh dấu đề mục cho mục lục. Nhiệm vụ rất đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển đến vị trí cần thiết rồi chọn Add Text > Level (1, 2, 3)

tao muc luc tu dong heading style, tao muc luc hinh anh heading style, tao bang bieu bang heading style

Hoặc bạn cũng có thể xem video dưới đây để rõ hơn chi tiết.

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách tạo mục lục tự động cho Word. Thực chất để tạo ra một mục lục đẹp mắt, yêu cầu bạn phải dành rất nhiều thời gian để thêm thắt và chỉnh sửa. Chúng tôi khuyên bạn nên xem thêm video để rõ hơn các chức năng cũng như kỹ thuật để làm nên mục lục đẹp mắt. Ngoài ra chúng tôi cũng Hướng dẫn trình bày văn bản đẹp trong Word. Nếu quan tâm, mời bạn ghé qua để tham khảo.

 

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-muc-luc-tu-dong-4529n.aspx
 


Tác giả: Thuỳ Dương     (4.0★- 29 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Word - Hướng dẫn tạo cây thư mục trong Word 2003
Thay đổi thư mục lưu file Excel mặc định
Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Word 2013
Cách mở file lưu trên Office 2007 bằng Office 2003 trên Microsoft Office Compatibility Pack
Từ khoá liên quan:

tao muc luc tu dong heading style

, tao muc luc hinh anh heading style, tao bang bieu bang heading style,

SOFT LIÊN QUAN
  • Office 2007 Ribbon Editor

    Tạo thanh công cụ cho Office 2007

    Office 2007 Ribbon Editor là công cụ cho phép người dùng tùy chọn giao diện Ribbon của Office 2007 cho các sản phẩm. Ứng dụng này dựa trên sự hỗ trợ của CustomUl Editor.

Tin Mới

  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

    Trong Word, khi cần biểu diễn một đoạn văn bản dưới dạng sơ đồ, mũi tên là hình khối phổ biến nhất. ãy cùng khám phá cách sử dụng mũi tên và thêm ghi chú để làm nổi bật biểu đồ trong tài liệu của bạn.

  • Cách kẻ bảng, tạo table trong Word 2016 nhanh

    Cách kẻ bảng Word 2016 giúp tài liệu của bạn gọn gàng, đẹp mắt hơn. Tải Miễn Phí sẽ hướng dẫn mẹo kẻ bảng nhanh, dễ chỉnh sửa, tránh sai sót mất công sửa lại.

  • Hướng dẫn vẽ sơ đồ trong Word 2016, 2013, Office 365

    Bạn cần vẽ sơ đồ trong Word nhưng chưa biết cách thực hiện? Word 2016, 2013 và Office 365 có sẵn nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng tạo sơ đồ chuyên nghiệp, từ sơ đồ tư duy đến sơ đồ tổ chức. Cùng Tải Miễn Phí tìm

  • Cách chuyển file XLSX sang XLS để mở trên Excel 2003

    Khi nhận được file XLSX nhưng không thể mở trên Excel 2003, bạn cần chuyển đổi định dạng sang XLS để sử dụng. So với các phiên bản mới hơn, Excel