Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013

Với những văn bản dài dòng thì việc tạo mục lục là rất cần thiết. Nó giúp cho người đọc dễ nhìn hơn và thuận tiện trong việc theo dõi. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013.

Làm bài tiểu luận, báo cáo…, rất nhiều những mục con và nhiều ý. Để dễ dàng trong việc theo dõi cũng như thuyết trình cần phải tạo mục lục. Việc tạo mục lục là việc rất cần thiết, nó giúp bạn thâu tóm những ý chính trong bài và hiểu được phần nào nội dung bài viết.

Để tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013 cần làm theo những bước sau:

Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013

Bước 1: Đầu tiên bạn mở văn bản cần tạo mục lục

tao muc luc tu dong heading style

Tiếp đến bạn chuyển qua tab References rồi chọn Table of Contents...

tao muc luc hinh anh heading style

Tại đây bạn chọn mẫu mục lục phù hợp với ý thích của mình.

tao bang bieu bang heading style

Bước 2: Bạn đánh dấu đề mục cho mục lục. Nhiệm vụ rất đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển đến vị trí cần thiết rồi chọn Add Text > Level (1, 2, 3)

tao muc luc tu dong heading style, tao muc luc hinh anh heading style, tao bang bieu bang heading style

Hoặc bạn cũng có thể xem video dưới đây để rõ hơn chi tiết.

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách tạo mục lục tự động cho Word. Thực chất để tạo ra một mục lục đẹp mắt, yêu cầu bạn phải dành rất nhiều thời gian để thêm thắt và chỉnh sửa. Chúng tôi khuyên bạn nên xem thêm video để rõ hơn các chức năng cũng như kỹ thuật để làm nên mục lục đẹp mắt. Ngoài ra chúng tôi cũng Hướng dẫn trình bày văn bản đẹp trong Word. Nếu quan tâm, mời bạn ghé qua để tham khảo.

 

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-muc-luc-tu-dong-4529n.aspx
 


Tác giả: Thuỳ Dương     (4.0★- 29 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Word - Hướng dẫn tạo cây thư mục trong Word 2003
Thay đổi thư mục lưu file Excel mặc định
Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Word 2013
Cách mở file lưu trên Office 2007 bằng Office 2003 trên Microsoft Office Compatibility Pack
Từ khoá liên quan:

tao muc luc tu dong heading style

, tao muc luc hinh anh heading style, tao bang bieu bang heading style,

SOFT LIÊN QUAN
  • Office 2007 Ribbon Editor

    Tạo thanh công cụ cho Office 2007

    Office 2007 Ribbon Editor là công cụ cho phép người dùng tùy chọn giao diện Ribbon của Office 2007 cho các sản phẩm. Ứng dụng này dựa trên sự hỗ trợ của CustomUl Editor.

Tin Mới

  • Mẹo xóa nhanh 2 dấu cách trống trong Word

    Khi soạn thảo văn bản dài trên Word, bạn có thể gặp lỗi hai dấu cách liên tiếp. Dù không nghiêm trọng, lỗi này lại làm văn bản mất thẩm mỹ. Hãy dùng cách xóa nhanh để loại bỏ các dấu cách thừa, giúp văn bản trông gọn

  • Cách xóa trang trắng trong word 2016

    Khi soạn thảo văn bản trong Word 2016, đôi lúc bạn sẽ gặp phải các trang trắng hoặc khoảng trắng lớn gây mất thẩm mỹ. Để loại bỏ chúng và giúp văn bản gọn gàng hơn, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

  • Cách sửa lỗi không gõ được tiếng Việt trong Word, Excel, Chrome

    Không gõ được tiếng Việt trong Word, Excel hay trình duyệt là lỗi thường gặp, nhất là khi phần mềm gõ tiếng Việt bị trục trặc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý nhanh lỗi này để không làm gián đoạn công việc.

  • Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

    Trên các phiên bản Mac OS X hiện đại, công cụ đổi tên file hàng loạt đã được tích hợp sẵn, cho phép người dùng đổi tên file, thư mục, hình ảnh, hoặc