Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Để người xem dễ dàng đọc và hiểu tài liệu bảng tính hơn, người tạo thường chèn thêm ghi chú, comment vào những vị trí cần diễn giải. Nhưng nếu như bạn không cần xuất hiện phần này thì bạn có thể thực hiện theo cách xoá ghi chú, comment trong Excel dưới đây

Trái ngược với cách tạo ghi chú trong Excel, việc xóa ghi chú, comment trong Excel khá đơn giản sẽ giúp bạn loại bỏ đi những phần diễn giải không cần thiết. Trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn khi thực hiện thao tác này thì hướng dẫn dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

cach xoa ghi chu comment trong excel

Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

Cách 1. Xoá từng ghi chú, comment trong Excel

Nếu như bạn muốn xoá cụ thể một số ghi chú, comment chọn lọc, thì hãy thực hiện theo cách thủ công dưới đây.

Bước 1: Với mỗi ô bảng tính có chứa comment, ghi chú đều sẽ xuất hiện một vạch đỏ ở góc phải màn hình. Sử dụng chuột trái để chọn tửng ô bảng tính có chứa ghi chú, comment cụ thể hoặc kết hợp với nút Ctrl để chọn nhiều ô bảng tính cần xoá ghi chú, comment trong Excel.

cach xoa ghi chu comment trong excel 2

Bước 2: Sau khi chọn xong, nhấn chuột phải và chọn Delete comment ở menu ngữ cảnh hiện ra.

cach xoa ghi chu comment trong excel 3

Bạn sẽ thấy rằng ghi chú, comment ở những ô được chọn đã bị xoá hoàn toàn.

cach xoa ghi chu comment trong excel 4

Cách 2. Xoá nhanh toàn bộ ghi chú, comment trên Excel

Nếu như bảng tính Excel có chứa nhiều comment, ghi chú cần xoá, phương pháp này sẽ giúp bạn tự động chọn toàn bộ ô bảng tính có chứaa comment, ghi chú và xoá chúng.

Bước 1: Trên bảng tính Excel, nhấn tổ hợp phím Ctrl + G để mở nhanh hộp lựa chọn Go To. Tại đây bạn tiếp tục nhấn vào Special...

 

cach xoa ghi chu comment trong excel 5

Bước 2: Lựa chọn mục Comments ở trên cùng để hệ thống tự động chọn tất cả ô bảng tính có chứa comment, ghi chú.

cach xoa ghi chu comment trong excel 6

Bước 3: Sau đó, bạn có thể thực hiện như cách 1 là nhấn chuột phải chọn Delete comment hoặc chọn tab Review sau đó chọn Delete để xoá toàn bộ ghi chú, comment trên Excel.

cach xoa ghi chu comment trong excel 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-ghi-chu-comment-trong-excel-36495n.aspx
Nhìn chung, cách xóa ghi chú, comment trong Excel rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Không chỉ có Excel mới có phần ghi chú, comment mà phần mềm soạn thảo văn bản Word cũng có tính năng này. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết cách sử dụng chú thích trong Word, ghi chú, comment nhé.

Tác giả: Duy Vinh     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách sử dụng chú thích trong Word, ghi chú, comment
Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad
Cách tạo comment trong Word 2019
Cách xoá Comment và Section Break trong Word 2013, 2010, 2007, 2003
Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
Từ khoá liên quan:

cach xoa ghi chu comment trong excel

, xoa ghi chu trong excel, xoa comment trong excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Excel Utility

    Xoá bảng tính có chứa khoảng trống và số 0 trong Excel

    Excel Utility là phần mềm xoá bảng tính có chứa khoảng trống và số 0, dữ liệu thừa. Nó sẽ tiến hành tìm kiếm và bạn có thể loại bỏ chúng dễ dàng bằng cách chọn các hàng, cột. Việc xoá bỏ diễn ra nhanh chóng, hỗ trợ nhiều ...
  • Bài mẫu hàm TRIM Cách sử dụng hàm TRIM trong Excel
  • OfficeTab Thêm tab trong Word, Excel, Powerpoint
  • MouseLight Nhấn mạnh nội dung cần chú ý trong bài giảng slide
  • ShixxNOTE Ứng dụng tạo và gửi ghi chú trong mạng LAN
  • INKredible Tạo ghi chú theo phong cách viết tay

Tin Mới

  • Cách đánh số trang trong Excel

    Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ dàng, bạn cũng có thể

  • Cách thêm xóa hàng và cột trong Excel

    Việc thêm bớt hàng và cột trong Excel giúp quản lý dữ liệu linh hoạt. Bạn có thể nhanh chóng chèn thêm hàng hoặc cột mới vào bất kỳ vị trí nào hoặc xóa chúng khi không cần thiết, đảm bảo bảng tính luôn gọn gàng và dễ

  • Cách xóa macro trong Excel từng mục, tất cả nhanh

    Việc xóa macro trong Excel là điều vô cùng cần thiết, giúp tệp tin của bạn trở nên gọn gàng và dễ quản lý hơn. Nếu gặp phải khó khăn hay không biết thực hiện như thế nào, thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết

  • Code Tru Tiên Quyết nhận Thời Trang, gói Thần Thông cao cấp

    Nhân dịp khai mở server mới, NPH đã tung ra những mã Code Tru Tiên Quyết, hỗ trợ game thủ đổi lấy quà tặng miễn phí, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để