Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word

Giả sử bạn có một bảng dữ liệu chứa các đơn đặt hàng của khách hàng. Một khách hàng tạm hoãn giao dịch, và bạn không muốn xóa đi dữ liệu của vị khách đó nhưng bạn muốn chèn ghi chú vào bảng biểu để khi nhìn vào dữ liệu của vị khách đó sẽ biết họ đang tạm dừng giao dịch. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các bạn cách tạo một ghi chú như vậy trong Word.

Chèn thêm ghi chú vào bảng biểu Word, liệu bạn đã biết cách làm chưa? Hãy theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây để biết cách thêm ghi chú vào bảng biểu trong file văn bản Word nhé.

chen ghi chu vao bang bieu

Hướng dẫn thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word

Đối với Microsoft Word 2003

Bước 1: Bôi đen vùng cần tạo ghi chú

them ghi chu vao trong word

Bước 2: (1) Insert → (2) Comment

Bước 3: Bây giờ vùng được bạn chọn ghi chú đã có màu nền để phân biệt. Nhập nội dung ghi chú vào trong khung ghi chú.

Bây giờ khi trỏ chuột tới khu vực có ghi chú, bạn sẽ thấy hiện lên nội dung ghi chú, người đã thêm ghi chú và ngày giờ thêm ghi chú này.

 Chú ý
Nếu như bạn ghi chú trong văn bản của mình thì khi in ra những ghi chú này vẫn được in cùng với trang văn bản. Nếu như bạn không muốn những ghi chú này xuất hiện khi bạn in văn bản. Bạn chỉ cần vào View và tắt chức năng Markup đi.

Đối với Microsoft Word 2007

Bước 1: Bôi đen vùng cần tạo ghi chú.

Bước 2: (1) Review → (2) New comment.

Bước 3: Nhập nội dung ghi chú vào trong khung ghi chú. Khi này vùng được bôi đen để thêm ghi chú sẽ có một màu nền để phân biệt.

Khi rê chuột vào vùng có màu nền đó thì sẽ hiển thị ra nội dung ghi chú.

Cũng tương tự như Word 2003. Khi in văn bản có ghi chú, những ghi chú đó cũng sẽ xuất hiện trên trang in. Vì vậy nếu như bạn không muốn những ghi chú này xuất hiện trên trang in thì vào tab Review, chọn Show Markup và bỏ chọn Comment.

Đối với Microsoft Word 2010 và 2013 các bạn thực hiện tương tự các thao tác của Microsoft Word 2007

Bài viết trên hướng dẫn các bạn cho các bạn về cách tạo ghi chú vào bảng biểu trong Word, nhờ đó bạn có thể dễ dàng tạo các ghi chú trong word nhằm diễn giải, chú thích thêm một vấn đề gì đó, .... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thủ thuật về Word có sẵn trong Taimienphi.vn để sử dụng trình soạn thảo văn bản này hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-ghi-chu-vao-bang-bieu-trong-word-1404n.aspx
 


Tác giả: Lê Thị Thuỷ     (4.0★- 16 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách chèn ghi chú ở chân trang trong Word
Cách chèn, thêm Clip Art trong Word
Cách kẻ bảng, chèn bảng biểu trong văn bản Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016
Cách xóa footnote trong Word
Cách chèn bảng Excel vào Word
Từ khoá liên quan:

chèn ghi chú vào bảng biểu

, thêm ghi chú vào bảng biểu, tạo ghi chú trong bảng biểu,

SOFT LIÊN QUAN
  • EzPaste

    Tạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu trong Excel

    EzPaste là tiện ích tích hợp trong phần mềm Excel, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu để sao chép hoặc di chuyển nội dung giữa các bảng và biểu đồ, kết xuất dữ liệu từ Excel sang chương trình khác. EzPaste mang đến cho người dùng tốc độ thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu sao chép/di chuyển hàng trăm biểu đồ và bảng biểu trên Excel.

Tin Mới


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá