Cách tạo trang Google Sheets Excel trực tuyến

Tạo trang Google Sheets Excel là thủ thuật để người dùng lập bảng biểu, thống kê số liệu. Với cách tạo trang Google Sheets Excel, người dùng có thể tạm quên đi công cụ Microsoft Excel trên máy tính. Việc tạo trang Google Sheets Excel cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện trong vài bước sau đây.

Thay vì phải cài đặt Microsoft Excel với dung lượng vài trăm MB, người dùng chỉ cần tạo trang Google Sheets Excel là có thể lập bảng biểu, thống kê số liệu. Đây là ưu điểm tuyệt vời của Google Sheets Excel so với Microsoft Excel hay các công cụ lập bảng biểu khác hiện nay. Việc tự động lưu số liệu, văn bản mỗi khi người dùng nhập cũng tránh sai sót hoặc các tình huống quên lưu bảng biểu. Cách tạo trang Google Sheets Excel tương đối giống với tạo trang Google Docs Word. Bạn chỉ cần thực hiện thêm 1 bước nhỏ ở phần cuối thôi.

Cách tạo trang Google Sheets Excel:

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để đăng nhập Google.

Nhập tài khoản Google của bạn.

cach tao trang google sheets excel

Bước 2: Nhập mật khẩu Google của bạn và nhấn Tiếp theo.

cach tao trang google sheets excel 2

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập, nhấn vào biểu tượng Lưới cạnh tên tài khoản Google và Thông báo. Sau đó nhấn Thêm.

cach tao trang google sheets truc tuyen

Trên Google Sheets Excel có các tính năng kẻ vẽ, chèn biểu đồ, nhập số liệu tương tự Excel.

cach tao trang google sheets excel 8

Số liệu của bạn cũng tự động lưu vào Google Drive, tránh trường hợp mất dữ liệu.

cach tao trang google sheets excel 9

Trên đây là chi tiết cách tạo trang Google Sheets Excel cho dân văn phòng, kế toán, tài chính của các cơ quan, doanh nghiệp. Không cần cài đặt và tự động lưu chính là những tính năng tuyệt vời giúp Google Sheets Excel được ưa chuộng.

Các bạn tham khảo cách mở và tạo mới Google trang tính mới nhất được cập nhật vào tháng 2/2021 tại đây:

Xem thêm: Cách mở và tạo mới Google trang tính Google Sheets

Trên Google Sheets, các hàm như Vlookup, Sum cũng được dùng như với Microsoft Excel, vì thế cấu trúc và cách dùng hàm Vlookup hay Sum đều giống nhau các bạn nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-trang-google-sheets-excel-25217n.aspx
Người dùng mới làm quen với Google Docs hay Google Sheets Excel cần học các tính năng của công cụ này. Ví dụ như thủ thuật thêm dòng cột vào bảng trong Google Docs giúp tạo bảng biểu dễ dàng. Nếu không cần nhiều bảng biểu thì việc lựa chọn thêm dòng vào bảng trong Google Docs cũng như thêm cột sẽ phù hợp hơn là sử dụng Google Sheets Excel để lập bảng tính. Sau khi tạo trang Google Sheets Excel và lập bảng biểu người dùng có thể download file dữ liệu về để sử dụng Offline trên máy tính.

Tác giả: Nguyễn Hải Sơn     (4.1★- 19 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách in file Excel, in bảng chuẩn Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Cách tính tuổi trong Excel
Cách đổi inch sang cm trong Excel
Cách tính giá phòng khách sạn trong Excel
Cách tách Họ và Tên trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Từ khoá liên quan:

tao trang Google Sheets Excel

, tạo trang tính google sheets, tạo google sheets excel trực tuyến,

SOFT LIÊN QUAN
  • Tự học Excel

    Tài liệu tự học Excel 2007, 2010, 2013, 2016

    Tài liệu tự học Excel được TAIMIENPHI.VN sưu tầm và giới thiệu đến bạn đọc cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp người học nắm và sử dụng Excel thành thạo để phục vụ hiệu quả hơn cho các công việc của mình ...

Tin Mới

  • Cách tắt thông báo Update Link trên Excel, không mất dữ liệu

    Khi sử dụng Excel, đôi lúc chúng ta sẽ gặp thông báo Update Link của Excel khi ta phải xử lý bảng tính lấy từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Vậy làm thế nào để tắt thông báo Update Link trên Excel để tránh gây phiền toái đến bạn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.

  • Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

    Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

  • 3 Cách xóa số 0 trên Excel đơn giản, dễ dàng

    Khi trình bày dữ liệu trong Excel, sẽ có nhiều lúc dữ liệu sẽ có rất nhiều số 0. Điều này sẽ làm khó khăn và rắc rối hơn trong quá trình quản lý dữ liệu. Lúc này, người dùng nên xóa số 0 trên Excel để có thể xem và đọc

  • Slideshow là gì? Trình chiếu Slide là gì?

    Hiện nay, không ít người thắc mắc về Slideshow là gì khi tìm hiểu các phần mềm trình chiếu để có thể tạo ra bài thuyết trình ưng ý và phù hợp với nhu


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá