Đảo ngược tiêu đề dòng từ phải qua trái trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016

Đảo ngược tiêu đề dòng từ phải qua trái trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 giúp bạn làm việc với Excel dễ hơn. Nếu Excel của bạn bị đảo ngược tiêu đề dòng, làm theo hướng dẫn sau để sửa lại nhé.

Trong năm nay, Excel 2013 đã lui về hậu trường nhường chỗ cho Excel 2016 mới hơn, toàn diện hơn. Với những tính năng cải tiến hơn Excel 2013, người dùng chắc chắn đã hài lòng về một phiên bản Excel mới. Không chỉ Excel mà các công cụ khác trong bộ Office 2016 cũng đều được nâng cấp, chất lượng hơn rất nhiều.

Trong Excel 2016, nếu file Excel của bạn gặp lỗi, không thể mở được file trên máy tính thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn vẫn có thể phục hồi file Excel 2016 bị lỗi rất nhanh chóng. Sau khi file được phục hồi, bạn lại có thể chỉnh sửa, xem tài liệu như bình thường. Một phiền phức khác mà một số người dùng Excel gặp phải đó là tiêu đề dòng bị đảo ngược sang phải. Điều này khiến bạn rất khó thao tác, lập bảng biểu trên Excel. Tham khảo cách sau đây để chỉnh lại tiêu đề dòng nhé.

Đảo ngược tiêu đề dòng từ phải qua trái trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016:

Tiêu đề dòng bị đảo ngược.

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel

Bước 1: Các bạn chọn Tệp (Files)

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel

Bước 2: Nhấn vào Tùy chọn.

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel

Bước 3: Chọn tiếp Nâng cao.

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel

Bước 4: Kéo xuống mục Hiện các tùy chọn cho trang tính này và ấn Bỏ dấu tích Hiện trang tính từ phải sang trái. Sau đó nhấn OK.

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel

Vậy là tiêu đề dòng của Excel 2016 sẽ được hiển thị về đúng vị trí. Trên các phiên bản Excel 2007, 2010, 2013 bạn cũng làm tương tự.

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel

Với thủ thuật vừa rồi, người dùng đã sửa được tiêu đề dòng từ phải sang trái trên Excel.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dao-nguoc-tieu-de-dong-tu-phai-qua-trai-trong-excel-2007-2010-2013-201-7814n.aspx
Trên Excel, để mô tả rõ hơn, người dùng cần chèn các liên kết link để làm ví dụ. Cách tạo hyperlink trong Excel là rất dễ. Bạn chỉ cần vào thao tác để thêm đường link vào bảng biểu, thông tin cho cụ thể.


Tác giả: Lê Thị Thuỷ     (4.0★- 20 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013
Cách cố định dòng trong Excel 2007, dòng tiêu đề, dòng bất bỳ
Hàm MAXIFS trong Excel
Cách tạo Text Box trong Excel 2007
Cách cố định cột trong Excel 2007
Từ khoá liên quan:

dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel 2003

, dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel 2007, dao nguoc tieu de dong tu phai qua trai trong excel 2010,

SOFT LIÊN QUAN
  • Tự học Excel 2007

    Tài liệu tự học Excel 2007

    Tài liệu tự học Excel 2007 sẽ giúp các bạn thao tác dễ dàng và nhanh chóng trên ứng dụng Microsoft Excel 2007 để làm việc hiệu quả hơn. Tự học Excel 2007 mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết này phù hợp với tất cả các ...

Tin Mới

  • Các phím tắt trong Excel 2007, 2013, 2016, 2010, 2003, 2019, 2021

    Trong quá trình làm việc với Excel, việc sử dụng phím tắt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất làm việc. Tận dụng phím tắt trong Excel cơ bản và nâng cao giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng, hiệu quả hơn, từ việc sao chép dữ liệu đến định dạng ô, bảng

  • Cách thêm và xóa hàng và cột trong Excel nhanh chóng

    Bạn có thể chèn hàng/cột mới hoặc xóa chúng để sắp xếp dữ liệu Excel một cách khoa học. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thực hiện nhanh chóng, bao gồm cả cách dùng phím tắt.

  • Cách xóa macro trong Excel, tắt macro nhanh chóng

    Macro trong Excel gây phiền phức hoặc lỗi không mong muốn? Hãy xem ngay cách xóa macro đơn giản, nhanh chóng để đảm bảo file Excel của bạn hoạt động mượt mà hơn.

  • Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020

    Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.