Cách viết độ C trong Excel

Cũng giống như Word việc viết độ C trong Excel khá đơn giản giúp người dùng có thể minh họa hay trích dẫn các giá trị dễ dàng hơn. Trong bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để viết độ C trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016.

Cách viết độ C trong Excel là thủ thuật khá cơ bản mà người dùng excel có thể nắm bắt được ngay khi bắt đầu dùng Excel. Qua các phiên bản cách viết độ C trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016 không có nhiều thay đổi và nếu bạn sử dụng một trong những phiên bản gần đây như 2010 thì hoàn toàn có thể áp dụng nó cho Excel 2013 hay Excel 2016. Hoặc không hãy xem hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết cách viết độ C trong Excel.

cach viet do c trong excel

Nhưng trước khi đi vào chi tiết hướng dẫn viết độ C trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, nếu bạn đọc quan tâm thêm có thể xem qua các phím tắt Excel. Các phím tắt Excel được sử dụng rất nhiều giúp người dùng hoàn toàn có thể thao tác nhanh, làm việc nhanh hơn trong Excel.

Cách viết độ C trong Excel 2013, 2016

Giả sử như bạn muốn viết độ C trong Excel trường hợp này, nhiệt độ hôm này là 30... vậy chúng ta sẽ làm thế nào? Với phiên bản Excel 2013, 2016 thì cách làm sẽ như sau:

cach viet do c trong excel 2

Bước 1: Đầu tiên vào phần Insert > nhìn sang góc phải chọn Symbols > chọn tiếp Symbol.

cach viet do c trong excel 3

Bước 2: Tại phần Symbol hãy chỉnh Font (normal Text) và Subset (Latin-1 Supplement), sau đó tìm ký tự có Code 00B0 Insert, đó chính là ký tự nhiệt độ chúng ta cần.

cach viet do c trong excel 4

Bước 3: Ngay sau đó bạn chỉ cần thêm chữ C đằng sau như vậy là đã hoàn tất cách viết độ C trong Excel 2013, 2016 rồi.

cach viet do c trong excel 5

Excel 2007, 2010

Tương tự như vậy chúng tá có trường hợp giống như trên nhưng với cách viết độ C trong Excel 2007, 2010 thì sao ? Hãy cùng xem hướng dẫn ngay dưới đây.

cach viet do c trong excel 6

Bước 1: Trước tiên hãy chọn mục Insert > rồi chọn tiếp Symbols > và chọn tiếp mục con Symbol.

cach viet do c trong excel 7

Bước 2: Tại phần Symbol hãy chỉnh Font (normal Text) và Subset (Latin-1 Supplement), sau đó tìm ký tự có Code 00B0 Insert, đó chính là ký tự nhiệt độ chúng ta sử dụng.

cach viet do c trong excel 8

Bước 3: Ngay sau đó bạn chỉ cần thêm chữ C để hoàn tất cách viết độ C trong Excel 2007, 2010

cach viet do c trong excel 9

Excel 2003

Trong Excel 2003 cũng có cách viết độ C trong Excel tuy nhiên giao diện Excel 2003 có phần khác so với các phiên bản còn lại nhưng cũng không quá phức tạp.

cach viet do c trong excel 10

Bước 1: Để viết độ C trong Excel 2003 chúng ta vào phần Insert trên thanh menu sau đó chọn Symbol.

cach viet do c trong excel 11

Bước 2: Sau khi vào phần Symbol chúng ta làm tương tự như các phần trên đó là chỉnh Font (normal Text) và Subset (Latin-1), sau đó tìm ký tự có Code 00BA Insert để tiến hành viết độ C trong Excel 2003.

cach viet do c trong excel 12

Trên đây là cách viết độ C trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Với cách viết này sẽ giúp cho bạn tìm hiểu thêm về một tính năng rất được hay sử dụng trong Excel đó là Symbol. Nếu có thời gian nghiên cứu bạn sẽ thấy trong Symbol có rất nhiều thứ có thể tìm tòi và khám phá.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-viet-do-c-trong-excel-32895n.aspx
Ngoài ra với ai đã tham khảo cách viết độ C trong Excel này rồi, có thể xem thêm cách viết độ C trong Word để được hướng dẫn chi tiết hơn về viết độ C trong Word và so sánh xem nó có gì khác với Excel không nhé.

Tác giả: Lê Thị Thuỷ     (4.3★- 15 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách tạo gạch chéo trong ô Excel 2016
Viết độ C trong Word, Excel, Powerpoint
Cách thiết lập Ribbon trong Excel 2016
Cách thêm cột trong Excel 2016, tạo mới cột Excel
Hàm SHEETS trong Excel 2013, 2016, 2019
Từ khoá liên quan:

viet do c trong Excel

, viet nhiet do c trong Excel, go nhiet do trong Excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Learn Excel 2016

    Học sử dụng các tính năng mới của Excel 2016

    Learn Excel 2016 là ứng dụng hướng dẫn người dùng nghiên cứu và nắm bắt mọi tính năng mới của phần mềm Microsoft Excel 2016 và tạo nhanh các bảng spreadsheet chuyên nghiệp, phục vụ công việc và học tập. Dù bạn chỉ mới chập chững làm quen với Excel hay đã dùng nó trong suốt nhiều năm, Learn Excel 2016 đều cho thấy tính hữu dụng cực cao của mình.

Tin Mới