Cách sao chép văn bản highlight trong Word

Nếu bạn đang có một tài liệu rất dài và tại những chỗ quan trọng bạn đã đánh dấu highlight. Lúc này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm, cũng như chọn tất cả và sao chép văn bản highlight trong Word mà không cần phải tốn thời gian sao chép thủ công nữa.

Tính năng Highlight cho phép chúng ta nhấn mạnh nội dung quan trọng gây chú ý cho người nghe để đạt hiệu quả cao nhất khi soạn thảo văn bản. Ngoài ra, với tính năng này, bạn có thể sao chép văn bản highlight trong Word một cách dễ dàng và nhanh chóng.

cach sao chep van ban highlight trong word

Hướng dẫn sao chép văn bản highlight trong Word


Cách sao chép nhiều đoạn văn highlight trong Word

1. Hướng dẫn nhanh
Bước 1: Mở tài liệu của bạn bằng phần mềm Word.
Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + H => Vào Find => More => Format => Hightlight.
Bước 3: Trong Find In chọn Main Document => nhấn ESC.

2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở tài liệu của bạn bằng phần mềm Word.
Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để mở hộp thoại Find & Replace. Sau đó. click vào tab Find, nhấn vào More>>.

cach sao chep van ban highlight trong word pc

Bước 3: Nhấp vào Format => Highlight.

cach sao chep van ban highlight trong word windows

Bước 4: Nhấn vào Find In => chọn Main Document => Nhấn ESC hoặc click vào dấu X để tắt của sổ Find & Replace.

cach sao chep van ban highlight word

Bước 5: Lúc này, toàn bộ văn bản được highlight sẽ được chọn, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + C hoặc Click chuột phải vào 1 đoạn được chọn => nhấn Copy.

cach copy van ban highlight trong word

- Sau khi hoàn thành, bạn có thể dán các đoạn highlight sang một file Word mới, bạn sẽ được kết quả như sau.

cach sao chep van ban highlight tai word

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sao-chep-van-ban-highlight-trong-word-70619n.aspx
Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi phải sao chép những đoạn văn bản đã được highlight. Nếu trong quá trình sử dụng Word, bạn bị lỗi khi gõ tiếng Việt, hãy tham khảo bài viết cách khắc phục lỗi khoảng trắng Word khi gõ tiếng Việt để nhanh chóng khắc phục và làm việc hiệu quả hơn.

Tác giả: Nguyễn Long Thịnh     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách căn giữa ô trong bảng trên Word
Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản
Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
Cách xóa trang trắng trong Word đơn giản
Cách tạo dòng chấm trong Word, tab (..........) nhanh và đơn giản
Từ khoá liên quan:

Hướng dẫn sao chép văn bản highlight trong Word

, Cách copy văn bản highlight trong Word, Cách sao chép nhiều đoạn văn đã highlight trong Word.,

SOFT LIÊN QUAN
  • Word 2021

    Công cụ soạn thảo văn bản Word 2021

    Word 2021 nâng tầm trải nghiệm soạn thảo với loạt tính năng mới như Co-authoring giúp làm việc nhóm mượt mà, thư viện đa phương tiện phong phú và công cụ tìm kiếm Microsoft Search nhanh. Phiên bản Word 2021 không chỉ cải thiện hiệu suất mà còn mang đến sự linh hoạt cho người dùng văn phòng, học tập hay sáng tạo nội dung.

Tin Mới

  • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

    Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới gõ như máy nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được điều này,Taimienphi.vn xin chia sẻ đến bạn cách gõ 10 ngón để gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính.

  • Cách viết phân số trong Word đơn giản và nhanh chóng

    Khi soạn thảo văn bản trong Microsoft Word, viết phân số đúng định dạng giúp nội dung rõ ràng, dễ đọc. Bạn có thể nhập phân số bằng Symbol, sử dụng Equation Editor hoặc thiết lập AutoCorrect để tự động chuyển đổi. Dưới

  • Cách gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint dễ dàng

    Gõ ký hiệu m2, m3 trong Word, Excel, PowerPoint giúp văn bản chuyên nghiệp và dễ đọc hơn. Bạn có thể sử dụng phím tắt, Superscript hoặc Symbol để nhập nhanh các ký hiệu này trên mọi phiên bản Office. Dưới đây là hướng

  • Hướng dẫn kỹ thuật gõ 10 ngón hiệu quả

    Gõ 10 ngón giúp tăng tốc độ nhập liệu, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Để thành thạo kỹ năng này, bạn cần nắm vững các kỹ thuật