Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách in văn bản email, cả khi nhận và gửi. Thay vì copy vào Word và chỉnh sửa, bạn có thể in trực tiếp bằng chức năng tích hợp sẵn.
Các dịch vụ mail hiện nay, như Gmail, Outlook, Yahoo Mail, đều tích hợp sẵn chức năng in. Vì vậy, nếu muốn in nội dung văn bản trong email, bạn chỉ cần thực hiện trực tiếp trong hòm thư, thay vì copy sang trình soạn thảo khác như Word hay PDF.
Cách in văn bản mail nhận và gửi
*Trong bài viết này chúng tôi thực hiện trên Gmail. Đối với các dịch vụ mail khác các bạn thực hiện tương tự.
Bước 1: Đầu tiên, bạn đăng nhập vào Gmail qua đường dẫn http://gmail.com. Nếu chưa có, bạn có thể đăng ký gmail.

Bước 2: Tiếp đến bạn tìm tới văn bản mail đã nhận hoặc đã gửi.

Bước 3: Lúc này bạn click vào biểu tượng mũi tên xuống góc phải màn hình.

Sau cùng click vào tùy chọn Print để tiến hành in.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-in-van-ban-mail-nhan-va-gui-4889n.aspx
Như vậy là Taimienphi.vn vừa giới thiệu tới bạn cách in văn bản mail nhận và gửi. Sau khi chọn chức năng in thì bạn có thể tùy biến trang in tùy theo nhu cầu công việc của mình. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và tiện lợi. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn Chuyển Mail từ địa chỉ Gmail cũ sang tài khoản Gmail mới. Nếu quan tâm mời bạn ghé qua để tham khảo.