Vẽ sơ đồ trong Word 2010

Nguyễn Cảnh Nam

Vẽ sơ đồ trong Word 2010 để phân công công việc, tạo sơ đồ để học tập là thủ thuật cần phải biết. Mời các bạn xem bài viết sau để biết cách vẽ sơ đồ trong Word 2010 nhé.

Đối với nhiều người thì Word 2010 đã là phiên bản "có tuổi". Những người dùng xu hướng hiện đại thường chọn bộ Office 2016 để cài đặt. Trong Office 2016 có tính hợp cả Excel, Word, Power Point ... cho các bạn lựa chọn. Nhưng Word 2010 vẫn giữ được lượng người dùng không nhỏ nhờ dung lượng thấp, dễ tải và sử dụng.

huong dan cach ve so do trong word 2010

Tạo bảng, vẽ sơ đồ khiến người dùng thường nghĩ tới Excel. Để thành thạo công cụ Excel, nhiều người dùng phải học từ cách chèn hình ảnh. Cách chèn ảnh trên Excel giúp biểu đồ, bảng biểu của bạn trên Excel được bắt mắt hơn. Học Excel khó khăn là vậy, thế nên trước hết các bạn hãy thông thạo Word đã. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo sơ đồ trong Word 2010.

Vẽ sơ đồ trong Word 2010

Bước 1: Trong giao diện Word 2010, click Insert --->SmartArt.

cach ve so do trong word 2010

Bước 2: Chọn sẵn sơ đồ bạn muốn tạo. Nhấn OK để vẽ sơ đồ.

huong dan ve so do trong word 2010

Bước 3: Tạo sơ đồ mẫu thành công, các bạn click vào Text để nhập nội dung trong sơ đồ.

cach ve so do trong phan mem word 2010

Bước 4: Nhập xong nội dung, để tạo màu trong sơ đồ. Click chọn Change Colors, chọn một sơ đồ bạn muốn.

cach ve so do tren word 2010

Bước 5: Để tạo sơ đồ đơn lẻ, các bạn chọn Shapes. Chọn các hình bạn muốn để tạo sơ đồ thủ công.

ve so do tren word 2010

Bước 6: Click Shapes Style để tạo màu. Muốn nhập văn bản các bạn click đúp chuột trái vào sơ đồ mới tạo.

ve so do tren phan mem word 2010

Vừa rồi Taimienphi.vn đã hướng dẫn các bạn cách tạo sơ đồ trong Word 2010 rồi. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong học tập, công việc và giải trí. Nếu sử dụng Word 2016 hoặc các bản tương tự, bạn tham khảo cách vẽ sơ đồ trong word 2016 để biết cách thực hiện.

http://thuthuat.taimienphi.vn/ve-so-do-trong-word-2010-7294n.aspx
Còn trên Excel, người dùng không phải vẽ sơ đồ mà chúng ta phải tạo biểu đồ trong trường hợp này. Để học Excel nhanh chóng hơn, bạn có thể tìm hiểu cách tạo biểu đồ hình tròn để dễ dàng mô phỏng các số liệu trên Excel.



Bài viết liên quan

Có đọc file Office 2016 trên Office 2010 được không?
Cách tạo liên kết Hyperlink trong văn bản Word
Xin hỏi cách gõ dấu mũ trong Word?
Cách copy công thức chứa tham chiếu trong Excel
Cách đổi màu nền trong word 2010/2013
Từ khoá liên quan:

vẽ sơ đồ trong word 2010

, cách vẽ sơ đồ tư duy trong word 2010, cách vẽ sơ đồ tổ chức trong word 2010,


SOFT LIÊN QUAN
  • Office 2010

    Bộ công cụ văn phòng 2010 của Microsoft

    Office 2010 là phiên bản bộ ứng dụng văn phòng hiện nay có số lượng người dùng khá đông đảo với các chức năng mà tất cả các phần mềm văn phòng đều có gồm soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, thiết kế bài thuyết trình, quản lý email...Tuy nhiên Office 2010 đã có bước cải tiến rõ rệt về cả giao diện lẫn các tính năng so với các phiên bản trước đó, phục vụ tốt hơn cho người dùng.

Tin Mới

  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết

    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.

  • Xóa liên kết link trong Word 2010

    Trong quá trình chúng ta làm việc với Word 2010. Ngoài việc đọc, viết xem chỉnh sửa file, chúng ta cũng có thể copy một đoạn văn bản từ trong trình duyệt vào Word chứa các hyperlink. Trong trường hợp bạn muốn remove

  • Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

    Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word. Quy trình phối thư tạo một trang chứa

  • Hiển thị Ruler, thanh thước kẻ căn chỉnh lề trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

    Ngoài việc gõ văn bản, cách trình bày văn bản cũng rất quan trọng, và Ruler là chức năng khá quan trọng cho người dùng Word khi cần định dạng, đặt tab,… một cách chính xác. Tham khảo bài viết để hiển thị Ruler khi bị ẩn trong Word 2013 hoặc các phiên bản thấp hơn


 Website tìm giá rẻ nhất thị trường web so sanh có nhiều mẫu hàng hóa giá rẻ để so sánh giá