Thông báo trong Email Marketing

Để tìm hiểu cách viết email thông báo trong Email Marketing thu hút khách hàng, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Email Marketing đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu Email Marketing là gì nhé.

Email là một trong những hình thức tuyệt vời để thông báo cho khách hàng các sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà công ty, doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Chìa khóa để "mở cửa" sự tò mò, thuyết phục các khách hàng của bạn mua sản phẩm, dịch vụ nằm ở email thông báo sản phẩm.

Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách viết nội dung email thông báo trong Email Marketing.

1. Thông báo trong Email Marketing

Bằng cách giải thích cho các khách hàng biết lý do tại sao bạn gửi email cho họ và giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang có sẵn.

Cho ví dụ, chẳng hạn: "Dịch vụ tải phần mềm, ứng dụng hiện có sẵn trên Taimienphi.vn", ... .

Nội dung tiêu đề các thông báo chỉ cần trình bày một cách ngắn gọn, xúc tích và đi thẳng trực tiếp vào vấn đề để thông báo cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mới, thay vì trình bày nội dung lan man nhưng không hiệu quả. Ngoài ra đừng quên đính kèm hình ảnh hoặc link mô tả các sản phẩm trong email.

thong bao trong email marketing

2. Tại sao phải quan tâm thông báo trong Email Marketing?

Trong Email Marketing, bạn phải đưa ra được lý do để thuyết phục các khách hàng, giải thích vì sao họ nên dành thời gian để đọc các nội dung mà bạn đã gửi. Để làm được điều này, cách đơn giản nhất là trình bày các lợi ích sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, và các dịch vụ này ảnh hưởng trực tiếp đến họ như thế nào.

3. Thông báo trong Email Marketing bao gồm nội dung gì?

Mục đích của các email thông báo sản phẩm nhằm để thuyết phục, thu hút sự quan tâm của khách hàng và click vào link sản phẩm, dịch vụ của bạn. Không nhất thiết phải giới thiệu đầy đủ các tính năng sản phẩm, chỉ cần giới thiệu các tính năng chính mà khách hàng quan tâm nhất.

Ngoài ra nếu có mã giảm giá hoặc các chương trình khuyến mại đặc biệt ra mắt sản phẩm mới, bạn có thể thêm và làm nổi bật các nội dung này trong email.

4. Thêm link sản phẩm trong email thông báo sản phẩm

Đừng quên thêm các link sản phẩm, trang web trong email thông báo sản phẩm mới của bạn. Nếu bán các sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, bạn có thể thêm nút "cửa hàng đang hoạt động", hoặc nếu muốn chuyển hướng người dùng đến trang web của công ty, bạn có thể thêm nút "tìm hiểu thêm".

Ngoài ra bạn có thể thêm số điện thoại và địa chỉ công ty để tiện cho những ai muốn tìm hiểu hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thong-bao-trong-email-marketing-47725n.aspx
Bài học trên đây Taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách viết email thông báo trong Email Marketing. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về Mailing List trong Email Marketing là gì nhé.

Tác giả: Cao Toàn Mỹ     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài iWesoft Free Email Marketing gửi Email hàng loạt
Gửi mail hàng loạt bằng cách tạo danh sách Gmail list contact
Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí
(Giveaway) Miễn phí bản quyền Mail Mechanic, khôi phục email từ 20/10 - 22/10
Tìm lại Password cho Email bằng Mail PassView
Từ khoá liên quan:

Thông báo trong Email Marketing

, viết email thông báo trong Email Marketing, học Email Marketing,

SOFT LIÊN QUAN
  • Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing

    Gửi email quảng cáo hàng loạt

    Với phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing, các bạn chỉ cần chọn một mẫu email trong màn hình quản lý chiến dịch, lựa chọn chiến dịch là có thể gửi toàn bộ danh sách email trong các nhóm người dùng mà doanh nghiệp của bạn muốn hướng đến để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình. Với gửi email hàng loạt này, các doanh nghiệp sẽ giảm được nhiều chi phí trong các chiến dịch quan hệ khách hàng.

Tin Mới

  • Cách phân biệt POP và IMAP khi cài đặt Gmail, Outlook

    Khi thiết lập email client hay ứng dụng, bạn có thể thấy các thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng chúng là gì? Chúng ảnh hưởng thế nào đến email của bạn? Và đâu là lựa chọn phù hợp?

  • Cách gửi mail, soạn email bằng Gmail

    Dịch vụ Gmail của Google được đánh giá cao nhờ khả năng gửi thư nhanh chóng, an toàn và giao diện thân thiện. Nếu bạn là người mới, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách gửi và soạn email hiệu quả.

  • Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail

    Nếu bạn muốn sử dụng Gmail nhưng vẫn còn lưu luyến với Outlook, bạn có thể chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail. Cách làm này giúp bạn tận dụng những tiện ích của Gmail mà không bỏ lỡ dữ liệu quan trọng từ các

  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in

    Để in ấn văn bản và hình ảnh với kích thước chính xác, không bị lệch lề hay tràn chữ, bạn có thể chỉnh khổ giấy trên máy in từ máy tính. Dưới đây là