Top 5 phần mềm quản lý văn phòng chuyên nghiệp sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau. Đây đều là những phần mềm hữu ích cho các doanh nghiệp hiện nay giúp thúc đẩy công việc quản lý văn phòng hiệu quả, nhờ khả năng hệ thống, tổ chức các công việc giữa nhân viên với nhau.
Văn phòng là nơi làm việc chính của một công ty và cũng là nơi cần một sự quản lý và phân phối công việc hợp lý. Chính vì vậy, các phần mềm quản lý văn phòng, phần mềm quản lý công việc, quản lý dự án chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp bạn tối giản mọi quy trình phân phối công việc và tạo một quy trình quản lý văn phòng khép kín tốt nhất.
Top 5 phần mềm quản lý văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả
1. Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE
Tổng quan, SINNOVA-OFFICE là bộ giải pháp quản lý gần như tất cả quy trình hoạt động, công văn, văn bản, tài liệu, dự án của một văn phòng có thể phát sinh. Phần mềm SINNOVA-OFFICE chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu tại văn phòng.
SINNOVA-OFFICE hoạt động trên hệ cơ sở dữ liệu MsSQL tiên tiến, tích hợp nhiều lớp bảo mật theo cấp độ, phân quyền người dùng, hỗ trợ quy trình quản lý và bảo trì dễ dàng. Với SINNOVA-OFFICE, giao diện đẹp, dễ sử dụng và hỗ trợ dữ liệu đa tổ chức cũng là ưu điểm vượt trội không kém các phần mềm như EasyDesk Helpdesk.
2. Phần mềm quản lý văn phòng E-office
E-office là hệ thống hỗ trợ giao việc, theo dõi xử lý công việc và công tác quản trị - hành chính, văn thư – lưu trữ trong công ty. E-office hỗ trợ toàn diện công tác quản lý văn phòng, tiết kiệm thời gian xử lúy công việc, chi phí văn phòng, tra cứu thông tin và tăng hiệu quả công việc.
Phần mềm quản lý văn phòng E-office giúp công việc quản lý công văn, hồ sơ tài liệu của các phòng ban gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, E-office còn kiêm chức năng quản lý thiết bị văn phòng, sắp xếp lịch làm việc, công tác cho nhân viên, thậm chí là quản lý hồ sơ nhân viên.
3. Phần mềm quản lý văn phòng điện tử Lạc Việt SurePortal
Là một trong những giải pháp xuất hiện trên thị trường sớm nhất tại Việt Nam, Giải pháp Văn phòng số thông minh Lạc Việt surePortal hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin và quy trình nội bộ của doanh nghiệp, giúp giảm gánh nặng công việc trình ký, hành chính và các dịch vụ nội bộ liên quan đến mọi Tổ chức và Doanh Nghiêp. Hệ thống cung cấp công cụ:
- Xây dựng một Văn phòng ảo giúp truyền thông tăng cường khả năng cộng tác trong doanh nghiệp, nhanh chóng cung cấp đầy đủ thông tin và chính xác hỗ trợ cho công việc từ nhà quản lý đến các thành viên.
- Xây dựng môi trường trao đổi thông tin, chia sẻ ý kiến, thảo luận nhanh chóng, chính xác và hiệu quả; giúp nhân viên chia sẻ tri thức với nhau một cách dễ dàng, giao tiếp và cộng tác thường xuyên, giúp người lãnh đạo truyền đạt ý chí đến từng nhân viên chính xác (không nhân bản), đồng thời giúp người quản lý có thể điều hành trực tuyến, làm việc từ xa.
- Xây dựng Quy trình số hoá tùy biến với hàng trăm quy trình vận hành và xét duyệt tại Doanh Nghiệp-Tổ chức mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị truy cập (desktop,tablet, Mobile). Tích hợp toàn diện Hệ thống Chữ ký Số (CA), Thư điện tử̃ (Email), Hệ thống Fax tạo thành hệ thống vận hành xuyên suốt, tiết giảm thời gian ký duyệt, gia tăng hiệu quả trong công tác chuyển đổi số.
- Xây dựng Quy trình và Hệ thống Quản lý văn bản tài lịêu, hồ sơ công việc, Quản lý công văn linh hoạt với các hình thức tiếp nhận, lưu trữ, phổ cập, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin, giải quyết công việc nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của quản lý, điều hành tác nghiệp của lãnh đạo các cấp và cán bộ chuyên viên.
Mô hình nghiệp vụ Tổng quan Giải pháp Văn phòng Điện tử Lạc Việt surePortal
Xem thêm Giải pháp Văn phòng Điện tử Lạc Việt surePortal tại đây
4. Phần mềm quản lý văn phòng CloudOffice
CloudOffice là giải pháp tổng thể hiệu quả cho hoạt động quản lý, điều hành văn phòng trong doanh nghiệp. Tuy vậy khác với nhiều phần mềm khác, CloudOffice có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nhờ hệ thống thông tin đồng nhất, khả năng quản lý điều hành độc lập, truy cập mọi lúc qua mạng Internet, mọi nơi, khả năng mở rộng quy mô văn phòng, nhân sự,…và hỗ trợ trên nhiều thiết bị di động khác nhau.
Với CloudOffice, bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng có thể quản lý văn phòng làm việc của mình từ xa trở nên quy củ hơn, tiết kiệm chi phí và tổ chức doanh nghiệp qua đó bền vững, hiệu quả hơn.
5. Phần mềm quản lý văn phòng JANUS OFFICE
JANUS OFFICE giống như một dịch vụ phần mềm tổng hợp, cung cấp hệ thống văn phòng điện tử thông minh. JANUS OFFICE hỗ trợ lưu trữ tài liệu trực tuyến và chia sẻ cùng đồng nghiệp và bạn bè. Thông qua JANUS OFFICE, bạn có thể quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, tim cơ hội giao dịch hay gửi báo giá.
Một chức năng quan trọng không kém của JANUS OFFICE đó là khả năng phân công và theo dõi công việc, kiểm soát hoạt động nhóm. Hơn nữa, các nhà quản lý chắc chắn sẽ rất thích tính năng quan sát tổng thể dự án, sự kiện bằng hình ảnh trực quan.
6. Phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM
IFAS-OM cho phép quản lý các văn bản, biểu mẫu, tài liệu trong văn phòng. Tất cả đều có thể quản lý, lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng bằng IFAS-OM. Khi kích hoạt tính năng mở xem văn bản điện tử, phần mềm có thể xác định vị trí các phòng ban sẽ tiếp nhận tài liệu, văn bản và truyền trực tiếp tới các phòng bạn đó. Ngoài ra, IFAS-OM cũng có chức năng thông báo nhanh tới nhiều phòng ban về các công việc nội bộ đột xuất như họp hoặc phát lương.
Hoạt động quản lý văn phòng luôn đặt ra nhiều thách thức trong việc phân bổ công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và việc gửi, chia sẻ tài liệu giữa nhân viên. Do đó những phần mềm như IFAS-OM, EasyDesk Helpdesk, CloudOffice, SINNOVA-OFFICE chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hệ thống quy trình quản lý văn phòng.
Ngoài ra như đã nói, các phần mềm quản lý văn phòng là công cụ riêng biệt trong quy mô văn phòng để sắp xếp và phân bổ công việc, tuy nhiên bên cạnh đó để nâng cao khả năng phân phối và xử lý công việc, nhất là giữa nhiều phòng ban và bộ phận hoặc giữa trụ sở chính với các chi nhánh, cửa hàng, các doanh nghiệp cần sử dụng thêm các phần mềm quản lý công việc và quản lý dự án để hỗ trợ việc quản lý văn phòng đi vào quy củ và hiệu quả hơn.
https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-mem-quan-ly-van-phong-13481n.aspx
Còn nếu bạn đang muốn tìm phần mềm OKR để quản trị mục tiêu, thiết lập các mục tiêu cần đạt được trong khoảng thời gian nào đó rồi đo lường kết quả đạt được. Vậy bạn nên sử dụng phần mềm OKR như ClickUp, profit.co....