Hướng dẫn chuyển nội dung excel sang Word 2016

Chuyển Excel sang Word 2016 giúp bạn in ấn và xử lý dữ liệu một cách đơn giản hơn, có nhiều cách giúp bạn sao chép dữ liệu từ văn bản Excel sang Docx 2016, nếu chưa biết cách, bạn theo dõi nội dung cách chuyển Excel sang Word 2016 dưới đây.

Trước đây Taimienphi.vn đã từng hướng dẫn cách chuyển Excel sang Word nhưng ở trên phiên bản thấp hơn. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển nội dung Excel sang Word 2016 được bổ sung thêm một cách làm khác dễ dàng ngắn gọn và đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển nội dung Excel sang Word 2016

Chúng ta sẽ tìm hiểu qua 2 cách chuyển nội dụng từ Excel sang Word 2016 như sau:

Cách 1: Copy và Paste Special theo định dạng liên kết với Object Excel.

Bước 1: Từ một nội dung trên Excel 2016 có sẵn, các bạn tiến hành chọn những phần nào cần copy nội dung.

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016

Sau đó các bạn tiến hành nhấn chuột phải vào đó để rồi chọn copy.

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016 2

Bước 2: Kế tiếp các bạn chuyển qua Word 2016 mở một file mới lên hoặc các bạn đặt con trỏ vào phần mà các bạn muốn copy nội dung đó vào. Tiếp tục các bạn nhấn vào phần Paste . Và chọn Paste Special.

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016 3

Bước 3: Khi cửa sổ thông báo hiện ra các bạn tùy chỉnh chọn Microsoft Excel Worksheet Object. Cuối cùng nhấn vào nút OK để hoàn thành.

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016 4

Và cuối cùng các bạn tùy chỉnh trên Word 2016 theo đúng ý mình cần.

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016 5

Cách 2: Sử dụng cách Copy và Paste bình thường và sử dụng tính năng AutoFit trong Word.

Bước 1: Các bạn cũng tiến hành copy chuyển nội dung Excel sang Word 2016 như bước 1 của cách 1.

Bước 2: Các bạn mở file Word cần dán và nhấn lệnh Ctrl + V trên bàn phím của mình.

Bước 3: Các bạn điều chỉnh bảng tính để tự động bảng vừa với trang giấy

Bấm chuột vào bất kỳ ô nào trong bảng -> sau đó chọn Tab Layout -> Chọn lệnh AutoFit -> Chọn AutoFit Window như hình bên dưới.

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016 6

Cách khác để chọn lệnh AutoFit Windows là bấm chột vào biểu tượng bốn hướng mũi tên của bảng sau đó nhấn Chuột phải -> chọn AutoFit -> Chọn AutoFit Window

Tiếp theo các bạn kéo các cột trong bảng để cho vừa mắt và đẹp hơn .

huong dan chuyen noi dung excel sang word 2016 7

Qua bài viết trên Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn tham khảo bằng 2 cách khá đơn giản để giúp các bạn có thể chuyển nội dung Excel sang Word 2016 rất đơn giản.

Người dùng thường có xu hướng chuyển đổi văn bản sang định dạng PDF để lưu trữ dễ dàng và bảo mật hơn, với định dạng Excel cũng không phải ngoại lệ, có nhiều cách giúp chuyển Excel sang PDF mà bạn có thể thực hiện như dùng phần mềm hoặc dịch vụ trực tuyến hiện này, sử dụng chuyển Excel sang PDF bằng công cụ trực tuyến sẽ không an toàn bằng phần mềm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chuyen-noi-dung-excel-sang-word-2016-13028n.aspx
Hiện nay việc in 2 mặt giấy Word, Excel hay PDF đã trở nên rất đơn giản với các công nghệ phát triển được tích hợp vào máy in, bạn chỉ cần lựa chọn cài đặt trên máy tính để tiến hành quá trình in 2 mặt giấy Word, PDF, Excel rồi

Tác giả: Nguyễn Thuý Thanh     (4.0★- 16 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Trích xuất, chuyển nội dung từ PowerPoint sang Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Cách xóa trang trắng trong word 2016
Cách kẻ bảng, tạo table trong Word 2016
Cách định dạng Tab trong Word 2016
Cách chỉ cài mỗi Word, Excel trong bộ Office 2016
Từ khoá liên quan:

chuyen noi dung excel sang Word 2016

, chuyen tu excel sang word 2016, chuyen van ban tu excel sang word 2016,

SOFT LIÊN QUAN
  • Word 2016 32bit

    Trình soạn thảo văn bản, chỉnh sửa tài liệu 2016

    Word 2016 32-bit là phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ và phổ biến. Được phát hành trong bộ công cụ Office 2016, Word 2016 32-bit cung cấp một loạt các công cụ xử lý văn bản đa dạng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho việc soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu.
  • Word 2016 64bit Phần mềm soạn thảo văn bản cho dân văn phòng
  • Word 2016 Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên máy tính
  • Microsoft Word Soạn thảo, xử lý văn bản
  • Office 2016 Bộ công cụ văn phòng Word, Excel, PowerPoint,..
  • Office 2016 cho Mac Soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, trình chiếu trên máy Mac

Tin Mới

  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

  • Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

    Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

  • Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng

    Cách tạo lịch trên Google Sheets giúp bạn đọc dễ dàng tạo ra một bảng tính bao gồm các ngày tháng năm để điền các thông tin quan trọng, tạo lời nhắc cho bản thân. Việc tạo lịch trên Google Sheets sẽ hỗ trợ bạn đọc rất nhiều trong công việc giúp bạn sắp xếp công việc, lịch hẹn dễ dàng hơn.

  • Top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất

    CV hay còn gọi là Curriculum Vitae, một bàng sơ yếu lý lịch tóm tắt mà bất cứ ai khi đi xin việc cũng đều cần đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một CV đẹp, bắt mắt với nhà tuyển dụng thì top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất sau đây sẽ là công cụ không thể thiếu cho bạn.