Dàn ý hãy kể về chuyến đi xa thú vị nhất của em

Để hoàn thành bài văn kể về chuyến đi xa thú vị nhất của em, bên cạnh việc huy động những trải nghiệm đã có của mình, các em còn có thể tham khảo thêm bài dàn ý kể về chuyến đi xa thú vị nhất của em để có thể hoàn thành bài văn hấp dẫn, đặc sắc nhất.

dan y hay ke ve chuyen di xa thu vi nhat cua em

1. Mở bài

- Giới thiệu chuyến đi xa thú vị nhất: Thời gian, địa điểm.

2. Thân bài

- Thời gian xuất phát từ nhà mình đến Huế: Xe khởi hành lúc 4 giờ sáng và đến Huế lúc 6 giờ.
- Quang cảnh ở Huế: Bầu trời cao, trong xanh hơn, mây trôi lững lờ hơn.
- Kể về những hoạt động của mình ở Huế:
+ Đi thăm Đại Nội
+ Thăm lăng tẩm của các vị vua
+ Đến tham quan Chùa Thiên Mụ
+ Khám phá ẩm thực ở Huế
+ Đi xích lô qua cầu Tràng Tiền, đi chợ đêm, nghe ca Huế trên sông Hương và thả đèn hoa đăng.

3. Kết bài

- Trình bày cảm nghĩ của bản thân về chuyến đi ấy.

Xem bài mẫu: Hãy kể về chuyến đi xa thú vị nhất của em

Mỗi chuyến đi xa đều mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thú vị và cả những kỉ niệm đáng nhớ. Dàn ý Hãy kể về chuyến đi xa thú vị nhất của em trên đây đã giúp các em xây dựng hệ thống ý cho bài văn của mình, bên cạnh đó để củng cố cho kĩ năng viết của mình, các em có thể tham khảo thêm: Kể về chuyến du lịch đáng nhớ, Kể về một chuyến đi đem lại cho em nhiều cảm xúc, có sử dụng các yếu tố biểu cảm và miêu tả, Kể về một chuyến thăm quê, Kể về chuyến đi dã ngoại thú vị nhất của em.

Tác giả: Ngọc Thảo     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

Bài viết liên quan

Dàn ý dựa vào đoạn trích cảnh ngày xuân Kể lại cuộc đi chơi xuân của chị em Thúy Kiều
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp
Lớp em vừa có một bạn theo gia đình chuyển đi xa. Em hãy viết thư thăm bạn và kể tình hình học tập của lớp cho bạn em biết
Kể lại một chuyến đi đáng nhớ
Viết đoạn văn trình bày cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích Đi lấy mật
Từ khoá liên quan:

dan y hay ke ve chuyen di xa thu vi nhat cua em

, ke ve chuyen di xa thu vi nhat cua em, lap dan y ke ve chuyen di xa thu vi nhat cua em,

SOFT LIÊN QUAN
  • Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày

Bài văn lớp 9 đề số 2

Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày là đề bài tập làm văn trong bài viết văn mẫu lớp 9 số 2 văn tự sự kể về một giấc mơ của chính các em học sinh khi được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày. Các em có thể tham khảo thêm những bài văn mẫu lớp 9 hay nhất dưới đây để tìm hiểu cách viết cũng như có thêm nhiều ý tưởng hay để hoàn thành bài tập làm văn số 2 của mình.