Với những nỗ lực, thay đổi tích cực trong quá trình chăm sóc khách hàng, số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam Á Bank (19006679) đã được 14% khách hàng lựa chọn để liên hệ với Nam Á Bank khi có nhu cầu
1. Đôi nét về ngân hàng Nam Á Bank
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) được thành lập vào năm 1992 và là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam. Trong quá trình hình thành, Nam A Bank liên tục thay đổi, phát triển để trở thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Với mục tiêu "phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn", giai đoạn 2018 -2010, đội ngũ cán bộ của Nam Á Bank đã không ngừng cải tiến chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, tận tâm, hiệu quả.
Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu khi gọi điện đến số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam Á Bank được xem là "chìa khóa" để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng.
2. Số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam A Bank
Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Nam A Bank cũng được thiết lập để tiếp nhận, xử lý mọi vướng mắc, vấn đề của khách hàng
- Số điện thoại tổng đài: Số tổng đài: 19006679.
Chăm sóc 24/24 các ngày từ thứ 2 - thứ 7, trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Số điện thoại của ngân hàng Nam A Bank tại trụ sở chính: (84-28) 3929 6699.
Khi gọi điện đến số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam A Bank bạn sẽ được
- Giải đáp các thắc mắc, đóng góp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Nam A Bank.
- Trình bày những sai lỗi trong quá trình giao dịch, yêu cầu được ngân tư vấn và khắc phục sự cố- Được tư vấn về cách thức, trình tự xử lý vấn đề. Với những vấn đề đơn giản, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hướng dẫn khách hàng xử lý tức thì. Với những vấn đề phức tạp hơn,
khách hàng sẽ được giải quyết trong 24 giờ làm việc.
3. Những thành tích mà Nam Á Bank đã đạt được trong vấn đề chăm sóc khách hàng
- Giải thưởng ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018.
- Chứng nhận chỉ số hài lòng Khách hàng CSI:2018.
4. Cách khác để liên hệ làm việc với Nam Á Bank
- Gửi phản hồi về địa chỉ email ([email protected]).
- Gửi phản hồi trực tiếp trên website chính của Nam Á Bank: namabank.com.vn.
- Phản hồi trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch của Nam Á Bank trên toàn quốc.
https://thuthuat.taimienphi.vn/so-dien-thoai-tong-dai-ngan-hang-nam-a-bank-49835n.aspx
Nắm bắt được số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam A Bank sẽ giúp việc giải quyết các khúc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các quầy ngân hàng với giờ làm việc ngân hàng NCB hàng chính để giải quyết thắc mắc dễ dàng hơn.