Số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank được sử dụng khi khách hàng có những thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của GPBank, cần được giải đáp nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, nhiều người thường gặp các vấn đề như: cần hỗ trợ tư vấn mở thẻ, Kiểm tra số dư tài khoản GPBank, bị sai lỗi trong quá trình giao dịch, bị khóa tài khoản do đăng nhập sai mật khẩu, tài khoản thẻ bị nuốt khi rút tiền,...
Số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank
Trong những vấn đề gặp phải, hầu hết mọi người sẽ lựa chọn giải pháp gọi điện thoại lên tổng đài chăm sóc khách hàng để được tư vấn, hỗ trợ, tìm giải pháp khắc phục.
Trong phạm vi bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn "số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank" . Với số điện thoại này, mọi băn khoăn, thắc mắc của bạn về sản phẩm, dịch vụ của GPBank sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank
1. Số điện thoại tổng đài ngân hàng GPBank
Bạn có thể liên hệ tổng đài GPBank 24/24 theo số hotline sau:
- Số điện thoại tư vấn: 024 37 345 345
- Số điện thoại trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 58 58 66
- Số điện thoại trụ sở giao dịch tại Hà Nội: (024) 3941 2502
2. Số điện thoại của một số chi nhánh, phòng giao dịch GPBank trên toàn quốc
Tổng đài chăm sóc khách hàng GPBank 1800 58 58 66 là số điện thoại tổng đài dùng chung cho toàn hệ thống của GPBank trên cả nước nên đôi khi sẽ bị nghẽn do có quá nhiều người truy cập. Do vậy, nếu không liên lạc được đến số hotline, các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại của các chi nhánh, phòng giao dịch của GPBank (theo giờ hành chính) để được giải đáp và hỗ trợ
3. Gọi điện thoại đến tổng đài GPBank có mất phí không?
Mức phí áp khi gọi điện điện đến tổng đài GPBank là 1000 đồng/phút. Sau đó, cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi âm và được tư vấn trực tiếp bởi tổng đài viên
4. Cách liên lạc khác đến GPBank
- Gọi điện đến trụ sở chính theo số 0437345345
- Hỏi đáp trực tiếp trên website, facebook của GPBank
- Gửi thắc mắc đến hòm thư [email protected]
5. Một vài lưu ý khi gọi điện đến số điện thoại tổng đài GPBank
- Khi gọi điện đến số điện thoại tổng đài của GPBank, các bạn cần chuẩn bị sẵn : CMT/ thẻ căn cước công dân, họ tên, ngày tháng năm sinh, số thẻ,...
- Trình bày rõ sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của GPBank để được tổng đài viên hỗ trợ một cách chính xác nhất
- Trong trường hợp gọi tổng đài nhiều lần không được (do nghẽn mạng), hãy gọi điện đến các chi nhánh, phòng giao dịch GPBANK gần nhất để được hỗ trợ, còn nếu muốn tới tậ nơi, các bạn cần nắm rõ Giờ làm việc ngân hàng GPBank nhé.
https://thuthuat.taimienphi.vn/so-dien-thoai-tong-dai-ngan-hang-gpbank-49856n.aspx
1800 58 58 66 là số hotline chính của GPBank, bất cứ khi nào cần được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn các bạn nhé!