File Excel của tôi chứa hàng nghìn số điện thoại. Làm sao để chia nhỏ thành nhiều file Excel mỗi file 500 số điện thoại?
Tôi đã sử dụng Excel từ rất lâu. Nhưng thời gian gần đây tôi chuyển công tác, phải quản lý hàng nghìn số điện thoại khách hàng. Hiện giờ file Excel của tôi chứa hàng nghìn số điện thoại. có phần mềm nào giúp chia nhỏ thành nhiều file Excel mỗi file 500 số điện thoại được không?
Xin chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Taimienphi.vn. Excel là phần mềm văn phòng hỗ trợ người dùng tạo bảng biểu, thống kê. Người dùng sẽ sử dụng cách tạo bảng thống kê Excel để thống kê số liệu của công ty, cơ quan.
Tính năng ưu việt của Excel so với những phần mềm văn phòng khác, là có thể gõ tắt trong Excel rất nhanh và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Ngoài ra thì trong Excel người dùng sẽ thường sử dụng nhất là hàm SUM trong Excel. Sử dụng hàm này, bạn sẽ nhanh chóng tính được các số liệu chính xác nhất và nhanh nhất.
Về vấn đề chia nhỏ file Excel. Hiện tại chưa có phần mềm nào có thể hỗ trợ chia file tự động. Chắc hẳn với người sử dụng Excel lâu như bạn, những thao tác trên đã rất quen thuộc đúng không?
Cách tốt nhất mà Taimienphi.vn khuyên bạn với trường hợp chia số điện thoại là bạn nên copy 500 số và chuyển sang file mới. Lưu theo thứ tự 1, 2, 3, 4... Công việc này cũng không tốn nhiều thời gian, sẽ nhanh hơn rất nhiều so với tìm kiếm và cài đặt phần mềm hỗ trợ. Chúc bạn thành công !