Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016 sẽ giúp bạn tạo ra bảng tính, văn bản chứa những con số được trình bày một cách dễ nhìn hơn, để người dùng có thể dễ dàng nhận biết được giá trị của con số đó là hàng nghìn, hàng triệu hay hàng tỷ. Hãy chú ý thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nắm được cách làm nhé.

Cách hiển thị dấu phẩy trong Excel giúp phân cách hàng nghìn khá đơn giản nhưng thao tác này vô cùng quan trọng để đưa những dữ liệu con số về dạng phân cách hàng nghìn bằng dấu phẩy nhìn trực quan, đơn giản hơn thay vì những con số liền nhau trông rất rối mắt, dễ nhầm lẫn. Vì thế mà chia đơn vị hàng nghìn bằng dấu phẩy sẽ giúp bạn và người xem dễ đọc dữ liệu hơn rất nhiều.

hien thi dau phay phan cach hang nghin trong excel 2016

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chọn vùng dữ liệu mà bạn muốn hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016. Bạn có thể sử dụng trỏ chuột để bôi đen từng bảng dữ liệu hoặc nhấn chọn nhiều cột, hàng cùng lúc.

hien thi dau phay phan cach hang nghin trong excel 2016 2

Bước 2: Sau đó, nhấn chuột phải và chọn Format Cells... để định dạng dữ liệu hiển thị trên Excel 2016.

hien thi dau phay phan cach hang nghin trong excel 2016 3

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, lựa chọn mục Number và tích vào lựa chọn Use 1000 separator (,) để thiết lập hiển thị dấu phẩy ngăn cách hàng nghìn trên Excel 2016.

hien thi dau phay phan cach hang nghin trong excel 2016 4

Bước 4: Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chỉnh mục Decimal places để thiết lập kiểu hiển thị số thập phân, đưa về giá trị 0 để không hiển thị dấu thập phân. Sau đó, nhấn OK để lưu lại thiết lập.

hien thi dau phay phan cach hang nghin trong excel 2016 5

Kết quả sau khi thực hiện thiết lập hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016, cách con số được ngăn cách rất đều và đẹp mắt, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt dữ liệu hơn.

hien thi dau phay phan cach hang nghin trong excel 2016 6

Với hướng dẫn trên, chắc hẳn bạn cũng đã nắm được cách hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trên Excel 2016 cũng như các tuỳ chỉnh hiển thị khác. Ngoài ra, nếu như bạn không muốn hiển thị dấu phẩy để phân cách hàng nghìn mà thay vào đó là dấu chấm, bạn có thể tuhực hiện theo hướng dẫn cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel nhé. Chúc các bạn thành công !

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-dau-phay-phan-cach-hang-nghin-trong-excel-2016-36520n.aspx

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2007
Cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel
Cách xuống dòng trong Excel 2016
Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
Cách đổi dấu chấm thành dấu phẩy ngăn cách hàng nghìn trong Google Sheets
Từ khoá liên quan:

Hien thi dau phay phan cach hang nghin trong Excel 2016

, Hien thi dau phay ngan cach hang nghin trong Excel 2016, su dung dau phay chia so hang nghin excel 2016,

SOFT LIÊN QUAN
  • Learn Excel 2016

    Học sử dụng các tính năng mới của Excel 2016

    Learn Excel 2016 là ứng dụng hướng dẫn người dùng nghiên cứu và nắm bắt mọi tính năng mới của phần mềm Microsoft Excel 2016 và tạo nhanh các bảng spreadsheet chuyên nghiệp, phục vụ công việc và học tập. Dù bạn chỉ mới chập chững làm quen với Excel hay đã dùng nó trong suốt nhiều năm, Learn Excel 2016 đều cho thấy tính hữu dụng cực cao của mình.

Tin Mới

  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

  • Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

    Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

  • Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng

    Cách tạo lịch trên Google Sheets giúp bạn đọc dễ dàng tạo ra một bảng tính bao gồm các ngày tháng năm để điền các thông tin quan trọng, tạo lời nhắc cho bản thân. Việc tạo lịch trên Google Sheets sẽ hỗ trợ bạn đọc rất nhiều trong công việc giúp bạn sắp xếp công việc, lịch hẹn dễ dàng hơn.

  • Cách quay nhanh spins Coin Master, quay nhiều một lúc

    Bet là một tính năng mới trong Coin Master giúp người chơi quay nhanh được nhiều spin Coin Master hơn, số phần thưởng cũng được nhân lên sau khi hoàn thanhd. Càng nhiều Spins trong kho, bạn càng có thể đặt cược cao hơn.