Lỗi không đăng nhập được 192.168.1.1 khá phổ biến và trên thiết bị modem F608 của Viettel cũng không phải là ngoại lệ. Bài viết hướng dẫn khắc phục Lỗi không đăng nhập được 192.168.1.1 F608 Viettel dưới đây sẽ là lời giải đáp đơn giản cho bạn đọc nếu như đang gặp phải vấn đề này.
Lỗi không đăng nhập được vào modem để thay đổi một vài thiết lập xảy ra khá phổ biến và thường là nguyên nhân người dùng bị hạn chế về kiến thức sử dụng modem đó. Trong bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi không vào được 192.168.1.1 trên một số thiết bị modem hay router wifi thông dụng hiện nay và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Chính vì vậy mà thông qua bài viết này, Taimienphi sẽ đi vào chi tiết hơn với lỗi không vào được 192.168.1.1 F608 Viettel mà nhiều người dùng mắc phải. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
Khắc phục Lỗi không đăng nhập được 192.168.1.1 F608 Viettel
Trường hợp 1: Theo mặc định, sau khi truy cập vào đường link 192.168.1.1, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin tài khoản là admin, mật khẩu modem F608 Viettel là dãy số SN nằm phía dưới modem. Vì vậy, trường hợp bạn không đăng nhập được 192.168.1.1 F608 Viettel khả năng bạn đã nhập sai dãy SN này. Dó đó lúc này bạn cần lật mặt dưới modem F608 Viettel và nhập chính xác thông tin được ghi tương ứng với dòng SN vào mục mật khẩu nhé.
Trường hợp 2: Lỗi không đăng nhập được 192.168.1.1 F608 Viettel do thông tin đăng nhập mặc định đã được thay đổi. Có khá nhiều lý do để bạn thay đổi thông tin đăng nhập modem và đơn giản nhất là tránh tình trạng người lạ vào "phá" mạng nhà bạn. Khi đó bạn đã thay đổi mật khẩu đăng nhập và hiện tại thì bạn lại quên thông tin mật khẩu mới đó.
https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-dang-nhap-duoc-192-168-1-1-f608-viettel-25659n.aspx
Để khắc phục lỗi không đăng nhập được 192.168.1.1 F608 Viettel trong trường hợp này, bạn đọc cần phải reset modem F608 Viettel về chế độ mặc định và có thể dễ dàng đăng nhập với mật khẩu là dãy SN được in ở mặt sau thiết bị. Tuy nhiên Taimienphi không khuyến khích bạn đọc thực hiện việc này nhất là những bạn không có kinh nghiệm vì khi thực hiện reset modem về chế độ mặc định, toàn bộ thông tin tài khoản sử dụng internet nhà bạn sẽ bị mất và tất nhiên bạn sẽ không có kết nối mạng lúc này. Do đó để an toàn, bạn đọc có thể liên hệ tổng đài miễn phí chăm sóc khách hàng qua số 1800 8168 để được tư vấn cụ thể.