Cách tạo Header và Footer trong Word 2016

Tạo Header và Footer trong Word 2016 sẽ giúp cho văn bản trở nên chyên nghiệp hơn, đóng dấu vào các tài liệu giúp người đọc ghi nhớ tốt hơn thông điệp muốn truyền tải ở cả phần Footer và Header trên Word 2016.

Tạo Healder và Footer trong Word 2016 đơn giản cách giúp bạn hiển thị các thông tin cần thiết trên tất cả các trang của file Word. Đây là tính năng cần thiết để thể hiện tính chuyên nghiệp trong kỹ năng trình bày văn bản tạo trong Word, với những bạn đã tạo Header và Footer trong Word 2010 sẽ thấy cách làm dễ dàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều trên Word 2016

cach tao header va footer trong word 2016

Trong bài viết lần này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo Header và Footer trong Word 2016, phiên bản Word mới nhất cũng như được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cách tạo Header và Footer trong Word 2016 như thế nào qua nội dung dưới đây.

Cách tạo Header và Footer trong Word 2016

Bước 1: Để tạo Header và Footer trong Word 2016 rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào tab insert rồi lựa chọn mục Header & Footer và chọn tiếp Header trước.

cach tao header va footer trong word 2016 2

Bước 2: Tại đây bạn có quyền lựa chọn kiểu hiển thị cho Header, ở đây chúng tôi chọn Austin cho Header văn bản của mình.

cach tao header va footer trong word 2016 3

Bước 3: Ngay lập tức bạn sẽ được vào giao diện để tạo Header và Footer trong Word 2016, bây giờ bạn có thể nhập nội dung tùy ý.

cach tao header va footer trong word 2016 4

Bước 4: Sau đó vào tiếp phần Footer ngay tại đây, chúng ta sẽ tạo ngay bây giờ.

cach tao header va footer trong word 2016 5

Bước 5: Sau khi tạo xong bạn sẽ thấy có nội dung ở cuối trang cần nhập, hãy thay đổi nội dung đó thành bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

cach tao header va footer trong word 2016 6

Và sau khi thực hiện việc tạo Header và Footer trong Word 2016, hãy thoát khỏi phần chỉnh sửa đó để xem tổng quan tác phẩm bạn vừa làm.

cach tao header va footer trong word 2016 7

Tạo Header và Footer trong Word 2016 không chỉ cho 1 trang, nếu bạn có 2 đến 3 trang hệ thống sẽ tự động điền vào cho bạn.

cach tao header va footer trong word 2016 8

Và chỉ với vài bước cơ bản đấy thôi là chúng ta đã hoàn thành tạo Header và Footer trong Word 2016, một bước cơ bản để hình thành một văn bản chất lượng trong Word giúp trình bày văn bản đẹp trong Word. Bên cạnh đó, để chú thích cho người đọc dễ hiểu hơn trong văn bản word thì việc tạo Footnote Word, chú thích cuối trang văn bản cũng vô cùng quan trọng, nếu chưa biết cách làm, bạn tham khảo các bước tạo Footnote Word mà chúng tôi đã giới thiệu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-header-va-footer-trong-word-2016-32561n.aspx
Ngoài ra để sử dụng Word thành thạo hơn Taimienphi.vn đề xuất bạn nên tìm hiểu thêm các phím tắt trong Word. Với bất cứ phần mềm nào bạn muốn sử dụng thành thạo và nhanh chóng thì các phím tắt Word chính là bước đầu tiên cũng như trước quan trọng nhất sđể sử dụng thành thạo.

Tác giả: Duy Vinh     (4.1★- 15 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Cách tạo Header và Footer đẹp trong Word 2010
Tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016
Vẽ biểu đồ trong Word 2016 mới nhất
PowerPoint - Chèn, thêm Header và Footer trong PowerPoint
Cách chèn Header, Footer trong Word, tạo thêm Header và Footer
Từ khoá liên quan:

tao Header va Footer trong Word 2016

, tao Header trong Word, tao Footer tron word,

SOFT LIÊN QUAN
  • Word 2016

    Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên máy tính

    Ứng dụng soạn thảo văn bản thế hệ mới Word 2016 được nhiều người sử dụng, nhằm hỗ trợ việc tạo các văn bản, soạn tài liệu dễ dàng. Điểm ưu việt của Word 2016 như có các chức năng tương tác nhóm, lưu trữ đám mây ...

Tin Mới

  • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

    Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới "gõ như máy" nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

  • Cách tạo flowchart, lưu đồ trong Word

    Các bước để tạo một flowchart, lưu đồ hay sơ đồ quy trình trong Word 2019, 2016, 2013 không quá phức tạp và khó hiểu. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.

  • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

    Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

  • Sơ đồ tư duy Những ngôi sao xa xôi

    Sơ đồ tư duy Những ngôi sao xa xôi sẽ khái quát đặc sắc nội dung, nghệ thuật của tác phẩm thông qua sơ đồ, hình họa giúp cho việc ghi nhớ được dễ dàng, hiệu quả hơn. Mặt khác, dựa vào sơ đồ tư duy các em có thể triển khai nội dung phân tích Những ngôi sao xa xôi được đầy đủ, tránh bỏ sót những nội dung quan trọng.


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá