Những công cụ hữu ích dành cho COworking

Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên kế hoạch sự kiện, kết nối mọi người, chia sẻ các tài liệu trong nội bộ,..Vậy những công cụ Coworking nào đang thịnh hành, bạn đọc tìm hiểu cùng Taimienphi.vn nhé!

nhung cong cu huu ich danh cho coworking

Những công cụ hữu ích dành cho COworking
 

Tổng hợp công cụ hữu ích dành cho COworking:
1. SuperSaaS.
2. Slack.
3. IFTTT.
4. Zoho.
5. Hubspot.
6. Typeform.

1. SuperSaaS

SuperSaaS là ​​một phần mềm lên kế hoạch về tài nguyên và đặt phòng trực tuyến cho phép người dùng làm việc chung. Lập lịch trực tuyến là một cách tuyệt vời giúp giảm thiểu đáng kể những rắc rối khi so với các yêu cầu trực tiếp và nhật ký thủ công. Đặt phòng nhanh đang ngày càng trở lên phổ biến với không gian coworking. Để có thể thu hút được nhiều người sử dụng không gian của bạn, bạn phải đảm bảo rằng không gian coworking của bạn có những thứ mà họ cần.

nhung cong cu huu ich danh cho coworking

SuperSaaS là ​​một giải pháp quản lý không gian làm việc hoàn hảo cho phép bạn bán thành viên hàng tháng, thanh toán trực tuyến, gửi lời nhắc tự động và tin nhắn theo dõi, tự động marketing, gửi hóa đơn tự động,... SuperSaaS là ​​một công cụ hữu ích, dễ sử dụng và rất linh hoạt giúp bạn theo dõi từng cuộc hẹn, cho phép bạn quản lý phòng họp, tài nguyên văn phòng và các cơ sở khác tại không gian làm việc chung của bạn và cũng cho phép bạn đặt phòng theo nhóm cho bất kỳ sự kiện nào hoặc hội thảo bạn tiến hành tại không gian coworking của bạn.

SuperSaaS có gói dùng thử miễn phí vô thời hạn cho phép bạn kiểm tra hệ thống trong đó có dịch vụ khách hàng, phản hồi nhanh chóng.

- Tải phần mềm SuperSaaS tại đây: Download SuperSaaS

2. Slack

Truyền thông là yếu tố rất quan trọng góp phần làm nên thành công của doanh nghiệp và Slack chắc chắn sẽ là người đồng hành tin cậy trong quá trình này. Slack là một công cụ hữu ích dành cho Coworking cho phép bạn trò chuyện với đồng nghiệp, chia sẻ file, tài liệu, liên kết và tạo các diễn đàn chung để làm rõ những câu hỏi của bạn hoặc tạo các cuộc thảo luận của bạn với nhóm. Slack giúp tất cả các thành viên của không gian làm việc chung kết nối với nhau.

nhung cong cu huu ich danh cho coworking 2

Bạn có thể tích hợp Slack với các công cụ hữu ích khác như Zoom cho các hội nghị qua video và SuperSaaS để gửi lời nhắc tự động cho một cuộc hẹn và các chương trình hữu ích khác. Với Slack, mọi người có thể giao tiếp nhanh chóng với nhau và từ đó xây dựng mối quan hệ tốt với các thành viên, đồng nghiệp.

- Download Slack cho iPhone
- Download Slack cho Android
- Download Slack cho Mac

3. IFTTT

nhung cong cu huu ich danh cho coworking 3

Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí cho phép các ứng dụng và thiết bị của bạn kết nối với nhau bằng cách tạo các applet. Một applet cho phép bạn quyết định xem những ứng dụng nào mà bạn muốn kết nối và bạn có thể kích hoạt một tác vụ mà những ứng dụng hoặc thiết bị đó không thể tự thực hiện. Một ví dụ điển hình là một applet như Zapier hoặc Integromat.

- Tải phần mềm IFTTT tại đây: Download IFTTT

4. Zoho

nhung cong cu huu ich danh cho coworking 4

Zoho là một công cụ kinh doanh tích hợp hơn 40 ứng dụng để giúp bạn quản lý tất cả các công việc liên quan đến không gian làm việc chung của bạn từ một địa điểm duy nhất. Zoho nỗ lực tự động tiếp thị và bán hàng giúp bạn, trợ giúp cho công việc kế toán cũng như các vấn đề liên quan đến nhân sự. Zoho còn giúp kết nối các thành viên trong nhóm làm việc của bạn với nhau để thảo luận, hợp tác trong công việc và theo đó công việc sẽ được tiến hành nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Zoho giúp tăng năng suất làm việc và giảm khối lượng công việc của bạn với các tính năng mạnh mẽ như hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), phân tích để xem xét hành vi của người dùng, hệ thống điện thoại đáng tin cậy để quản lý cuộc gọi của bạn,....

- Truy cập Tại đây.

5. Hubspot

Hubspot là một công cụ tập trung hoàn toàn vào việc thu thập và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Nó có thể xác định các vấn đề khiến cho bạn không duy trì được lượng khách hàng. Bạn cỏ thể sử dụng HubSpot để gửi email, bản tin tự động, xử lý khách hàng tiềm năng của bạn và làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh và mở rộng hơn. HubSpot cung cấp một CRM miễn phí với hơn một nghìn liên hệ mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ dữ liệu của khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn tùy chỉnh cho khách hàng hiện tại để có thêm những khách hàng trung thành và phân tích hành vi của khách truy cập trang web của bạn.

nhung cong cu huu ich danh cho coworking 5

HubSpot cung cấp hơn 200 tích hợp để bạn có thể dễ dàng phát triển khả năng của mình và cho phép các hệ thống hiện tại của bạn giao tiếp với nhau. Bạn có thể lên lịch một cuộc gọi demo miễn phí với HubSpot để tìm hiểu cách HubSpot có thể giúp bạn.

- Tải phần mềm Hubspot tại đây: Download Hubspot

6. Typeform

Typeform là một công cụ xây dựng hình thức tương tác giúp bạn tạo ra trải nghiệm tương tác cho khách truy cập và khách hàng tiềm năng của bạn. Nó cung cấp cho khách hàng một hệ thống có thể điều hướng dễ dàng, hiển thị cho mỗi người dùng lời nhắc và giúp xây dựng lòng tin của khách hàng.

nhung cong cu huu ich danh cho coworking 6

Typeform có giao diện thanh lịch và cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm của khách hàng. Ví dụ: bạn có thể tùy chỉnh màn hình chào đón khách hàng, đi sâu vào phân tích, làm cho biểu mẫu của bạn thông minh hơn bằng cách đặt câu hỏi có liên quan và kích thích mọi người tham gia bằng cách đặt câu hỏi. Bạn có thể dễ dàng nhúng Typeform vào trang web của bạn và Typeform tích hợp với Google Sheet và MailChimp. Bạn cũng có thể kết nối các hệ thống khác với typeform. Ví dụ: gửi email mỗi khi khách truy cập điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn và thêm thông tin của họ vào vào Google Sheet.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng typeform để yêu cầu phản hồi từ khách hàng hiện tại, thực hiện khảo sát thường xuyên để tìm hiểu những tính năng mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm, tạo lời mời cho các sự kiện bạn tổ chức tại không gian làm việc chung của bạn, tạo ra các câu hỏi hấp dẫn cho các sự kiện mà bạn muốn tham gia với khách hàng tiềm năng và hiện tại của mình.

- Tải phần mềm Typeform tại đây: Download Typeform

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-cong-cu-huu-ich-danh-cho-coworking-56511n.aspx
Trên đây là những công cụ hữu ích dành cho COworking, ngoài ra, các bạn có thể tham khảo nhiều hơn nữa các ứng dụng, phần mềm quản lý dự án chuyện nghiệp và hiệu quả khác có trên Taimienphi.vn

Tác giả: Cao Toàn Mỹ     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Link tải Microsoft Teams mới nhất, tốc độ cao
10 phần mềm quản trị dự án hiệu quả, tiến độ, nhân sự, phát sinh ...
7 Add-Ins cho Word hữu ích, tốt nhất
Những lệnh DNS hữu ích, Ipconfig, Ping, shutdown
5 ứng dụng trên Android, Mac nhiều người cần
Từ khoá liên quan:

công cụ hữu ích dành cho COworking

, dịch vụ dành cho COworking, ứng dụng dành cho COworking,

SOFT LIÊN QUAN
  • Slack

    Làm việc nhóm online hiệu quả

    Phần mềm Slack hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ hỗ trợ chát nhóm hiệu quả, phục vụ rất tốt cho học tập hoặc công việc. Phần mềm đa nền tảng này giúp người dùng chat nhóm thuận lợi kể cả trên máy tính lẫn các ...
  • Slack for Mac Ứng dụng chat nhóm, chia sẻ dữ liệu trên Mac

Tin Mới