Chuyển Excel sang word, cách copy, chèn excel vào word

Tiến hành chuyển Excel sang Word giúp bạn in ấn dễ dàng hơn trên máy in, hoặc để tạo quyển báo cáo đồ án, tốt nghiệp, bạn có thể chuyển Excel sang văn bản word trực tiếp hoặc dùng phần mềm, dịch vụ trực tuyến để chuyển

Bạn có một bảng tính Excel, muốn chuyển bảng này sang Word những chưa biết làm cách nào, chỉ copy không thì khi di chuyển sang sẽ không còn đúng thứ tự nữa, vậy phải làm thế nào?

Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách chuyển Word sang Excel, trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách copy, chuyển dữ liệu Excel sang Word theo cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Chuyn Excel sang Word, copy, chèn excel vào word

Bước 1: Từ Excel sử dụng tính năng copy như thông thường.  Ví dụ tôi muốn copy đoạn văn bản như trong hình.

copy excel sang word
 
Bước 2: Chuyển qua Word để paste văn bản. Tuy nhiên bạn cần thực hiện các bước như sau.

Tìm tới mũi tên của tùy chọn Paste, tiếp đến chọn Paste Special.

copy chuyen excel sang word

Lúc này một cửa sổ nhỏ sẽ hiện lên, bạn cần chọn Microsoft Excel 2003 Wordsheet Object rồi OK.

excel sang word

Như vậy là bạn đã chuyển excel sang word thành công.

copy excel sang word

Tải Excel 2013 về máy tính
Tải Word 2013 cho máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/copy-chuyen-excel-sang-word-3986n.aspx
Như vậy là Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách copy chuyển Excel sang Word.

Tác giả: Trần Văn Việt     (4.1★- 18 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Trích xuất, chuyển nội dung từ PowerPoint sang Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Cách chèn Video Youtube vào Word
Hướng dẫn cách chuyển file Word, Excel, PowerPoint thành định dạng PDF bằng Google Docs
Cách chèn bảng Excel vào Word
Cách chèn checkbox, uncheck vào Word
Từ khoá liên quan:

copy excel sang word

, copy chuyen excel sang word, excel sang word,

SOFT LIÊN QUAN
  • Word 2010

    Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010

    Phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010 nằm trong công cụ Office 2010 hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa tài liệu định dạng DOC, DOCX trên máy tính một cách hiệu quả nhất, Microsoft Word 2010 có chứa đầy đủ các chức năng của Word 2007 trở về trước như: Chọn font chữ, tạo bảng, các bản đồ so sánh, mục lục, chèn hình ảnh ...

Tin Mới

  • 3 Cách xóa số 0 trên Excel đơn giản, dễ dàng

    Khi trình bày dữ liệu trong Excel, sẽ có nhiều lúc dữ liệu sẽ có rất nhiều số 0. Điều này sẽ làm khó khăn và rắc rối hơn trong quá trình quản lý dữ liệu. Lúc này, người dùng nên xóa số 0 trên Excel để có thể xem và đọc dữ liệu toàn bảng chính xác hơn. Excel đã có sẵn tính năng ẩn đi giá trị số 0 mà bạn không cần phải sử dụng thêm công cụ ngoài, hay tìm từng ô trong bảng để nhấn xóa số.

  • Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

    Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng

  • Tổng hợp Code Rent Please Landlord Sim mới nhất

    Điều hành công việc kinh doanh của riêng bạn với tư cách là chủ nhà trong Rent Please Landlord Sim. Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể mở khóa nhiều loại phòng cho cư dân của mình. Thậm chí bạn có thể sử dụng Code Rent Please Landlord Sim nhận một số đồ vật trang trí, xu và nhiều thứ khác nữa.