Google Docs là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn soạn thảo văn bản, làm việc nhóm, ... trên các văn bản. Để sử dụng Google Docs hiệu quả hơn bạn có thể cài đặt và sử dụng các Add-ons trên công cụ này qua các bước hướng dẫn dưới đây.
Google Docs là dịch vụ hữu ích và cần thiết giúp bạn làm việc và thao tác trên các văn bản trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết. Để sử dụng tiện ích này hiệu quả, bạn cần biết phím tắt trong Google Docs hay Tạo icon Google Docstrên màn hình Desktop. Qua bài viết dưới đây bạn sẽ biết thêm cách cài đặt Add-ons trên Google Docs.
Ngoài ra, tham khảo 8 tính năng trên Google Docs sẽ giúp bạn nắm rõ các modul trên dịch vụ soạn thảo văn bản trực tuyến này, để khi thực hiện sẽ không gặp nhiều bỡ ngỡ hơn
Hướng dẫn Cách cài đặt các Add-ons trên Google Docs
Bước 1: Mở văn bản, tài liệu trên Google Docs, Trên menu nhấn vào Add-ons --> Get add-ons... để bắt đầu cài tiện ích mở rộng cho Google Docs.
Bước 2: Lựa chọn Add-ons cần cài đặt lên Google Docs và nhấn vào Free. Hoặc bạn có thể tìm kiếm Add-ons mình cần bằng cách nhập từ khóa vào ô tìm kiếm Search add-ons
Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra, nhấn Accept để chấp nhận cài đặt tiện ích mở rộng
- Quá trình cài đặt Add-ons trong Google Docs thành công, xuất hiện bảng thông báo và hướng dẫn cách dùng
- Để sử dụng tiện ích này trên Google Docs bạn vào Add-ons --> tên tiện ích vừa cài đặt --> Start và bắt đầu sử dụng
https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-cac-add-ons-tren-google-docs-2613n.aspx
Vậy là bạn đã biết cách cài đặt Add-ons trên Google Docs rồi đó, với cách làm này bạn có thể add thêm nhiều tiện ích mở rộng cần thiết để thao tác trên Google Docs hiệu quả hơn.