Instagram đang làm mới hình ảnh thương hiệu của mình bằng cách giới thiệu một số yếu tố bao gồm kiểu chữ mới, màu sắc, logo và các yếu tố thương hiệu khác. Việc làm mới hình ảnh thương hiệu Instagram sẽ giúp công ty tạo ra trải nghiệm phong phú hơn cho cộng đồng của mình.
Logo gradient của Instagram ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 hiện đã được nâng cấp với các màu sắc rực rỡ để tạo cảm giác được chiếu sáng và sống động. Công ty cho biết đây là bản cập nhật được thực hiện để "báo hiệu những khoảnh khắc khám phá".
Instagram làm mới thương hiệu bằng cách thay đổi kiểu chữ, màu sắc và logo
=> Cập nhật hoặc tải Instagram phiên bản mới nhất tại đây:
+ Link tải Instagram cho Android
+ Link tải Instagram cho iPhone
Cùng với logo được cập nhật, Instagram cũng cho ra mắt kiểu chữ mới, Instagram Sans. Kiểu chữ này sẽ được sử dụng trên toàn thương hiệu của hãng và thông qua các định dạng truyền thông khác như các chiến dịch quảng cáo cũng như sẽ được làm nổi bật trong chính ứng dụng, cho phép nhà sáng tạo chia sẻ trong Stories và Reels. Instagram Sans không chỉ có sẵn ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được áp dụng cho các ngôn ngữ toàn cầu.
https://thuthuat.taimienphi.vn/instagram-lam-moi-hinh-anh-thuong-hieu-voi-kieu-chu-moi-logo-69941n.aspx
Ngoài các cập nhật trên, Instagram đã thực hiện một số thay đổi lớn trong tháng, bao gồm nâng cao tính năng DM, mở rộng tính năng gắn thẻ sản phẩm cho người dùng ở Hoa Kỳ và thêm gây quỹ trong Reels.