Cách viết giấy giới thiệu bản thân ấn tượng

Việc viết Giấy giới thiệu bản thân ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ góp phần ghi điểm trước các nhà tuyển dụng, quyết định bạn có lọt vào danh sách những người mà nhà tuyển dụng đang cần. Để có được mẫu Giấy giới thiệu bản thân ấn tượng, chúng ta cùng tham khảo cách viết chi tiết, đầy đủ và chuyên nghiệp dưới đây.

Trong cuộc sống, khi bạn bắt đầu làm quen với ai đó hay bắt đầu câu chuyện với người lạ ...., việc đầu tiên mà bạn thường làm chính là giới thiệu bản thân và khi đi xin việc cũng thế. Thư giới thiệu bản thân chính là thứ giúp bạn PR được bản thân, kinh nghiệm làm việc và mục đích làm việc trước khi nhà tuyển dụng gặp bạn trong buổi phỏng vấn. Vậy cách viết giấy giới thiệu bản thân ấn tượng như thế nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết này.

cach viet giay gioi thieu ban than an tuong

Giấy giới thiệu bản thân viết tay ấn tượng

 

Hướng dẫn viết giấy giới thiệu bản thân ấn tượng

I. Thông tin cá nhân

Bạn điền đầy đủ các thông tin, lý tịch của bản thân:

1. Họ và tên: ......................... Ngày sinh: ...........................................

2. Giới tính: .......................................................................................

3. CMND số: ............ Ngày cấp: ............... Nơi cấp: ............................

4. Nơi đăng kí hộ khẩu thường trú: .............................................................................

5. Nơi ở hiện tại: .......................................................................................................

6. Emai: ...................................................................................................................

7. ĐT di động: ........................................................................

II. Quá trình đào tạo

1. Đào tạo chuyên ngành

- Là sinh viên ngành kế toán trường Đại học Thương Mại Hà Nội (khóa 2015 - 2019)

- Tốt nghiệp Đại học Thương Mại khoa Kế toán

- Loại giỏi

2. Ngoại ngữ

- Tiếng Anh: Khá cả 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết.

- Nghe và nói được tiếng Pháp.

3. Trình độ tin học

- Sử dụng tin học văn phòng Excel và Word thành thạo.

- Sử dụng các phần mềm kế toán tốt.

- Tìm kiếm khai thác tốt thông tin ở trên mạng Internet.

III. Mục tiêu nghề nghiệp

Nhà tuyển dụng luôn muốn biết rằng ứng viên của mình có mục tiêu nghề nghiệp như thế nào, nhà tuyển dụng mong muốn các nhân viên của mình sống có mục tiêu.

- Mong muốn làm việc ở trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến.

- Tích lũy các kinh nghiệm trong xử lý công việc.

- Sau 2 năm trở thành kế toán trưởng.

IV. Một số phẩm chất

Bạn nên trình bày các kỹ năng nổi trội liên quan tới tính cách, vị trí công việc mà bạn đang muốn ứng tuyển.

- Dễ thích nghi với môi trường làm việc mới

- Có thể làm việc theo nhóm, độc lập.

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Giao tiếp tốt, có khả năng tư duy cao.

- Sử dụng các phần mềm kế toán thành tạo.

- Trung thực, chịu được áp lực của công việc.

V. Hoạt động ngoại khóa

- Tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Thương Mại.

- Tham gia hoạt động tình nguyện do trường tổ chức.

- Tham gia nhiều hoạt động tình nguyện khác

VI. Kế hoạch phát triển sự nghiệp

Trong mẫu giấy giới thiệu, nhà tuyển dụng thường chú ý đến kế hoạch phát triển sự nghiệp của bạn và thường đánh giá cao những ứng cử viên có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng trong 1 năm tới và trong tương lai. Do đó, bạn nên viết ra định hướng tương lai cho mình liên quan tới tính cách, chuyên môn, vị trí công việc.

- Hoàn thiện bản thân, nâng cao được kiến thức, nhất là kiến thức về kế toán.

- Thành thạo thêm ngôn ngữ mới, nhất là tiếng Trung, tiếng Pháp

- Tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Lưu ý: Bạn nhớ dán ảnh chân dung với kích thước 4x6 trên lá thư giới thiệu bản thân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-viet-giay-gioi-thieu-ban-than-an-tuong-45931n.aspx
Có thể nói, mẫu giới thiệu bản thân trong CV luôn cần thiết. Thông qua cách viết giấy giới thiện bản thân ấn tượng mà Taimienphi.vn chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã biết cách tạo ra lá thư giới thiệu bản thân chuyên nghiệp để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Một bài giới thiệu về bản thân hay sẽ giúp bạn tự tin hơn và thu hút sự quan tâm của người khác. Tham khảo thêm một số mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung Quốc ấn tượng để giúp bạn "ghi điểm" trong mọi cuộc trò chuyện.

Tác giả: Nguyễn Thuý Thanh     (4.0★- 3 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Mẫu giấy vay tiền, giấy mượn tiền đơn giản, chuẩn pháp lý
Cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word
6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
Một số mẫu đơn đề nghị hay
Từ khoá liên quan:

Giấy giới thiệu bản thân

, giay gioi thieu ban than, giấy giới thiệu bản thân viết tay,

SOFT LIÊN QUAN
  • Giấy giới thiệu

    Mẫu giấy liên hệ công tác cho nhân viên

    Mẫu giấy giới thiệu được các công ty, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng nhiều khi muốn giới thiệu nhân viên của mình đến nơi công tác, giúp việc công tác của nhân viên diễn ra thuận lợi, giải quyết được các công việc một cách nhanh chóng. Vì thế việc biết mẫu giấy giới thiệu là cần thiết, giúp tổ chức, doanh nghiệp, công ty làm việc chuyên nghiệp, theo đúng quy chế.

Tin Mới