Khi phát hiện tài khoản ingame Liên Minh huyền thoại của mình bị người khác xâm nhập, rất có thể kẻ xấu tìm cách ăn cắp tài khoản của bạn. Việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm trong tình huống này là gửi yêu cầu tạm khóa tài khoản để ngăn chặn kẻ xấu có thể thay đổi mật khẩu hay các thông tin cá nhân trong tài khoản.
Hướng dẫn tạm khóa tài khoản ingame Liên Minh Huyền Thoại
Hướng dẫn gửi yêu cầu tạm khóa tài khoản ingame Liên Minh Huyền Thoại hay Garena
Để gửi yêu cầu hỗ trợ khóa tài khoản Garena, ngame Liên Minh Huyền Thoại, mời các bạn làm theo các bước như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang hỗ trợ của Garena TẠI ĐÂY và lựa chọn "Hỗ trợ tài khoản".
Bước 2: Ở phần "Mất tài khoản" chọn "Tài khoản bị đánh cắp (hack)".
Bước 3: Kéo xuống phần 4. Yêu cầu tạm khóa tài khoản Garena, bấm vào chữ "đây" như trong ảnh bên dưới.
Bước 4: Nếu bạn chưa đăng nhập tài khoản Garena, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập, tiến hành điền thông tin đăng nhập Garena và chọn "Đăng nhập ngay".
Bước 5: Chọn "Tôi cần hỗ trợ" như trong hình dưới.
Bước 6: Điền các thông tin như yêu cầu, quan trọng nhất là các thông tin về email và số điện thoại xác minh tài khoản Garena. Ở phần "Tình trạng xác thực Email" và "Điện thoại" cần lưu ý chọn "Còn sử dụng" hoặc "Ngưng sử dụng" theo đúng tình trạng sử dụng hiện tại của bạn.
Bước 7: Tiếp tục điền các thông tin theo yêu cầu, "Thời gian khóa tài khoản" gần nhất so với thời điểm gửi hỗ trợ. Phần "Tiêu đề" và "Thông tin chi tiết" có thể điền theo mẫu như trong hình dưới. Bấm "Gửi Hỗ Trợ" sau khi hoàn thành.
Đội ngũ Garena sẽ tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và xử lý nhanh nhất có thể để giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình.
Lưu ý:
https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tam-khoa-tai-khoan-ingame-lien-minh-huyen-thoai-49668n.aspx
Bạn cần sử dụng được Email hoặc Số điện thoại đang xác thực (hoặc trước khi bị thay đổi không quá 5 ngày) của tài khoản thì Garena mới có cơ sở để hỗ trợ tạm khóa tài khoản cho bạn, tham khảo cách xác thực Số điện thoại tài khoản Garena tại đây, nếu bạn không sử dụng được bất kỳ thông tin bảo mật nào thì chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ, điều này nhằm đảm bảo chúng tôi hỗ trợ đúng chủ sở hữu thật sự của tài khoản.