Trong môi trường làm việc quốc tế, việc sử dụng tiếng Anh để thông báo nghỉ Lễ, Tết giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp. Những mẫu thông báo nghỉ Lễ Tết bằng Tiếng Anh chuẩn, lịch sự sẽ truyền tải thông tin rõ ràng, tạo thiện cảm và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả.
Bên cạnh đó, việc áp dụng mẫu thông báo nghỉ lễ bằng tiếng Anh còn giúp đồng bộ hóa quy trình làm việc, đảm bảo đối tác, khách hàng quốc tế nắm bắt lịch nghỉ một cách chính xác và kịp thời.
I. Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 bằng tiếng Anh
* Mẫu 1: Mẫu tiêu chuẩn

* Mẫu 2: Dùng cho công ty, doanh nghiệp

* Mẫu 3: Dùng cho khách hàng

* Mẫu 4: Dùng cho học sinh, sinh viên

Ngoài ra nếu bạn muốn làm thiệp hoặc banner để gửi cho đối tác, nhân viên, học sinh hay post lên trang thì có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách tạo thông báo nghỉ lễ 30/4 1/5 với những mẫu đẹp, có sẵn tại đây.
II. Thông báo nghỉ lễ 2/9 bằng tiếng Anh
* Mẫu 1: Dùng chung cho doanh nghiệp, tổ chức

* Mẫu 2: Cho khách hàng, đối tác

III. Thông báo nghỉ tết bằng tiếng Anh
1. Thông báo nghỉ Tết dương lịch
* Mẫu 1

* Mẫu 2

2. Email thông báo nghỉ Tết nguyên đán
Tùy theo văn hóa của từng cơ quan, tổ chức, nhiều phương thức khác nhau được sử dụng để thông báo về kỳ nghỉ lễ, nghỉ tết đến cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên. Một số đơn vị sử dụng phương tiện truyền thông xã hội (facebook, email,...), một số khác lại sử dụng bảng tin hoặc văn bản gửi đến từng phòng ban. Sau đây là một mẫu thông báo nghỉ tết bằng tiếng Anh hay, chuẩn, được nhiều đơn vị sử dụng để cung cấp chi tiết về thời gian, số ngày nghỉ trong năm mới đến toàn bộ các đối tượng liên quan.
* Mẫu 1

* Mẫu 2

IV. Cách viết email thông báo nghỉ lễ, tết bằng Tiếng Anh
Như đã giới thiệu ở trên, thông báo nghỉ lễ, tết là văn bản hành chính được lập bởi bộ phận hành chính nhân sự nhằm thông báo cho toàn bộ nhân viên, đối tác, khách hàng, học sinh, sinh viên về lịch nghỉ lễ của đơn vị trong 1 khoảng thời gian nhất định. Việc thông báo này rất quan trọng vì nó cho phép mọi người nắm được lịch nghỉ chi tiết của đơn vị và quay trở lại làm việc đúng quy định.
Để viết, soạn thông báo nghỉ lễ, tết bằng tiếng Anh, bạn cần chú ý đến các vấn đề sau đây:
- Sử dụng văn phong lịch sự, tích cực
- Chứa tiêu để thông báo về lịch nghỉ làm việc của đơn vị, áp dụng cho các ngày lễ, tết nhất định
- Nội dung chứa thông tin chi tiết về tên đơn vị soạn thư, thời gian nghỉ, thời gian làm việc trở lại cho từng bộ phận.
- Lời cảm ơn và lời chúc kỳ nghỉ lễ vui vẻ, nhiều sức khỏe tới bản thân người nhận thư và gia đình.
https://thuthuat.taimienphi.vn/mau-thong-bao-nghi-le-tet-bang-tieng-anh-75845n.aspx
Toàn bộ các mẫu thông báo nghỉ lễ, tết bằng tiếng Anh, áp dụng cho các kỳ nghỉ theo quy định của pháp luật đã được Tải Miễn Phí tổng hợp, chia sẻ. Bạn hãy tham khảo, áp dụng vào công việc tổ chức hành chính của đơn vị mình.